หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชาย 6 แบบ ที่ไม่เหมาะกับคำว่า แฟน

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

การจะมีแฟนสักคน ความคิดที่ว่าแค่เขารักเรา หน้าตาหล่อเหลา หรือเคมีตรงกัน ก็รับได้แล้ว ความคิดแบบนี้น่ะ มันเชยไปแล้วล่ะค่ะ เพราะสมัยนี้แค่ความรักอย่างเดียวมันคงไม่พอเสียแล้ว เพราะลักษณะนิสัยบางอย่างของผู้ชาย บางครั้งก็ทำให้ความรักของคนสองคนไปไม่รอดเช่นกัน ฉะนั้นหากเจอผู้ชายเหล่านี้ คิดให้ดี! ก่อนตกลงเป็นแฟนแล้วต้องมานั่งปวดหัวนะคะ

ผู้ชาย 6 แบบ ที่ไม่เหมาะกับคำว่า แฟน

1. แสดงออกว่าตนเหนือกว่าทุกอย่าง


ฟังๆ ดูแล้วก็เหมือนจะดีนะคะ ถ้าเจอผู้ชายเก่งกว่าเรา มีความคิดเป็นของตัวเอง และมีความเป็นผู้นำสูงถึงสูงที่สุด! แต่ถ้าหนุ่มคนนี้ดันชอบแสดงความเหนือกว่าอยู่เสมอ แถมมีประโยคติดปากอย่าง "ที่คุณพูดมันก็ไม่ถูกซะทีเดียว ผมว่าแบบนี้" "หนังเรื่องนี้ก็งั้นๆ แหละ พล็อตเรื่องก็เดิมๆ ดูเรื่องนี้สิ น่าสนุกกว่าเยอะเลย" เจอแบบนี้เข้าไปสาวๆ ก็มีเซได้เหมือนกันนะคะ บางครั้งเราก็อยากเป็นฝ่ายออกความคิดบ้างอะไรบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้ฝ่ายชายพูดๆๆ แถมทำตัวเหมือนรู้ดีไปเสียหมดทุกเรื่องแบบนี้

2. เอาแต่พูดว่ายังไม่เจองานที่ตัวเองชอบ


จริงๆ แล้ว มันไม่เกี่ยวกับโปรไฟล์การศึกษาใดๆ เลยค่ะ ว่าเขาจะเรียนสูงมาขนาดไหน แต่บางครั้งการที่ผู้ชายเริ่มต้นชีวิตการทำงานได้เร็วเท่าไร จะยิ่งทำให้เขาดูเป็นชายที่โตเร็วขึ้นเท่านั้นค่ะ ทั้งความคิด และความเด็ดเดี่ยว สำหรับหนุ่มบางคนที่ยังมัวแต่เรียน หน้าดำคร่ำเครียดอยู่แต่กับหนังสือ จบ ป.ตรีแล้วก็ยังไม่พอ ไม่ขอทำงาน แถมยังขอเงินที่บ้านไปเรียนต่อ ป.โท ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา แล้วจึงค่อยกลับมาหางานทำ ถ้าเงินเดือนไม่สูงก็ย้ายงานเป็นว่าเล่น แล้วแบบนี้จะหาความมั่นคงจากหนุ่มคนนี้ได้จากที่ไหนละคะเนี่ย

3. ผู้ชายหรือไก่ ตามจิกตามตื้อทุกฝีก้าว


เหล่านิสัยช่างตื๊อ ที่ต้องโทรหาทุกๆ 3 เวลา พาเราไปเลี้ยงข้าวแทบทุกเย็น ไลน์หาอยู่ตลอดทุกชั่วโมง เพราะคิดว่าผู้หญิงชอบให้ผู้ชายให้ความสำคัญกับเธอเป็นอย่างดี มันจริงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้นล่ะค่ะ เพราะใครๆ ก็อยากมีเวลาส่วนตัว ปล่อยให้เรามีเวลาเป็นของตัวเองบ้างก็ดีนะคะ ผู้ชายที่คอยแต่จะตื๊อแบบนี้ จนไม่เป็นอันทำอะไร หลายเป็นหนุ่มผู้ขาดความมาดมั่น แล้วอย่างนี้จะมอบความอบอุ่นแก่เราได้อย่างไรล่ะคะ ถ้าเขาดันขาดความอบอุ่นเสียเอง

4. ชีวิตดีเพราะน้ำพักน้ำแรงบรรพบุรุษ


คือจริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องผิดหรอกนะคะ ถ้าบ้านเขาจะรวยล้นฟ้า เพราะความรวยเป็นสิ่งที่ช่วยไม่ได้ แต่ถ้ารถยนต์สุดหรูที่ขับอยู่แต่ละวันไม่ได้เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของเขาเลยสักนิด ลึกๆ แล้วสาวๆ ก็คงไม่ชอบนักหรอกนะคะ บางครั้งเราก็อยากเห็นหนุ่มที่ตัวเองชอบลงมือทำอะไรด้วยตนเองแล้วประสบความสำเร็จมากกว่า และยิ่งถ้าหนุ่มคนนั้นปล่อยตัวตามสบาย ใช้ของแพง มัวแต่แต่งรถ และซดเหล้าทุกงานปาร์ตี้ เราจะฝากชีวิตไว้กับหนุ่มคนนี้ได้จริงๆ หรือ ชีวิตรักจะยืนยาว ไม่ใช่แค่การใช้เงินหรอกนะคะ แต่เกิดจากการลงมือทำด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่างตั้งใจจนคุณรู้สึกว่านี่แหละผู้ชายที่ดี ไม่ว่าหนุ่มคนนั้นจะรวยหรือว่าจนก็ตาม

5. ล้ำเส้นแห่งความเซอร์


แม้บางครั้งหนุ่มติสท์ หนุ่มเซอร์ จะดูเท่ เร้าใจไม่หยอก แต่ประเภทที่กลับมาบ้านแล้วน้ำท่าไม่อาบ กางเกงยีนส์ตัวเก่งก็ยังไม่ได้ฤกษ์ซักซะที อันนี้สาวไหนก็ไม่ทนนะคะ! เพราะว่า "ความสะอาด" ถือเป็นเรื่องที่สามารถชนะใจหญิงได้ในอันดับต้นๆ เลยล่ะค่ะ เพราะมันมีเรื่องของการคิดถึงใจคนอื่นเจือปนอยู่ในนั้นด้วย

6. โรแมนติกอยู่ตลอดเวลา


ผู้ชายแบบนี้แรกๆ ก็ดูเหมือนจะดีนะคะ แต่ถ้าเล่นก็อบปี้พระเอกเกาหลีมาซะทุกอย่าง ตั้งแต่การแต่งกาย หน้าผม มีคำหวานๆ เปรยออกมาตลอด บรรจงทำตัวเองออกมาให้เป็นชายในฝันดั่งความคิดของหญิงสาวทุกกระเบียดนิ้ว โพสต์เพลงรักหวานฉ่ำ สุดแสนโรแมนติก ให้เราซะทุกคืน เจอแบบนี้ทุกวันก็มีเอียนนะคะ บอกเลย! ถ้ามัวแต่มานั่งประดิษฐ์บรรจงจนไม่เป็นตัวเองขนาดนี้ สาวๆ อย่างเราก็คงจะสับสนนะคะ ว่าเอ๊ะตกลงแล้วเค้าเป็นคนยังไงกันแน่ นี่ตกลงชั้นคบกับใครอยู่เนี่ยย

ขอบคุณข้อมูลจาก fhm.in.th


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: patooAha, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Darius, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 25675 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่