หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4หนุ่ม ok go สร้าง MV ได้คำชมท่วมท้น

โพสท์โดย NattyPipinana

มาทำความรู้จักกับสำหรับ 4 หนุ่ม วง Ok Go (โอเค โก) เจ้าของรางวัล Grammy Awards สาขา Best Short from Music Video (มิวสิกวิดีโอสั้นยอดเยี่ยม) ในปี 2007 เพราะทุก ๆ ครั้งที่ MV ของพวกเขาออกเผยแพร่ กระแสความนิยมก็พุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว จะเห็นได้จาก MV ครั้งก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น Here It Goes Again, A Million Ways, Do What You Want, WTF?, End Love และ This Too Shall Pass ที่มียอดผู้เข้าชมในบนเว็บไซต์ Youtube แบบถล่มทลาย

Ok Go ได้ปล่อย MV เพลง White Knuckles จากอัลบั้มล่าสุด Of the Blue Colour of the Sky ออกมาให้ได้ชมกัน โดยคราวนี้พวกเขาร่วมกับศูนย์ฝึกสุนัข Talented Animals ปลุกปั้นน้องหมาแสนรู้มาฝึกฝนและโชว์ความสามารถเจ๋ง ๆ ใน MV เพลงนี้ซะด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าความน่ารักน่าชังของเหล่าบรรดาน้องหมา ทำให้ขโมยซีน Ok Go กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ไปได้แบบสบาย ๆ แต่อย่างไรก็ตาม MV เพลง White Knuckles ก็ยังคงเน้นความเรียบง่าย ธรรมดา ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของลูกเล่นเก๋ ๆ ซึ่งถ้าจะว่ากันตามตรงแล้ว หนุ่ม ๆ Ok Go ก็มักจะหยิบเอาสิ่งของรอบ ๆ กาย มาเป็นตัวชูโรงสร้างความน่าสนใจเสมอ (จริงมั้ย)

สำหรับวง Ok Go (โอเค โก) ถือกำเนิดจากชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 1998 สมาชิกประกอบไปด้วย เดเมียน คูแลช (ร้องนำและกีตาร์), ทิม นอร์ดวินด์ (กีตาร์เบสและร้อง), แดน โคน็อปกา (กลองและเพอร์คัชชัน) และ แอนดี รอส (กีตาร์, คีย์บอร์ดและร้อง) เป็นวงร็อกผสมเป็นอัลเทอร์เนทีฟ

อย่างไรก็ตาม Ok Go เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผลผลิตสำคัญของ Youtube รวมไปถึง Myspace ก็ว่าได้ เพราะพวกเขาโด่งดังแบบสุด ๆ บน Myspace และ Youtube จาก MV เพลง Here It Goes Againและ เพลง A Million Ways โดยมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 50 ล้านคน เรียกว่าติดอันดับท็อปฮิตข้ามปีของ Youtube มาแล้ว และสร้างปรากฎการณ์ใหม่ กลายเป็นสุดยอด Viral MV เลยทีเดียว

และ เพลงI Won’t Let You Down จาก 4 หนุ่มอารมณ์ดี OK GO
จะว่าไปพวกเขาเป็นวงดนตรีที่จัดว่ามีความครีเอทีฟระดับเทพ เก่งทั้งทำเพลงและสร้างสรรค์ MV แจ่มโดนใจออกมาให้เราชมอยู่บ่อยๆถ้าไม่เชื่อลองชม MV ของพวกเค้า พูดมาขนานนี้แล้วคงต้องสาธยายความเจ๋งของ MV โดย OK GO ทำงานร่วมกับ Morihiro Haranoครีเอทีฟระดับเซียนจากญี่ปุ่น เอเยนซี่ Mori Inc. ซึ่งเป็นเครื่องการันตรีอย่างแน่นอนว่า MV ตัวใหม่ของพวกเขาต้องไอเดียเทพ แถมติดกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นมาเต็มๆ

okgo_the-writing-on-the-wall

ที่มา: www.thaitv.com/hotclip/12538
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MoreFuture, Septemberboy, NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่