หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพถ่ายแฟชั่นสุดแนวเมื่อคนทั่วไปใส่ชุดคล้ายๆกันที่เดียวกันในเวลาใกล้เคียงกัน!

โพสท์โดย I sea u

Photo อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้ว่าหลายๆคนยุคนี้จะบอกว่าแฟชั่นเสื้อผ้าและการแต่งกายของคนทั่วไปนั้นเดินทางมาไกลจนถึงยุคที่สามารถเรียกได้ว่าต่างคนต่างก็มีสไตล์เป็นของตัวเองชนิดไม่น่าจะซ้ำกันได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตามสำหรับแนวความคิดนี้เห็นท่าว่าจะไม่จริงเสียแล้วหากมองจากมุมของตากล้อง Hans Eijkelboomชาวฮอลแลนด์ที่เดินทางไปถ่ายภาพผู้คนในเมืองใหญ่ทั่วโลกในช่วงเวลาใกล้ๆเคียงกันภายใต้โปรเจกต์ “Photo Notes” ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นน่าประหลาดใจเมื่อน้อยเมื่อปรากฏว่าอันที่จริงแล้วเรายังสามารถพบเห็นคนส่วนใหญ่ที่แต่งกายคล้ายๆกันในสถานที่เดียวกันในเวลาที่ใกล้เคียงกันได้อยู่แฮะ!

Amsterdam, Holland, 1 เมษายน 2005

Shanghai, China, 12 ตุลาคม 2005

New York City, United States, 7 พฤศจิกายน 2007

New York City, United States, 24 สิงหาคม 1997

โดยภาพถ่ายทั้งหมดนี้ของตากล้อง Hans ได้รับการรวบรวมไว้ในหนังสือที่มีชื่อว่า “People of the Twenty-First Century” ซึ่งได้รวบรวมภาพถ่ายของผู้คนในชุดคล้ายๆกันไม่ว่าจะเป็นผู้ชายใส่ชุดยีนส์, หญิงสาวที่แต่งตัวมาเป็นคู่ในชุดเดียวกัน, หนุ่มถอดเสื้อเล่นโรลเลอร์เบลด หรือสาวๆในชุดเสื้อสีชมพู ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้ถูกถ่ายไว้ในสถานที่เดียวกันในเวลาใกล้เคียงกันจากหลากหลายเมืองทั่วโลกอาทิเช่นอัมสเตอร์ดัม, นิวยอร์ค, ปารีสหรือเซี่ยงไฮ้ เป็นต้น ทั้งนี้ตัวของตากล้อง Hans เองบอกว่าภาพถ่ายเหล่านี้เขาอยากจะสื่อว่าจริงๆแล้วคนยุคนี้ก็ไม่ได้มีรสนิยมที่แตกต่างกันมากๆอย่างที่หลายคนคิดหรอกครับ :)

Rotterdam, Netherlands, 22 พฤศจิกายน 2004

Arnhem, Netherlands, 22 มิถุนายน 1995

Amsterdam, Netherlands, 10 ธันวาคม 2011

Paris, France, 9 กันยายน 2006

ส่วนถ้าใครสนใจหนังสือภาพ People of the Twenty-First Century เล่มนี้ก็สามารถไปสั่งซื้อกันได้ตามลิงค์ที่เราให้ไว้เลยจ้า :D

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: thisiscolossal

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, Dexter Suttipong, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่