หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครชอบถ่ายรูปด้วยมือถือบ้าง

โพสท์โดย longleguncle

สวัสดีครับ กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นเพียงแค่อยากจะแบ่งปันมุมมองผ่านรูปถ่ายของตัวเองเพื่อเป็นไอเดียเท่านั้น

ปกติเป็นคนชอบถ่ายรูปมากถึงมากที่สุด555  

แต่ตอนนี้มีแค่โทรศัพท์มือถือ กับแอปแต่งรูปในเครื่อง ซึ่งที่ผมใช้ส่วนใหญ่ก็จะเป็น vscocam ซึ่งจริงๆผมก็ไม่ได้เรียนจบด้านนี้มา เป็นเพียงความชอบเท่านั้น

ผมชอบถ่ายภาพบรรยากาศหรือที่ที่ตัวเองได้เห็นหรือได้ผ่าน การถ่ายภาพของผมไม่มีอะไรมากไปกว่า การที่ตามองเห็น แล้วในหัวก็จะคิดว่า "มันต้องออกมาเป็นรูปที่สวยแน่ๆ" แล้วผมก็จะหยิบ โทรศัพท์ ขึ้นมาถ่ายในทันทีทันใด

ซึ่งทริคก็คือพยายามถ่ายตอนกลางวัน และเน้นสีขาวเป็นส่วนใหญ่ เพราะผมชอบรูปสไตล์คลีนวินเทจ 

  แต่ ช่วงหลังๆ ก็ชอบถ่าย selfportrait ซึ่งก็ตั้งกล้องถ่ายเอง เพราะไม่มีใครให้ถ่าย 5555 งั้นลองไปดูกันเลยนะครับ 

 

'

 

 

 

 

 

 

Self Portrait

 

อันนี้ลองถ่ายมีธีมดูบ้าง

Snowwhite

Prince of frog

หลังจากที่ลองนำรูปไปทำphotoshop

ขอบคุณที่ติดตามนะค้าบ

อย่าด่าแรงน้า ห้าๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
longleguncle's profile


โพสท์โดย: longleguncle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Panuphong, Pachrapa Chaichua, บูเก้จัง, Carrrot, กุ้งฝอย, longleguncle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่