หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

Jockstrap

จ๊อค สแทรป คือ กางเกงในของเพศชายชนิดหนึ่งมีการตัดเย็บแบบพิเศษ เน้นโอบอุ้มถงอัณฑะไม่ให้เคลื่อนไหวไปตามแรงโน้มถ่วง เวลาออกกำลังกาย เคลื่อนตัวรวดเร็ว มักใช้เวลาที่เพศชายเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายทั่วไป ป้องกันการเกิดโรคไส้เลื่อน

ในอเมริกาเหนือนั้น ผู้ชายที่เล่นกีฬาส่วนใหญ่จะนิยมสวม กกน. แบบนี้เป็นเรื่องปกติ

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ลักษณะของจ๊อคสแทรป

มีสายคาดขนาดเขื่อง 1 สาย บริเวณเอวและอีก 2 สายบริเวณก้น ซึ่งทำจากใยอีลาสติคคอยโอบอุ้มรัดถุงอัณฑะไม่ให้เคลื่อนไหว รวมทั้งป้องกันการบาดเจ็บต่างๆ ด้วย

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strapผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ประวัติของจ๊อคสแทรป

คุณ C. F. Bennett เป็นคนประดิษฐ์ชุดชั้นในนี้ขึ้นมาในปี 1874 ภายใต้แบรนด์ชื่อ Sharp & Smith มีวัตถุประสงค์ช่วยลดการเสียดสีของกล่องดวงใจชายระหว่างขี่จักรยานและได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งปี 1987 The Bike Company ได้นำมาขายเป็นอุปกรณ์ช่วยสำหรับผู้ใช้จักรยาน

ในยุคศตวรรษที่ 20 นี้จ๊อคสแทรปมีบทบาททางการแพทย์มากขึ้น โดยเฉพาะด้านกายภาพบำบัด การฟื้นฟูสภาพผู้ป่วยที่บาดเจ็บหรือผ่าตัด จากไส้เลื่อน / ถุงอัณฑะ

ด้านแฟชั่นเองนั้นก็มีดีไซเนอร์ดังๆ เช่น คาลวิน ไคล์ Calvin Klein, Shock Doctor, Under Armour นำจ๊อคสแทร๊ปมาประยุกต์ใช้กับคอลเลคชั่น กกน. ของตนและประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะการนำเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นและถ่ายเทความร้อน อับชื้น ได้ดีมาใช้ทำให้จ๊อคสแทรปกลับมาผงาด เป็นที่ต้องการของเพศชายทุกเพศวัยมากขึ้น

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

จ๊อคสแทรปกับนักกีฬา

ในยุคปัจจุบันนี้ มีนักกีฬาทั้งรักบี้ มวยปล้ำ ฮ๊อคกี้ นักมวย กีฬาต่อสู้ ยิมนาสติก ว่ายน้ำ ฯลฯ ก็มีการปรับใช้แพร่หลาย แต่จะมีเพิ่มเติมกระจับเข้าไปเพื่อป้องกันการกระแทก

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strapผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ผู้ชายใส่จ๊อคสแทรป เป็นแมนหรือเกย์?

คำถามสิ้นคิดนี้มีมานานแล้วและดูเหมือนยังคงอยู่ โดยเฉพาะผู้ชายที่อายก้นตนเอง ไม่อยากเปิดเผยส่วนนี้หรืออคติว่าก้นเป็นส่วนที่เกย์ชอบเปิดอ่อยหาคู่ ทั้งที่จริงแล้วเพศชายควรใส่เพื่อประโยชน์ของกล่องดวงใจตนเอง เพียงแต่สิ่งที่เกย์ใส่นั้นจะมีความเป็นแฟชั่น สีสัน และเซ๊กซี่มากกว่า ดังนั้นจึงดูไม่ยากว่า คุณเป็นแมนๆ เตะบอล หรือเกย์เตะบอลกันแน่

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

อายุการใช้งาน

เรื่องนี้พึงรู้ด้วยตัวเอง

- หากว่ายางอีลาสติคเริ่มย้วย ยืดเกินจนไม่โอบรัดก้นหรือกล่องดวงใจแล้ว ก็ถึงเวลาโยนทิ้ง

- หากมีเชื้อราจุดๆ ขึ้นตามบริเวณผ้า และยางรัดแล้ว ก็ถึงเวลาโยนทิ้ง

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

นอกจากจะช่วยกล่องดวงใจแล้ว ก็ยังมีประโยชน์ข้างเคียงสำหรับเพศชายที่ก้นแพ่บ ไม่ฟูงอนเด้ง ให้สามารถดูมีก้นได้อีกด้วย และใช้ไปนานๆ ก้นจะแน่น เฟิร์มดูดีขึ้นโดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์ ซึ่งก้นผู้ชายเป็นจุดโฟกัสสำคัญที่ผู้หญิงมอง รองจากเป้าและกล้ามแขน

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

ผู้ชายใส่ กกน. Jock strap

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: PRP, Rohm the Teacher, hmok, Thorsten, Betatia, ปุ้มได้ไหม, Brown Booze
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ออกแบบ ชุติมณฑน์ @ Harper's BAZAAR Thailand March 2024Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Gleam China February 2024อยากหน้าใส ต้องจัดหนักกับพี่最近買了很多內褲❤️ @GX3_UNDERWEAR
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่