หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sex

Share แชร์โพสท์โดย temtem

ต่อไปนี้คือคำถามที่นักจิตวิทยาทางเพศ ในซีกโลกตะวันตกและบ้านเรา บอกว่าได้รับซ้ำๆ กันเป็นประจำทุกวัน เมื่อพิจารณาข้อสงสัยดังกล่าวแล้ว พบว่า คำเล่าลือเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ ที่พูดคุยกันสนุกปากในหมู่เพื่อนฝูง กลายเป็นความสับสน ให้กับผู้ชายเมื่อเข้าสู่วัยหนุ่ม ถ้ายังไม่แน่ใจในสิ่งที่รู้มา นักจิตวิทยาขอให้เปิดตากว้างๆ ไว้ก่อนดังนี้

 

ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sex

 

คำเล่าลือ #1 : อวัยวะเพศของผู้ชายทุกคนควรตั้งตรง แน่วเมื่อเกิดปฏิกิริยาจากความรู้สึกทางเพศ

ความเป็นจริง : อวัยวะชิ้นสำคัญของบุรุษเพศชี้ไปในทิศทางต่างๆ กันเมื่อเกิดอาการยกชู อันเนื่องมาจากเกิดความตื่นตัวทางเพศ บ้างชี้ขึ้นข้างบน บ้างชี้ลงพื้น บ้างชี้ไปทางซ้าย แน่นอนบ้างก็ชี้ไปทางขวา แต่ไม่ว่าจะชี้ไปในทิศทางใด ถือเป็นเรื่องปกติทั้งสิ้น (ขอให้เกิด " อาการชี้" เถอะน่า)
ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sexคำเล่าลือ #2 : สเปิร์มสามารถมีชีวิตอยู่ได้ในน้ำ และทำให้คนรักของผมตั้งครรภ์ได้
ความเป็นจริง : เหตุการณ์นี้แทบจะเป็นไปไม่ได้ โอกาสที่สเปิร์มของคุณจะลอยคออยู่ในอ่างอาบน้ำ แล้วแหวกว่ายเข้าไปทำให้แฟนสาวตั้งท้อง นั้นแทบไม่มีเลย สเปิร์มเมื่อสัมผัสกับออกซิเจน (มีออกซิเจนอยู่ในน้ำก็ H2O ไง) สเปิร์มจะตายภายในนาทีแรก แต่ต้องจำไว้ให้ดีว่า ถ้าคุณหลั่งภายในร่างกายเธอขณะอยู่ในอ่างอาบน้ำล่ะก็ โอกาสที่เธอจะตั้งครรภ์ก็เป็นไปได้สูง ปล. ควรอาบน้ำที่บ้านของตนนะครับ เพราะไปอาบข้างนอกจะเสี่ยงอันตราย

คำเล่าลือ #3 : ถุงยางอนามัยป้องกันโรคติดต่อทางเพศได้ทุกโรค

ความเป็นจริง : การติดเชื้อที่ทำให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ชนิดที่รักษาไม่หาย เช่น เริม (อันเนื่องมาจากการทำออรัลเซ็กซ์ และเริมที่เกิดบริเวณอวัยวะสืบพันธุ์) หูด (เกิดจากเชื้อไวรัส) เป็นสิ่งที่รักษาไม่หาย และถ้าคู่ของคุณมีเชื้อดังกล่าว เธอสามารถส่งผ่านโรคเหล่านี้มายังคุณได้ไม่ว่าจะด้วยการใช้หรือไม่ใช้ถุงยางอนามัย โปรดจงระมัดระวัง

คำเล่าลือ #4: ผู้ชายมักพร้อมเสมอสำหรับเรื่องเซ็กซ์

ความเป็นจริง : เป็นเรื่องปกติ ถ้าผู้ชาย "ไม่อยู่ในอารมณ์" ที่จะมีเซ็กซ์ การไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะมีเซ็กซ์ไม่ได้หมายความว่า ผู้ชายคนนั้นมีอะไรผิดปกติทางร่างกาย ความตึงเครียด ความอ่อนเพลีย ความเหน็ดเหนื่อย อายุที่มากขึ้น แม้แต่สภาพที่ไม่เร้าอารมณ์เพศ ล้วนเป็นเหตุผลที่ฟังได้สำหรับความไม่พร้อมที่จะมีเซ็กซ์ของผู้ชาย


ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sex
                                               http://homewithdream.com/2013/07/12/news-projects-list-of-sansiri-2013/

คำเล่าลือ #5 : ผู้ชายทุกคนควรสามารถทำสถิติการชูทได้เป็นระยะทางไกลๆ

ความเป็นจริง : อย่าหลงละเมอไปกับหนังโป๊ ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่สามารถทำให้ซีเมนต์ ที่หลั่งออกมาเมื่อถึงจุดสุขสุดยอด พุ่งไปข้างหน้าเป็นระยะทางได้ไกลๆ แบบที่เห็นในหนัง แม้ว่ากล้ามเนื้อบริเวณกระดูกเชิงกรานอาจสามารถช่วยให้เกิดปรากฏการณ์นั้นได้ แต่ก็ไม่มีการรับประกันผลสำเร็จที่ต้องการ

คำเล่าลือ #6 : การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองที่ก้าวร้าวและรุนแรง ไม่มีอันตราย

ความเป็นจริง : ขณะที่ " การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง" มีข้อดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าผู้ชายคนไหนปฏิบัติกับตนเอง ด้วยจังหวะที่รุนแรงหรือก้าวร้าวเป็นประจำ ก็พึงระลึกไว้เถอะว่า ไม่มีช่องคลอดหรือริมฝีปากผู้ใด จะสามารถรองรับ "สปีด" แบบนั้นได้ ดังนั้น โอกาสที่ผู้ชายซึ่งทำเช่นนี้ จะไม่สามารถถึงจุดสุขสุดยอดได้เมื่ออยู่กับคู่รัก ก็เป็นไปได้สูง การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองควรทำด้วยความละมุนละม่อม นุ่มนวล และด้วยความปกติ ด้วยความเร็วที่เป็นจังหวะ ด้วยวิธีนี้ อวัยวะชิ้นสำคัญของคุณจะมีความสุขกับการรับความรู้สึกที่ละมุนละมัยจากคู่รักมากกว่า

คำเล่าลือ #7 : ผู้หญิงไม่ตั้งครรภ์ในช่วงเวลาที่เธอมีประจำเดือน

ความเป็นจริง : ถึงความเป็นไปได้จะมีเพียงน้อยนิด แต่โอกาสที่ผู้หญิงจะตั้งครรภ์ ระหว่างที่เธอมีประจำเดือนก็อาจเป็นไปได้อยู่บ้าง สเปิร์มสามารถมีชีวิตอยู่ภายในร่างกายผู้หญิงได้นานถึงห้าวัน ระหว่างมีประจำเดือน เกิดผู้หญิงคนไหนตกไข่เร็วกว่ากำหนด ก็อาจตั้งครรภ์ได้ในที่สุด

คำเล่าลือ #8 : ผู้ชายจับได้เมื่อผู้หญิงแกล้งถึงจุดสุขสุดยอด

ความเป็นจริง : ขณะที่ผู้หญิงบางคนมีความลำบากใจกับการแสดงออกเมื่อถึงจุดสุขสุดยอด (ซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติ) ผู้หญิงอีกหลายคนกลับชนะเลิศสำหรับการแสดงออกของเธอเมื่อแกล้งทำเป็นถึงจุดสุขสุดยอด ผู้ชายไม่รู้หรอก ว่าผู้หญิงแกล้งแสดงออกหรือไม่ ไม่ใช่ความผิดของผู้หญิงเสมอไป เพราะผู้หญิงบางคนก็ถึงจุดสุขสุดยอดแท้จริง บางคนแสดงออกเพราะคิดว่าตัวเองไปถึงจุดสุขสุดยอด ขณะที่บางคนก็แกล้งหลอกผู้ชายว่าเธอไปถึงจุดนั้นเหมือนกัน
ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sex

คำเล่าลือ #9 : ถ้าหญิงคู่รักต้องการใช้ "เซ็กซ์ ทอยส์" นั่นหมายความว่าคุณเป็นนักรักที่ไม่ดีเพียงพอ

ความเป็นจริง : นับครั้งไม่ถ้วนที่ " เซ็กซ์ ทอยส์" หรือของเล่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการณ์นี้โดยเฉพาะ ได้รับการเชื้อเชิญเข้าสู่ห้องนอนเพื่อเพิ่มแรงสั่นสะเทือนให้ชีวิตรักบนเตียงหรือระเบียงคอนโด และไม่ทำลายความเป็นชายชาตรี ของคุณสามีแต่อย่างใด อย่าให้ความหรรษาจากของเล่นประเภทนี้ มาบั่นทอนความรู้สึกส่วนตัว (ตราบใดที่คู่รักของคุณไม่ได้เล่นกับของเล่นตลอดเวลา) สนุกกับความหลากหลายร่วมไปกับเธอจะดีกว่า

คำเล่าลือ #10 : การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองหรือมีเซ็กซ์ทุกวัน ทำให้สเปิร์มหมดตัว

ความเป็นจริง : ผู้ชายโตเต็มวัยที่สุขภาพดี จะผลิตสเปิร์มได้ประมาณ 300 ล้านตัวทุกวัน (หรืออาจจะสองวัน) การหลั่งครั้งแรกของวันสำหรับผู้ชายสุขภาพดี จะมีสเปิร์มปนออกมาในน้ำคัดหลั่งโดยเฉลี่ย 180 ล้านตัว (บางคนอาจมากกว่านี้) เพราะฉะนั้น ในการหลั่งครั้งต่อไปในวันนั้น จำนวนสเปิร์มจะมีน้อยลงก็เพียงในวันนั้น

  ผู้ชายกับ10ความคิดผิดๆเรื่อง Sex www.youtube.com/watch?v=KL2uSnUKIQM

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่