หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ้มใจ ทำยังไงดีคะ มีเซ็กส์ครั้งแรกเลือดไหล

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

11.jpg

- ถาม -

ดิฉันมีเซ็กซ์ครั้งแรกค่ะ  หลังเสร็จกิจมีเลือดไหลออกมาหลายวันมาก แต่ไม่ได้เยอะเหมือนกับวันแรก และยังรู้สึกปวดข้างนิดๆ อยากรู้ดิฉันเป็นอะไรมากไหมผิดปกติหรือเปล่าค่ะ?

- ตอบ -

การที่มีเซ็กซ์ครั้งแรกมีเลือดออกมาเป็นธรรมดาของสาวที่ยังบริสุทธิ์ค่ะ แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกคนบางคนเมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกไม่มีเลือดออกมาก็มี  มันขึ้นอยู่กับลีลารักของผู้ชายว่ารุนแรงขนาดไหน  การที่เลือดออกมาเวลามีเซ็กซ์นั้น  ถือเป็นเรื่องที่ปกติมาก

โดยทั่วไปสำหรับคนที่เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกจะยังมีเลือดออกหรือคั่งค้างอยู่บ้างติดต่อกัน 3-4 วัน แต่ถ้าเกิดเลือดยังคงออกหลายวันติดต่อกันเป็นอาทิตย์  หรือมีอาการเจ็บหลายวันเกินกว่าระดับปกติ  ควรแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ เพราะอาจจะมีปัญหา  หรือไม่ก็อาจมีการอักเสบ เพราะความสกปรกหรือสาเหตุอื่นๆ ได้ค่ะ    

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร สตาร์นิวส์
ที่มา ทีวีพูล
http://www.dodeden.com/52356.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นับหนึ่ง, นางเบิร์ด, Adams Jaidee, PRP, กระดิ่งแมว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสแปลปกสลากงวด2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
(วันวาน) ต่าย ชัชฎาภรณ์ @ นิตยสาร ทีวีพูล ปีที่ 17 ฉบับที่ 878 มีนาคม 2550Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Muay Thai: Ai Art 🇹🇭สเป็คหน้าเซ็กส์หุ่นเอ็กซ์อกซี๊ดหลังฟิตจัดเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่