หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำซีรีย์ญีปุ่น แนวนักเรียน ใหม่ๆที่ฉันอยากดูเอง ต่ออีกนิดนะค่ะ

เนื้อหาโดย นัองไอ ค่ะ

แนะนำซีรีย์ญีปุ่น แนวนักเรียน ใหม่ๆที่ฉันอยากดูเอง ต่ออีกนิดนะค่ะ เป็น ซีรีย์ที่ให้เเง่คิด น่าสนุก โรเเมนติก คอมเมดี้ เเละน่าติดตาม กันค่ะ

ตามเเบบฉบับ ซีรีย์ญีปุ่น ที่ส่วนใหญ่จะดัดเเปลงมาจากมังงะหรือหนังสือการตูน

Vampire Boys (Koishite Akuma)

เรื่องย่อ รุกะ แวมไพร์หนุ่มน้อย ที่มาอยู่ปะปนกับพวกมนุษย์ เพื่อที่จะตามหาผู้หญิงที่เหมาะสมในการให้เลือดแห่งชีวิตกับเขา เขาต้องหาให้เจอ เพื่อที่เขาจะได้ดื่มเลือดนั้นและมีชีวิตอันเป็นนิรันดร์และเธอ นัตสึคาว่า มาโกโตะ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนโคโย เธอก็ได้พบกับรุกะโดยบังเอิญทามกลางสายฝนที่ตกลงมา... เมื่อเธอเห็นใบหน้าของรุกะ.. ก็ทำให้เธออึ้งไปชั่วขณะ... เพราะว่ารุกะเหมือนกับรักแรกของเธอ สุดท้าย... มาโกโตะกับรุกะ จะเป็นเช่นไรนั้น เธอคือคนที่รุกะตามหา และรุกะจะใช่รักแรกของเธอหรือเปล่า หนังน่าสนุกน่าติดตามลุ้นความรักของพวกเขา 2 คน

 

High School Teacher

ว้ายยย  เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่เป็นรักต้องห้ามระหว่างครูกับนักเรียนน่าตื่นเต้น เรื่องย่อ Hina - Aya เปนเด็ก ม.5 อายุ 17 ที่แสนจะธรรมดา พ่อเธอโดนให้ออกจากงาน ครอบครัวลำบากขึ้น แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เธอเกิดอยากที่จะ "ไม่ธรรมดา" ขึ้นมา โดดเรียนไปกับเพื่อนที่ดูแก่นเซี้ยวเปรี้ยวโลกแตก (แต่ภายในอ่อนแอ ขาดเพื่อน มีปมด้อย) ก็ให้บังเอิญไปพบกับ Ikumi - Fujiki (ก่อนจะมาเป็นครูวันนึง) Ikumi - Fujiki เปนนักวิจัย ทำงานให้รัฐบาล เก่งคณิตศาสร์มากทำงานกับหน้าจอคอมพิวเตอร์ ลาออกจากงาน ทิ้งแฟนที่กำลังจะแต่งงานด้วยมา แล้วมาสมัครเป็นครูเลข (มันต้องมีเหตุผลจิ) สองคนมาพบกัน เหมือนคนสิ้นหวังทั้งคู่ เลยตกลงใจมานอนด้วยกัน ( ^_O ) แต่มิมีไรเกิดขึ้น ไงก็ตาม Hina ก็ยอมนอนเป็นเพื่อนจนเช้า พอมาโรงเรียนก็พบว่า Ikumi เป็นครูเลข คนใหม่นั่นเอง ยังจ้า ยังมิพอ แฟนเก่า Ikumi มาตาม Ikumi บอกเลิก (คนที่ให้บอกเลิก คือหมอของ Ikumi -- ท่าจาหลงรัก Ikumi แน่ๆ ) เวรกรรมหนักขึ้น เมื่อ Hina ดันเข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นโรคร้าย ต้องตายใน 6 เดือน ตา Ikumi รู้ว่าไม่จริงแต่ไม่ยอมบอก (มันก็มีเหตุอีกนั่นแหละ) คราวนี้เลยหนุกหนานกันใหญ่ เล่าต่อมิได้ ด่าวไม่หนุก แต่เรื่องนี้มิใช่รักต้องห้ามของครู กับ นักเรียน มันมีอะไรมากกว่านั้นมากมาย

 

Detective Conan The Series

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว นี่เป็นประโยชน์เด็ดจากการตูนเรื่อง โคนัน เป็นที่ยอดฮิต เเละเรื่องนี่ก็ดัดเเปลงมาจากการตูนโคนัน เนื้อเรื่องเป็นการสืบสวนคดีก่อนที่โคนันจะกลายเป็นเด็ก เป็นการสืบสวนคดีฆาตกรรมต่างๆ เเต่ละตอนเดียวจบ เรื่องนี่น่าสนุกน่าลุ้น ตื่นเต้นไม่เเพ้การตูนเลยค่ะ 

 

Kasuka na Kanojo

เรื่องย่อ  เล่าถึงอาจารย์คนใหม่ ที่ชื่อว่า คามิยามะ อากิระ เขานั้นสามารถมองเห็นวิญญาณได้ บังเอิญว่าเขาย้ายมาอยู่ในห้องที่ลือกันว่า มีวิญญาณสิงอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Kasuka Na Kanojo หนังเป็นเเนวรักคอมเมดี้ที่น่าดูอีกเรื่องค่ะ เเถมเรื่องนี้ 'อัตจัง' อดีตนักร้องวง ไอดอลสาว AKB 48 แสดงด้วย ค่ะ หนังต้องน่าดูมากเเน่

 

35 Sai no koukousai

เรื่องย่อ ตัวเอกของเรื่องนี้ชื่อ บาบ้า(แปลว่า ยัยป้า) อายาโกะ คิดว่าเป็นชื่อที่คุณคนนี้ตั้งขึ้นมาใหม่เพื่อรักษาความลับส่วนตัว (นำแสดงโดย Yonekura RyoKo) อายุ 35 ปี มีฐานะร่ำรวย ขับรถหรูมาเรียนด้วยนะเออ เธอเข้ามาเรียนเป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย มาเพื่อจุดประสงค์ที่จะช่วยนักเรียนในห้องนี้ใครก็ตามที่ถูกรังแก เพราะเธอเคยมีประสบการณ์ที่ถูกรังแกมาก่อนเช่นกัน

 

Samurai High School

เรื่องย่อ โมจิซึกิ โคทาโร่เป็นนักเรียนไฮสคูล วันหนึ่งเขาไปที่ห้องสมุดและได้พบกับบรรณาลักษณ์ที่ลึกลับชื่อ "ฮิมิโกะ" เธอแนะนำหนังสือโบราณสี่ร้อยกว่าปีก่อนเล่มหนึ่งให้เขา โคทาโร่สังเกตุเห็นว่าฮีโร่ในหนังสือเล่มนั้นมีชื่อเดียวกับเขาและอายุใน หนังสือกับเขาในตอนนี้ โคทาโร่เล่าเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ให้พ่อของเขาฟัง พ่อของเขาบอกเขาว่าโคทาโร่อาจจะเคยเป็นซามูไรมาก่อน และเมื่อไอ เพื่อนของโคทาโร่มาบอกเขาว่านากามูระ ซึโยชิกำลังมีปัญหาอยู่ อะไรจะเกิดขึ้นกับโคทาโร่ต้องคอยติดตามชมจากหนังเรื่องนี้ น่าดูมากอีกมากค่ะ เรื่องเนื้อน่าติดตามมาก

 

Great Teacher Onizuka

จากการ์ตูนที่โด่งดังมายาวนานรวมถึงได้กลายเป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องนึงที่ได้รับความนิยมในอดีต ถึงเวลากลับมารีเมคใหม่อีกครั้งใน Great Teacher Onizuka ( GTO 2014) กับเรื่องราวของจิ๊กโก๋สุดซ่า โอนิซึกะ เอคิจิ ที่กลายมาเป็นคุณครูในโรงเรียนมีชื่อ ด้วยความเก๋าระดับหัวหน้าแก็งค์มอไซค์ต้องมาจัดการกับเด็กแสบทั้งหลายที่กำจัดครูประจำชั้นของตัวเองไปแล้วหลายคน เขาจะแก้ปัญหาต่างๆของนักเรียนเหล่านี้โดยที่ตัวเองไม่ถูกไล่ออกซะก่อนได้ไหม เรื่องนี่ออกมาเป็น Season 2 เเล้ว ตัวเนื้อเรื่องของหนังเองก็น่าดู เเต่สู้ภาคเก่าไม่ได้ที่ได้นักเเสดง ทาคาชิ โชริมาจิ ที่เคยเล่นทิ้งไว้

 

Operation Love ย้อนเวลาไปหารัก

เรื่องย่อ ยามะพีกลับมาอีกครั้งกับบทบาทชายหนุ่มผู้ผิดหวังในความรัก เมื่อเคน(ยามะพี)ได้มาร่วมงานแต่งงานของเรอิเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมโดยที่ทั้งคู่ต่างก็มีใจให้กันมาโดยตลอด แต่ไหงเรอิดันไปแต่งกับคนอื่นได้เดือดร้อนถึงเทวดาที่สถิตย์อยู่ที่โบสถ์ที่จัดงานแต่งงานที่ถึงขนาดบอกออกมาว่าเค้าไม่เคยเห็นชายหนุ่มคนไหนโศกเศร้าและเป็นทุกข์เท่าเคนมาก่อนเลย เทวดาเลยบันดาลพรให้เคนสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ เพื่อที่จะได้สารภาพความรักที่ไม่เคยได้พูดมันออกไปเค้าจะแก้ไข ชีวิตของเค้าเอง เพื่อให้ได้มาเป็นเจ้าบ่าวของเรอิ ได้หรือไม่ ต้องดูกันนะค่ะ เรื่องราวโรแมนติกแบบสุดๆจึงเกิดขึ้นใน Operation Love เรื่องนี้ซึ้ง+ตลก+โรแมนติกมีครบหมดเลยครับสมบูรณ์แบบมากๆ ไม่ดูแล้วจะเสียใจนะจ้ะ ^ ^ รางวัลการันตีความสนุกเพียบค่ะ เรื่องนี้ดูที่ไรร้องไห้ทุกทีเพราะมันซึ้งมาก ชอบ ยามะพี มากด้วยค่ะ

 

Asuko High School March สาวน้อยเพาะช่าง

นาโอะจัง (หนูเอมิ จากเรื่อง เอิ่มมม ที่ฮารุมะเล่นเป็นอาจารย์แล้ว She เอ็น นร. ที่บังเอิญมาตื่นอยู่บนเตียงนอนของอาจารย์น่ะค่ะ) พยายามสอบเข้าโรงเรียนหญิงล้วน แล้วดันไม่ติดก็เลยต้องมาเรียนโรงเรียนเพาะช่าง (ทำนองเนี้ยนะ) เจ้าตัวก็ไม่ปลิ้มตั้งแต่เหยียบเท้าเข้ามาเรียน ที่สำคัญ โรงเรียนเพาะช่างแห่งนี้ยังมีนักเรียนหญิงแค่ 3 คน (ย้ำว่าทั้งโรงเรียน) ซ้ำร้ายมาเรียนได้แค่วันเดียวก็ถอดใจลาออกไปอีก 1 คน ทีนี้ก็เหลือผู้หญิงอยู่แค่สองหน่อ สาระสำคัญของเรื่อง (ออกมาแค่ 3 ตอน) ก็คงจะเป็นตอนแรกนางเอกเหมือนไม่ค่อยยินดีกับการที่ต้องอยู่โรงเรียนแบบนี้เท่าไหร่ เวลาเดินไปไหนมาไหนหรือไปเจอเพื่อนเก่าก็ต้องอับอายเพราะว่า โรงเรียนอื่นเค้ามอง โรงเรียน Asuko นี้แบบว่า กุ๊ย!! อะไรทำนองนี้ จะเป็นอย่างไร เมื่อสาวหน้าหวานต้องจำใจ ฝืนทน ไปเรียนที่โรงเรียนเพาะช่าง !!
 
Q 10

เรื่องย่อ วันหนึ่งด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ คิชิโมโตะ จิโร่ ครูใหญ่ประจำโรงเรียนมัธยมชิกะฮามะบาชิ ได้เผลอไปหยิบเด็กสาวคนหนึ่งมาจากกองขยะ เช้าวันรุ่งขึ้น ฟุไค เฮย์ตะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคนใจดีแต่ยังไม่สนใจเรื่องความรัก เกิดไปเจอความลับของนักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เธอดูเหมือนนักเรียนหญิงทั่วไปแต่ความจริงแล้วเธอเป็นหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า Q10 ที่เฮย์ตะก็ไม่แคล้วไปหลงรักเธอเข้าจนได้ เฮย์ตะคอยดูแล Q10 อย่างดี และ เธอก็สอนให้เฮย์ตะรู้ถึงการใช้ชีวิตในแบบที่แตกต่างออกไป เรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีใครรู้ความลับของ Q10 หรือไม่ โปรดติดตามได้ในซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่อง Q10 ได้นักเเสดงจาก ซามูไรพเนจร ทาเครุ ซาโต้ ทําให้หนังน่าดูมากขึ้น

 

Sailor Zombie

เหล่าสาวๆวง AKB48 ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ซีรี่ย์ Sailor Zombie ประกอบด้วย โอชิมะ ยูโกะ , วาตานาเบะ มายุ,  คาชิวากิ ยูกิ, คาวาเอย์ รินะ, อิริยามะ อันนะ,  โคจิมา มาโกะ, มุคาอิจิ มิออน และ  มิเนกิชิ มินามิ เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมากคือเหล่าสาวๆ AKB48 จะต้องพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด ในโลกยุคที่มีเชื้อไวรัสซอมบี้ระบาดทำให้มีซอมบี้ครองเมืองให้ได้ เอาใจช่วยพวกเธอว่าจะสามารถรอดชีวิตกันได้กี่คน ซึ่งตรงข้ามกับในเกมที่สาวๆกลายเป็นซอมบี้ไปหมดแล้ว ผู้เล่นต้องยิงพวกเธอเอาตัวรอดแทน

 

Limit

 ละครญี่ปุ่นแนวโหด เรื่องราวของ คนโนะ กับ นักเรียนสาวม.ปลายคนอื่นๆ รวม 5 คน ที่กลายเป็นผู้รอดชีวิตจำนวนน้อยนิด จากอุบัติเหตุรถบัสคว่ำในระหว่างเดินทางไปทัศนศึกษา จนมีคนตายกันเกือบยกคัน ซึ่งพวกที่รอดชีวิตนี้ จะต้องต่อสู้เอาตัวรอด ณ บริเวณภูเขาที่คอยโอบล้อมอยู่ พวกเค้าจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อมีชีวิตรอด เป็นละครที่สร้างมาจากมังงะของอาจารย์ Keiko SuenobuLIMIT

 

Yamato Nadeshiko Shichi Henge

สร้างจากการตูนดัง 4 หนุ่มหล่อแปลงโฉมสาว เคียวเฮ ,ทาเคนางะ ,ยูกิโนะโจ และรันมารุ เป็นสี่หนุ่มรูปงามที่สาวๆ หมายปอง วันหนึ่งทั้งสี่ได้รับการไหว้วานจากเจ้าของบ้าน ให้ช่วยทำให้หลานสาวที่ชื่อว่า ซูนาโกะ ของตนให้เป็นสุภาพสตรีที่สมบูรณ์แบบให้ได้ แล้วจะไม่คิดค่าเช่าบ้าน แต่ถ้าทำไม่สำเร็จก็จะคิดค่าเช่าเพิ่มไปอีก ด้วยเหตุนี้ทั้งสี่ต้องจำใจรับซูนาโกะเข้ามาอาศัยด้วยกัน ที่ต้องจำใจรับเป็นเพราะซูนาโกะมีนิสัยประหลาด ชอบอยู่ที่มืดๆ คนเดียวกับพวกโครงกระดูก และตุ๊กตาเครื่องใน ทั้งยังชอบทำตัวลึกลับจนหลายคนนึกว่าเธอเป็นผี การจับซูนาโกะมาฝึกเป็นสุภาพส...ั้นยากมาก เพราะเธอไม่ยอมให้ฝึกง่ายๆ แต่บุคลิกที่สง่างามของเธอนั้นกลับเปิดเผยมาเป็นบางครั้ง ทำให้สี่หนุ่มประหลาดใจอยู่เสมอ

 

Again!!

Kinichiro Imamura ใช้เวลา 3 ปีทำอะไรในโรงเรียนมัธยม ในวันจบการศึกษาของโรงเรียนมัธยมปลาย, Kinichiro ตกบันไดลงมาที่โรงเรียน ไม่ช้าเขาก็ตระหนักว่าเขาจะกลับมาเป็นวันที่โรงเรียนมัธยมของเขาพิธีทางเข้า 3 ปีที่ผ่านมา! โยชิโกะ Usami ซึ่งเป็นกัปตันของทีมเชียร์ลีดเดอร์, พูดคุยกับเขาสมัยเรียนมัธยม Kinichiro ของสองเริ่มอีกครั้ง..จะเป็นอะไรต้องไปติดตามชม

 

vv

vv

นี่คือรายชื่อ 10 อันดับละครญี่ปุ่นแนว School สุดฮอตตลอดกาล!! ที่คนญี่ปุ่นโหวตน่าดูทั้งนั้นค่ะ

                                                                อันดับที่ 10. Dragon Zakura (นายซ่าท้าเด็กแนว)

                                                                อันดับที่ 9. My Boss My Hero (สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ)

                                                                อันดับที่ 8. Hanazakari no kimitachi e (ปิ๊งรักสลับขั้ว) 

                                                                อันดับที่ 7. Water Boys (หนุ่มระบำกลิ้งสะเทินน้ำ)

                                                                อันดับที่ 6. GTO : Great Teacher Onizuka (ครูซ่าปราบขาโจ๋)

                                                                อันดับที่ 5. Hana Yori Dango (รักใสๆ หัวใจเกินร้อย)

                                                                อันดับที่ 4. 3 nen B gumi Kinpachi Sensei

                                                                อันดับที่ 3. ROOKIES (มือใหม่ไฟแรง)

                                                                อันดับที่ 2. School Wars Hero (แด่คุณครูด้วยดวงใจ)

                                                                อันดับที่ 1. Gokusen (ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครู)

 

ติดตามดูได้ในกระทู้ เว็บ https://board.postjung.com/839497.html

                                https://board.postjung.com/839392.html

 

เนื้อหาโดย: นัองไอ ค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: The Princess Zany, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านนี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
ตั้งกระทู้ใหม่