หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยู่ดีๆ ผู้หญิงคนนี้ก็มี “พลังจิต” ทำเอาลูกค้าร้านกาแฟขนหัวลุก! เพราะอะไร? ดู!

โพสท์โดย I sea u

 
ใครจะไปรู้ว่าการไปทานกาแฟจะสามารถดึง “ปีศาจร้าย” ในตัวคุณออกมาได้ขนาดนี้ แต่อย่าพึ่งตกใจไป เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่นี่คือวิดีโอการแกล้งคน หรือ Prank ที่เกิดขึ้นที่ Snice Cafe ในนิวยอร์ก ซึ่งทำเอาคนที่มาทานกาแฟช็อกตาตั้ง ขนหัวลุกกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดยทีมงาน สร้างกำแพงเทียมขึ้นมา ทำให้คนที่เล่นบนถูกทำร้าย สามารถลอยขึ้นกำแพงได้ผ่านรีโมทคอนโทรล ข้าวของในร้าน หนังสือ โต๊ะ เก้าอี้ สามารถเคลื่อนย้ายได้จากรีโมทคอนโทรล โดยเรื่องราวคร่าวๆ ก็คือ ผู้หญิงคนหนึ่ง โกรธจัดจากกาแฟที่มีชายคนหนึ่งทำหกใส่ จนทำให้การโกรธของเธอ ปลดปล่อย “พลังจิต” ในการเคลื่อนย้ายสิ่งขงของเธอออกมาเอง

ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังการแกล้งในครั้งนี้ คือ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Carrie พวกเขาจึงใช้ prank นี้เป็นตัวโปรโมทด้วยนั่นเอง

เราไปดูวิดีโอกันเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร:


CarrieNYC

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, comen, NickkyZuZa, Tabebuia, B'Bam, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่