หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดความเย็น อากาศหนาวติดลบ 50องศา ที่เมืองยาคุทส์ รัสเซีย

โพสท์โดย marixing

ความหนาวเย็นแบบมีหิมะตกปอยๆถ้าได้สัมผัสบ้างก็น่าจะดีในฐานะคนเมืองร้อน แต่ถ้าหนาวขนาดหนัก แบบลบหลายสิบองศา จะเป็นยังไง แต่แม้ว่าหลายพื้นที่ในโลกนี้ที่ได้ชื่อว่าหนาวสุดๆ มนุษย์ก็ยังไปตั้งรกรากใชัชีวิตอยู่ได้ แถมบางพื้นที่ยังสร้างเป็นเมือง อยู่ใช้ชีวิตอยู่แบบปรับตัวกับสภาพภูมิอากาศแบบนั้นได้

เมือง ยาคุตสค์ (Yakutsk) แห่งสาธารณรัฐซัคคา หรือสาธารณรัฐยาคูเตีย (The Sakha Republic หรือ The Yakutia Republic) พื้นที่ในเขตตะวันออกไกลของเขตไซบีเรียของรัสเซีย ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของวงแหวนขั้วโลกเหนือ จึงทำให้ที่แห่งนี้มีอุณหภูมิหนาวเย็นเฉลี่ยอยู่ที่ -45 องศาเซลเซียสตลอดทั้งปีเลยทีเดียว
ที่มา: www.thaitv.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
marixing's profile


โพสท์โดย: marixing
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: สัปเหร่อนอกโลก, PRP, นางเบิร์ด, NickkyZuZa, Brown Booze
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
ตั้งกระทู้ใหม่