หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

ได้ยินข่าวเม้าท์ที่อเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วไม่นึกว่าจะจริง ที่ไหนได้ละเธอ ไม่มีมูลหมาไม่ขี้จริงไหม

คราวนี้มาเป็นคลิปจากปากของดาราหนังโป๊ชาย ชื่อ จอห์นนี่ แร๊พพิด Johnny Rapid คนในวงการคงรู้จักเป็นอย่างดีเพราะคนนี้กวาดเรียบมาทุกเวทีประกวดทั้งบทรุก บทรับ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ดาวรุ่งปี 2013 และอีกมากมาย เขายังเป็นผู้ชายแต่ยอมให้ผู้ชายด้วยกันทะลวงได้เพราะเงิน หรือคำศัพท์ในวงการ คือ straight goes gay / gay for pay นั่นเอง ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุ่นปะป๋า จอห์นนี่ก็โอเค และเขายังมีแฟนสาวที่รับกับอาชีพนี้ได้ด้วย

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

หนุ่มจอห์นนี่ได้พูดถึงจัสติน บีเบอร์โดยตรง ว่า “ หวัดดีครับ ผมจอห์นนี่ แร๊พพิด ที่คุณอาจจะเรียกได้ว่าเป็นที่หนึ่งของวงการในตอนนี้ ผมไม่อยากเชื่อว่าจะพูดสิ่งนี้ออกไป ผมมีสุดยอดข้อเสนอแสนพิเศษถึงนายนะ จัสติน บีเบอร์ ค่ายของผมขอมอบเงินให้นาย 2 ล้านดอลล่าร์เพื่อมาเข้าฉากกับผม ไม่ใช่เรื่องยากเลยแค่มาที่นี่ไม่กี่ชั่วโมง และผมจะทำงานเอง หวังว่าจะเจอนายนะ it’ll be easy, I’ll do most of the work. hope to see you soon”

มีภาพมาฝาก เผื่อใครยังไม่รู้จักหนุ่มจอห์นนี่ แร๊พพิด ซุปตาร์ตัวเด่นของวงการหนัง gay porn

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊กรี๊ดบ้านแตก ข้อเสนอเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ให้จัสติน บีเบอร์ให้เล่นหนังโป๊

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
158 VOTES (4.4/5 จาก 36 คน)
VOTED: Tabebuia, อาโคยยยยยย, ดีเจ ซูกัส, •÷±‡±๏ĶaŁōń๏±‡±÷•™, Satthaya In, nui, ดารัด, แซงคูส, เหมียวน่ารัก, หวั่นใจ๋, Nee'No, MondAy CoUpLe, Thorsten, Dexter Suttipong, สาวสี่เสี่ยน, coocoonut, vho, FORFAME, ดอกไม้สวย, PRP, brawut, Ratnaraj, mariney, ปุ้มได้ไหม, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊านักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
ShuQi @ ELLE China March 2024Wang Feifei @ InStyle China February 2024นายแบบไทย นิตยสาร TONOTON NETO NETHuang Junjie @ LOADING China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่