หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดไอเดีย การรณรงค์โรคมะเร็งอัณฑะสุดพิลึก โดยการใช้ Mascot "อัณฑะ"

โพสท์โดย I sea u


โดย Macot ที่มีรูปร่างเหมือนอัณฑะตัวนี้เป็นมาสคอตชาวบราซิลที่ชื่อว่า มิสเตอร์บอล (Mr. Balls) สาเหตุที่สร้างมาสคอตสุดพิลึกนี้ขึ้น เนื่องจากในแต่ละปีนั้นประเทศบราซิลมีผู้ชายจำนวนหลายร้อยคนต่อปี ต้องสังเวยชีวิตให้กับโรคมะเร็งอัณฑะเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงมีการสร้างมิสเตอร์บอลขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ผู้อื่นตระหนักถึงความน่ากลัวของโรคมะเร็งอัณฑะนั่นเอง

Senhor Testiculo ซึ่งเป็นโฆษกของสมาคมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในบราซิล ได้กล่าวว่า “มาสคอตมิสเตอร์บอลนี้เป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก เพราะมีทั้งเด็ก และผู้ใหญ่หลายคนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเสมอ ซึ่งถือว่าการรณรงค์นี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Mirror.co.uk


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Ployza, แมวเป้า, BekkyPlai, Thorsten, Tha Waren, paulla paully, บังไค, Adams Jaidee, ดารัด, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
ตั้งกระทู้ใหม่