หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาวกระดาษชิดซ้าย! ถ้าคุณมาเจอไอเดียของขวัญให้แฟนสุดหวานจากชายคนนี้!

โพสท์โดย I sea u

ถ้าคุณเคยได้พับดาวกระดาษใส่โหลตอนสมัยคุณยังหนุ่มสาวให้คนที่คุณแอบชอบมาก่อน แล้วคิดว่านั่นล่ะ หวานซึ้งและทุ่มเทสุดๆแล้ว คุณต้องมาเจอไอเดียของขวัญสุดบรรเจิดของพ่อหนุ่มคนนี้!

7orsy-01-The-finished-product-quotThe-365-Jarquot-
Source: imgur

“365 Jar” หรือ “ขวดโหล 365 วัน”

ขวดโหลใบนี้เต็มไปด้วยกระดาษโน้ตเขียนด้วยมือกว่า 365 ใบ ซึ่งแต่ละใบก็จะมีสีที่แตกต่างกันไปตามประเภทข้อความที่เขียน 3 ประเภท ทั้งความทรงจำและช่วงเวลาดีๆ เนื้อเพลงหวานๆหรือคำคมโดนๆ และเหตุผลว่าทำไมเขาจึงรักเธอได้อีก และในทุกเช้าของปีหน้า เธอก็จะได้หยิบโน้ตเหล่านี้ขึ้นมาอ่านวันละใบแล้วอมยิ้มไปก่อนที่เธอจะได้เริ่มต้นวันใหม่!

sntkm-02-With-an-explanation-of-how-it-works-on-the-back-
Source: imgur

โดยทุกอย่างมันเริ่มจากขวดโหลเปล่าๆขนาดใหญ่กว่าครึ่งแกลลอน

htx3z-04-Starting-off
Source: imgur

แล้วเขาก็เริ่มเขียนโน้ตทีละใบ ทีละใบ..

rptzd-06-tDOX9T5
Source: imgur

นี่คือผลงานของเขาตอนเขาเขียนโน้ตไปได้แล้วกว่า 230 ใบ เริ่มจะดูเป็นรูปเป็นร่างละ

syqkc-07-DoNxVPR
Source: imgur

และแล้วก็เสร็จสิ้น พร้อมมอบให้แก่เธอคนนั้นผู้โชคดี!

gb636-09-So-so-happy-with-how-it-turned-out-
Source: imgur

และถ้าคุณบังเอิญได้มาเห็นไอเดียสุดหวานนี้แล้ว ก็คงได้แต่หวังว่าแฟนคุณจะยังไม่เห็นบทความนี้ใช่ไหมล่ะ รู้นะว่าคุณก็กำลังอยากทำแบบเขาอยู่ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ก็ไม่ต้องเสียใจ แชร์เรื่องนี้ให้คนที่คุณรู้จักรู้ เผื่ออาจจะมีใครบางคนก็รอทำอะไรหวานๆเซอร์ไพรส์คุณอยู่ก็ได้นะ!

H/T: Sunnyskyz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: อุซึมากิ นารูโตะ, PRP, vho, หมูดำ, Enli, nampeungjubjub, จืด ณ โพสท์จัง, Tripop, ป้ามานี, Dexter Suttipong, Betatia, sunshinesang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
ตั้งกระทู้ใหม่