หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้บริหารระดับสูงของแอปเปิลกล่าวหาคนไทยกำลังพยายามขโมยอยู่

เนื้อหาโดย AppleaaThai

สอบถามข่าวนะค่ะ

รายงานจากแคลิฟอเนีย ได้มีผู้บริหารระดับสูงคนหนึ่งได้ออกมาแสดงความเห็นว่าคนไทยที่ใช้ AA ในการดาวน์โหลดแอพที่เสียตังได้ฟรีเป็นการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา
แอพที่ถูกกล่าวถึงนี้คือ ผู้ช่วย AA ซึ่งแอพนี้ถูกพัฒนามาสำหรับคนไทยโดนเน้นไปที่จะเป็นร้านค้าแอพเช่นเดียวกับแอพสโตร์ของแอปเปิล ใกล้เคียงกับของ Android ที่มี Google play แต่ก็มี Amazon เป็นร้านค้าแอพด้วย ซึ่ง AA ได้มีการซื้อแอพหลาย ๆ ตัวจาก Appstore มาแจกแจกฟรีเพื่อเป็นการโปรโมชั่นเพื่อให้ผู้ใช้มาติด และเมื่อมีผู้ใช้มากพอก็จะสามารถรับแอพจาก Deverloper มาลงเองได้ โดยให้ส่วนแบ่งที่ดีกว่าแอปเปิล และเปิดโอกาสให้ค่ายแอพอินดี้ใหม่ ๆ หรือมือมัครเล่นสามารถนำแอพตนเองมาลงได้ด้วย หรือแม้แต่แอพที่แอปเปิลได้ถอดไปอย่างเช่น Sent me to heaven ก็สามารถกลับมาให้โหลดได้ หรือแม้แต่แอพ 18+ ซึ่งถือเป็นการแย่งส่วนแบ่งการตลาดจากแอปเปิลโดยตรง
ซึ่งคนไทยเองก็มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย บางคนก็บอกว่ามันผิด เหมือนการตัดหน้า บ้างก็ว่าดีเหมือนเปิดโลกใหม่ที่จะมีแอพแปลก ๆ ให้เล่น บ้างก็ว่าไม่สนใจ โทรศัพท์ของใครของมัน อยากจะทำอะไรก็สิทธิ์ของเจ้าของ ตราบเท่าที่ไม่ผิดกฎหมาย

ข้างล่างนี้เป็นวีดีโอจาก ผู้ช่วย AA

แล้วคุณละ คิดว่าการใช้ ผู้ช่วย AA นี้ผิดมั้ย?
1. ผิดสิ เป็นการตัดหน้าแอปเปิล
2. จะผิดได้ไง โลกนี้ไม่มีการแข่งขันก็ไม่มีการพัฒนา
3. ไร้สาระ ใครจะทำอะไรก็ทำไป
4. อะไรคือผู้ช่วยAA?
5. ไม่ออกความเห็น
คิดว่ายังไงกันบ้างครับ

เนื้อหาโดย: AppleaaThai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AppleaaThai's profile


โพสท์โดย: AppleaaThai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, เขาบอกชื่อ อาตี๋, ป้ามานี, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVอันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีอากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
ตั้งกระทู้ใหม่