หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านประหยัดพลังงานแนวคิดสร้างสรรค์การันตีด้วยรางวัล โปร่ง โล่ง สบาย

โพสท์โดย I sea u
แบบบ้าน
 
แบบบ้านแบบบ้านสวย
 

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงจะชอบบ้านบรรยากาศแบบโปร่งโล่ง ตกแต่งเรียบง่าย ไม่ต้องซับซ้อนอะไรมากแต่มีฟังก์ชั่นสนุก เหมือนกับแบบบ้านหลังนี้ที่มีชื่อว่า Strohmayr House เป็นบ้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อรองรับปัญหาของพายุไซโคลนดาร์วินที่จะเกิดขึ้น ผลงานการออกแบบสุดเจ๋งโดยสถาปนิก Troppo Architects ตั้งอยู่ในประเทศออสเตรเลีย

แต่งบ้าน
 
แต่งบ้านตกแต่งบ้านตกแต่งภายใน
 

การออกแบบนั้นลานกลางแจ้งและสระว่ายน้ำเสมือนเป็นศูนย์กลางตัวของบ้าน รายล้อมด้วย 3 อาคารที่พักอาศัยและโดดเด่นด้วยสวน เชื่อมต่อพื้นที่ในส่วนต่างๆได้อย่างลงตัว อาคารใหญ่ชั้นล่างใช้เป็นทั้งห้องครัว ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่นสุดชิวเหมือนกับระเบียงนั่งเล่นหันหน้าออกไปทางสระว่ายน้ำ

แบบบ้าน
 
แบบบ้านแบบบ้านสวย
 
นอกจากนี้บานหน้าต่างหากอยากเป็นส่วนตัวในยามค่ำคืนก็สามารถพับเปิดปิดได้ รวมไปถึงเน้นในเรื่องการออกแบบที่เป็นกับสิ่งแวดล้อม และยังใกล้ชิดกับธรรมชาติ
แบบบ้าน
 
แบบบ้านแบบบ้านสวย
 

อาคารด้านหน้ารวมไปถึงสวนและสระว่ายน้ำ สะพานเชื่อมต่างๆ เข้ากันได้อย่างพอดี เหมาะมากสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ๆที่มีสมาชิกหลายคนอยู่ร่วมกัน

ห้องนอน
 
ห้องนอนแบบห้องนอนแต่งห้องนอนตกแต่งห้องนอน
 

ห้องนอนใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว ด้านบนและหน้าต่างส่วนใหญ่เป็นบานเกล็ด ตอบโจทย์การพักผ่อนที่แสนสบาย

ห้องนอน
 
ห้องนอนแบบห้องนอนแต่งห้องนอนตกแต่งห้องนอน
 

อีกด้านเป็นหน้าต่างบานกระทุ้งมองเห็ยบรรยากาศของสระว่ายน้ำด้านล่าง

แบบบ้าน
 
แบบบ้านแบบบ้านสวย
 
แบบบ้าน
 
แบบบ้านแบบบ้านสวย
 

เป็นบ้านอีกหนึ่งหลังที่น่าอยู่จริงๆค่ะ ทั้งสวนรอบบ้านและสระว่ายน้ำที่อยู่ตรงกลาง เน้นความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในครอบครัว ปลื้มค่ะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: FolkZaa, แม่หญิงทอรุ้ง, Kies, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่