หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมพนักงานในห้างชอบทำตัวแบบนี้ คุณเคยเจอกันบ้างไหมค่ะ?

คือเราเข้าไปดูน้ำหอมยี่ห้อหนึ่งในห้างคะ ซึ่งเป็นห้างที่นานครั้งเราคิดที่จะแวะไป แต่ครั้งนี้บังเอิญไปทำธุระแถวนั้นพอดี เราเป็นนักศึกษาค่ะ วันที่เราไปก็แต่งตัวปกติเหมือนคนไปห้างทั่วไปนะ (เดี๋ยวจะมาดราม่าเรื่องการแต่งตัวอีก)  ตอนเราเข้าไปในช้อป พนง ไม่ยิ้มไม่สวัสดีอะไรเลย เราก็ไม่ได้อะไรมาก เลยบอก พนง ไปว่า ขอลองน้ำหอมตัวนั้น พนง ก็ไปหยิบมาให้เทส  เราขอลองไป 3 กลิ่น เชื่อมั้ยคะ พนง ไม่อธิบายอะไรเลยคะ ยิ่งเราลองมาก พนง เริ่มทำหน้าเหวี่ยง และที่เราไม่ชอบมากๆ พนง ปล่อยให้เรายืนหัวโด่ตรงนั้น แล้วนางก็ไปเม้าท์กับเพื่อนอีกช้อปนึง เราปรี๊ดเเตกเลย แต่ไม่ได้โวยวายอะไรแค่เดินไปหานางแล้วบอกว่า ขอบคุณที่เสียสละเวลามาบริการนะคะ

ซึ่งเราก็เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยนะ หรือเป็นเพราะเราหน้าตาไม่ดี ดูไม่ไฮโซ พนง เลยเลือกบริการ  เราไม่เข้าใจทำไม พนง เหล่านี้ชอบแบ่งแยกลูกค้า ทั้งที่ตัวเองก็เป็นแค่ พนง เป็นแค่คนบริการ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ ยิ่ง พนง แบรนด์ดังชอบคิดว่าตัวเองดี โก้ หรู ยิ่งตัวเฮดละชอบทำตัวเบ่ง วันๆ เอาแต่แต่งหน้า ไม่ทำอะไรเลย 

โทษนะยังไงคุณก็แค่ พนักงาน ย้ำนะคะ แค่ พนักงานบริการสินค้า คุณบริการได้ยอดแย่ มากๆๆๆๆๆ เสียชื่ออาชีพพนักงานบริการ *** ขอโทษนะคะที่เราพูดเหมือนดูถูก พนง แต่เรายอมรับค่ะว่าเราดูถูก แต่ดูถูกเฉพาะ พนง ที่แย่ๆ นะคะ คนที่บริการด้วยใจเราขอชื่นชมจากใจจริงเลยคะ คุณเป็นคนดีมาก  

เวลาเราไปซื้อของ เราก็เข้าไปพูดดีด้วย บอกเลยปกติเราเป็นคนพูดหยาบกับเพื่อนมากๆ  แต่ถ้าเราออกไปข้างนอกเมื่อไหร่ เราจะเป็นคนละคนเลย คือมีคำที่เราพูดบ่อยมากคือคำว่า ขอโทษนะคะ ขอบคุณนะคะ ไม่เป็นไรค่ะ แม้กระทั่ง ยามที่เปิดประตูห้าง เวลาเขาเปิดประตูให้เรา เราก็จะพยักหน้าขอบคุณทุกครั้ง ที่พูดมาเราไม่ได้อวยตัวเอง แค่อยากให้เห็นว่า ถ้า พนง บริการดี ลูกค้าก็พร้อมจะขอบคุณ ละมันก็จะมีผลต่อการซื้อสินค้านั้นด้วย

ปล เวลาเราเจอบริการแย่ๆ เราจะไม่เอาคืนด้วยการเอาเงินฟาดซื้อสินค้านั้นหลายๆชิ้น เพื่อบอกว่าเออตูก็มีปัญญาซื้อนะ เราจะไม่ทำแบบนั้นคะ  สู้เอาเงินไปซื้อช้อปอื่นที่บริการดี ดีกว่าเยอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: GonnaMood, MondAy CoUpLe, แม่ทัพ, rawi, น้องน้ำเย็น, ใจมด, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่