หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"หรอยจังฮู้"หน้าเข้ม ตาคม สูง ใหญ่ เสน่ห์หนุ่มใต้ ของ "ฮัท - คามิน สังวาลย์"

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

เกิดและเติบโตที่ภูเก็ต หน้าเข้ม ตาคม สูง และใหญ่

แนะนำตัวให้เราได้รู้จักกันหน่อย
"ฮัท - คามิน สังวาล" ครับ ผมเป็นคนภูเก็ตครับ (ยิ้ม) ปัจจุบันเรียนอยู่ปี 2 คณะนิติศาสตร์ ม.อ. (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์) ที่หาดใหญ่ครับ
ดูแลรูปร่างของตัวเองอย่างไรบ้าง?
นอก จากการออกกำลังกายแล้ว ที่ผมเข้ายิมประมาณ 3 - 4 วันต่อสัปดาห์แล้ว ผมก็จะเน้นเรื่องการควบคุมอาหารครับ เคล็ดลับของผมก็คือเรื่องการกินข้าวครับ ผมจะกินข้าวกล้อง ถ้าไม่มีข้าวกล้องก็จะกินเป็นพวกขนมปังโฮลวีตแทน ส่วนโปรตีนผมก็เน้นการกินไก่ครับ โดยเป็นไก่ที่ปรุงแบบที่ไม่ใช้น้ำมัน หรือใช้น้อยๆ
นอกจากเล่นเวทแล้ว ฮัทเล่นกีฬาอะไรบ้าง?
รักบี้ครับ แต่ผมไม่ได้เป็นนักกีฬามหาวิทยาลัยอะไรขนาดนั้นนะครับ แค่ไปเล่นบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่ามันเป็นกีฬาที่ค่อนข้างจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวน่ะครับ (หัวเราะ) กีฬาอื่นๆ ก็มีเล่นฟุตบอลบ้างนิดๆ หน่อยๆ "

"กิจกรรมยามว่างของฮัท
ผมชอบวาดภาพครับ เป็นพวกภาพเหมือนบุคคลประมาณนี้ แต่ไม่ได้เก่งอะไรมากหรอกนะครับ วาดเล่นๆ มากกว่า (ยิ้มเขิน)
เคยมีประสบการณ์เก้งกวางมาจีบบ้างไหม?
แบบ ที่จีบตรงๆ เลยนี่คงไม่มีครับ แต่ถ้าเป็นแนวแอบชอบ (นิ่งคิด) ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ส่วนมากก็จะเป็นแนวมองๆ มากกว่า จริงๆ ผมโอเคกับชาวเกย์นะครับ ผมมองว่าเขาก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เขาก็เป็นคนธรรมดาคนนึง ไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นๆ ทั่วไป ผมเองก็ไม่ได้รังเกียจอะไรครับ เป็นเพื่อนกันได้
วางแผนอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ทั้งในและนอกวงการ?
คือ งานในวงการ ถ้าผลตอบรับออกมาดี ผมก็คิดว่า มันก็น่าสนใจ ก็อาจจะเอาดีทางด้านนี้เป็นหลัก แต่ถ้ามันไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ ผมก็คงจะต้องหาอย่างอื่นทำ แล้วรับงานในวงการเป็นงานเสริมครับ ก็ต้องรอดูกันต่อไปก่อน (ยิ้ม) โดยเฉพาะกับเสียงตอบรับจากคอลัมน์ Straight Guy We Love นี้ ก็มีส่วนที่จะทำให้ผมตัดสินใจอนาคตของตัวเองต่อไป ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

 

 

ที่มา:นายตัวแสบ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, Wanizz, แซงคูส, PRP, comen, ตูบศักดิ์, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่