หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่ออังกฤษสุดเฟี้ยว ขับรถถังไปส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน เท่สุด ๆ

โพสท์โดย คุณกินได้ไหม

 การต้องเดินทางไปโรงเรียนทุกวันอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเด็ก ๆ หลายคน แต่ไม่น่าใช่กับสองหนุ่ม แอชลีย์ และแดนนี่ ลูกชายวัย 13 และ 16 ปี ของนายนิค มีด จากหมู่บ้านเฮล์มดอม ในเคาน์ตี้นอร์ธแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ เพราะทั้งคู่มีคุณพ่อขับ "รถถัง" ไปจอดส่งถึงหน้าประตูโรงเรียนทุกวัน อย่างหล่ออะ บอกเลย !

          รถถัง FV432 ขนาด 17 ตัน สีขาวสุดเฟี้ยว แล่นมาตามถนนอย่างเด่นเป็นสง่า ปฏิบัติภารกิจเป็นรถโรงเรียนของลูก ๆ และยังทำให้เพื่อนลูกคนอื่น ๆ ฮือฮาตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้นปนอิจฉา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่นายนิคบอกว่า เขาชอบไปส่งลูกเท่านั้น ส่วนขากลับไม่ค่อยอยากขับรถถังไปรับเท่าไร เพราะ "คุณจะได้เด็ก ๆ อีกสัก 15 คนขอขึ้นรถมาด้วย แล้วการเวียนไปส่งให้เด็ก ๆ ครบทุกบ้านนั่นเป็นการเดินทางที่ยาวไกลมากเลย" นายนิค กล่าว 

          เว็บไซต์ RT เผยในรายงานเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ว่า นิค มีด คุณพ่อวัย 53 ปีรายนี้ มีความหลงใหลในรถถังมาตั้งแต่ยังหนุ่ม ๆ อย่าง FV432 สีขาวที่เห็นก็ไม่ใช่คันเดียวที่มี แต่นิคยังมีกองทัพรถถังอีกกว่า 130 คัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) นอกจากเอามาขับส่งลูก ๆ ไปโรงเรียนหรือพาไปช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นแค่งานรองแล้ว นิคก็มีธุรกิจให้เช่ารถถังสำหรับออกงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานศพ หรือให้กองถ่ายเท่าไปทำหนัง ตลอดจนยังเปิดสวนสนุกธีมรถถังในหมู่บ้านอีกด้วยล่ะ  
 
          นับได้ว่ามีความคลั่งไคล้ที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับคุณพ่อรายนี้ แต่เห็นขี่รถถังตระเวนทั่วเมืองแบบนี้ คุณพ่อก็บอกว่าขี่มา 20 ปี ยังไม่เคยชนใครสักครั้งเลยนะจ๊ะ ส่วนมีใครขับมาชนบ้างไหมอันนี้คุณนิคไม่ได้บอก ว่าแต่ถึงถูกชนรถก็คงไม่น่าบุบสลาย ที่เสียหายน่าจะเป็นรถของฝ่ายตรงข้ามมากกว่าอะเนอะ ^^" 

คลิป Dad Drops Kids To School In Army Tanks โพสต์โดยคุณ Caters TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกินได้ไหม's profile


โพสท์โดย: คุณกินได้ไหม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Thorsten, บังไค, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, อุซึมากิ นารูโตะ, ปุ้มได้ไหม, SiamLover, นางเบิร์ด, MuayMuaythai, Tii Khung, ดอกไม้สวย, กระดิ่งแมว, สัปเหร่อนอกโลก, Brown Booze, ดารัด, PRP, ข้าวโพดคั่ว, monkiz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่