หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว MV นักร้องขาเทียมสาวชาวลัตเวีย

โพสท์โดย NattyPipinana

นักร้องนางแบบสาวชาวลัตเวีย Viktoria Modesta ที่พิการขาซ้ายและได้ชื่อว่าเป็นศิลปินป็อปที่ใส่อวัยวะเทียมคนแรกของโลก ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของโปรเจ็คท์ Born Risky ช่อง Channel 4 ของอังกฤษ ซึ่งยอมทุ่มเงิน 10 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Prototype ของสาว Viktoria ในช่วงโฆษณาของรายการ The X Factor รอบตัดสิน ซึ่งมีผู้ชมในอังกฤษเฉียด 10 ล้านคนเลยทีเดียว แดน บรูค หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Channel 4 เผยว่า MV เพลงนี้จะเผยให้เห็นคนพิการในรูปลักษณ์ที่แตกต่าง ทั้งเจิด และเซ็กซี่ อย่างที่ไม่มีใครได้เห็นมาก่อน ซึ่งสำหรับ Channel 4 เกิดมาเพื่อแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ รวมทั้งสนับสนุนศิลปินที่มีความสามารถอย่างเต็มที่ Viktoria วัย 26 ปี เกิดที่ลัตเวีย แต่มาโตที่อังกฤษ ซึ่งเธอตัดสินใจให้แพทย์ตัดขาซ้ายที่ผิดปกติมาตั้งแต่เกิดออกตอนอายุ 20 แถมเธอยังออกแบบขาเทียมสุดเก๋ด้วยตัวเอง พร้อมเปิดตัวให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับการแสดงในพิธีปิดกีฬา พาราลิมปิค เกมส์ เมื่อปี 2012 นั่นเอง

ที่มา: www.thaitv.com/hotclip/12176
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, IU, majolica, NickkyZuZa, PRP, นางเบิร์ด, ไอ จ้อน แมน, Ployza, NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่