หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว พัฒนาการศัลยกรรมเกือบทั้งหน้า ตั้งแต่ ม.ปลาย ถึงปัจจุบัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้โดดเด่นดอทคอมเรามีหนึ่งกระทู้รีวิวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นด้วยการทำศัลยกรรม จากเด็กผู้ชายคนนึงที่เข้าไปรีวิวที่พันทิพดอทคอม แล้วกระแสการตอบรับดีมาก ทางเราเลยอยากจะนำมาแชร์เพื่อเป็นเรื่องเล่าให้กับผู้ที่สนใจจะทำศัลยกรรมได้ลองอ่านดูกันครับ

สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามและเล่นพันทิฟมานานแล้ว แต่ไม่เคยตั้งกระทู้เลย มีแค่แอบมาส่องหาข้อมูลทั่วไป พันทิฟทำให้ผมได้ประโยชน์ทางด้านเรื่องสกินแคร์มาเยอะมาก ลองใช้ตามมาก็เยอะ วันนี้ผมจะมาตั้งกระทู้แรกของผมเลย เป็นพัฒนาการของผมเองนะครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ

ม.4 นะครับ ก็เป็นเด็กธรรมดาทั่วไป ตอนนั้นเพิ่งเริ่มจัดฟันนะครับ เพราะเป็นคนฟันซ้อน และค่อนข้างที่จะเหยินนิดหน่อย ตอนนั้นญาติๆจะเรียกเหยินครับ ก็เลยขออนุญาตแม่จัดฟัน แม่ก็เลยเห็นด้วย เป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลตัวเองครับ

 

 

17-01

17-02

17-03

ม.6 คือจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นชัดเจนมาก ส่วนหนึ่งเพราะว่าเราใกล้เรียนจบ จะขึ้นมหาลัยแล้ว ก็เลยรู้สึกอยากดูดีขึ้นครับ

17-04

17-06

หลังจากนั้นก็จะเริ่มเป็นช่วงปิดเทอมนะครับ ผมขออนุญาตแม่ศัลยกรรมเสริมจมูก แต่แม่ไม่อนุญาตนะครับ เพราะแม่กลัวผมเจ็บ กลัวออกมาไม่ดี แต่ผมก็ตั้งใจไว้แล้วครับ เงินที่จะเอาไปทำ ก็เป็นเงินเก็บที่ผมหามาได้เอง ไม่ได้เดือดร้อนท่านเลยครับ วันนั้นผมตัดสินใจทำ ก็เลยขอแม่ไปนอนบ้านเพื่อน และให้เพื่อนพาไปทำครับ

ให้ดูรูปจมูกก่อนทำนะครับ ผมเป็นคนปีกจมูกใหญ่มาก และดั้งตรงปลายจะหักหน่อย แต่บริเวณสันจะมีอยู่แล้วบ้างครับนิดหน่อย

17-07

ผมตัดสินใจทำแบบดีที่สุดของคลีนิคนะครับ เป็นคลีนิคที่อยู่สุราษฎร์ธานี เพราะผมเป็นคนสุราษฎร์ตั้งแต่เกิดครับ ไม่เคยขึ้นกรุงเทพมาก่อน และเห็นคลีนิคเป็นคลีนิคที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในจังหวัดผมเลยตัดสินใจทำทีคลีนิคนี้ครับ ด้วยราคา เสริมซิลิโคน 9,000 ตัดปีก 5,000 แต่งปลาย 5,000 ตกประมาณ 19,000 บาทครับ ทำแบวางยาสลบนะครับ ไม่เจ็บเลย

17-08

หลังทำเสร็จนะครับ (ไม่มีรูปตอนบวมนะครับ เพราะผมทำมือถือหาย รูปที่เคยเซฟไว้ หายไปหมดเลยครับ อันนี้เป็นรูปแรกที่ผมอัฟผ่านเฟสบุ๊คหลังไปทำจมูกมานะครับ ยังบวมๆหน่อย เพื่อนที่เห็นส่วนใหญ่เห็นจะชมกัน และบอกว่าโด่งเหมือนลูกครึ่งครับ

17-09

หลังจากนั้นผมก็ดูแลผิวพรรณ กินอาหารเสริม จำพวกวิตามินซี กลูต้า หลากหลายยี่ห้อครับ สลับกันไปเรื่อยๆกินไม่ได้ขาด กินน้ำมะเขือเทศ พอกผิวด้วยครีมมะขามพะเยา บ่อยมากที่สุดเท่าที่จะว่างเลยครับ และทุกวันที่ผมออกนอกบ้าน จะทาพวกบีบีครีมที่มีกันแดดนะครับ ชอบใช้แบบมีรองพื้นด้วย เพราะมันทำให้ขาวขึ้น แรกๆที่ใช้ตัวก็เทาๆหน่อย แต่พอใช้ไปนานๆรู้สึกได้ว่าผิวเราเริ่มขาวใสขึ้นจริงนะครับ ส่วนผิวหน้าผมจะเข้ารักษาตามคลีนิคบ้าง อ่านพันทิฟ หาครีมใช้เองบ้างครับ เลยทำให้ผิวพรรณดีขึ้นมาเรื่อยๆ

17-10

พอช่วงเปิดเทอม ม.6 เทอม 2 ปุ๊ป รุ่นน้องในโรงเรียนเพื่อนๆ ต่างบอกว่าเราดูดีขึ้น จมูกสวย ผิวขาวขึ้นครับ ก็รู้สึกดีใจมากที่ความพยายามของเรามันสำเร็จไปอีกขึ้นนึงแล้ว

17-11

17-12

17-13

จากคนที่ดำสุดในกลุ่ม ก็กลายมาเป็นคนขาวที่สุดในกลุ่มนะครับ จากการดูแลของเราเองล้วนๆ ไม่เคยไปฉีดผิว หรือขัดผิวตามคลีนิคนะครับ

17-14

17-15

ถ้าถามว่าพอใจกับจมูกที่ทำมาไหม?? ตอบว่าพอใจมากเลยครับ เพราะมันทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหลายๆอย่าง ดูดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้นด้วยครับ
หลังจากนั้นก็เรียนจบนะครับ และได้ขึ้นมาเรียนต่อที่กรุงเทพ และเริ่มที่จะอยากทำศัลยกรรมส่วนอื่นอีก ผมเป็นคนมีกราม อยากทำให้หน้าดูเรียวขึ้น เลยไปศัลยกรรมเสริมคางนะครับ ที่คลีนิคย่านอโศก แห่งนึง ด้วยราคา 15,000 บาทในตอนนั้น

17-16

17-17

หลังทำเสร็จ หน้าดูมีมิติมากขึ้น คางดูยาวขึ้นครับ

17-18

17-19

สิ่งที่ศัลยกรรมเป็นอย่างต่อมาก็คือปากบาง ปากบางทำแถวปื่นเกล้านะครับ ด้วยราคา 20,000 บาท ทำแค่ปากบนนะครับ

17-20

ตอนทำเจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดนึงนะครับ หลังจากนั้นก็ไม่เจ็บอะไร ทำประมาณ 30 นาทีก็เสร็จครับ
หลังทำเสร็จนะครับ จะเห็นได้ว่าปากบางขึ้น แรกๆจะดูแปลกหน่อย แต่พอผ่านไปซัก 6 เดือน ก็จะไม่ต่างจากเดิมมากครับ

17-21

17-22

สุดท้ายท้ายสุด ที่เพิ่งทำมานะครับ ประมาณ 4 เดือนที่แล้ว คือไปฉีดโบท็อก 100 ยูนิต และฉีดคางด้วยฟิลเลอร์มาเพิ่มอีก 1 ซีซีนะครับ ฉีดที่สุราษฎร์ธานีครับ

17-2317-24

เปรียบเทียบให้ดูนะครับ ก่อนทำและปัจจุบัน

17-26

สุดท้ายนี้ นัทคิดว่าการรีวิวของนัทจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะครับ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นัทตัดสินใจทำ ก็ได้ศึกษาหาข้อมูลมาอย่างหนัก ไม่ทำคลีนิคที่อันตราย หรือไว้ใจไม่ได้ ไม่ฉีดฟิลเลอร์ โบท็อก กับหมอกระเป๋า และนัทไม่เคยรบกวนเงินพ่อแม่ในการทำ ทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้ในการทำศัลยกรรม เป็นการหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองทั้งสิ้น

กระทู้นี้ไม่ได้มีเชิงสงเสริมการศัลยกรรมแต่ประการใดนะครับ เป็นเพียงการรีวิวแชร์พัฒนาการของนัทเอง เพื่อให้คนที่กำลังหันมาสนใจดูแลตัวเองตอนนี้ ไม่ท้อนะครับ นัทเป็นคนใต้ ผิวจะดำคล้ำตั้งแต่เกิด แต่การดูแลทั้งปัจจัยภายนอก ภายใน ก็ทำให้ขาวใสขึ้นได้ แต่ก็ไม่ได้ขาวซีดเปลี่ยนพันธุกรรมเลยนะครับ ตอนนี้ก็โอเคกว่าเมื่อก่อน และพอใจผิวแค่นี้แล้วครับ ไม่คิดจะไปฉีดหรือทำอะไรที่อันตรายครับ นัทว่าผิวที่สวยจริงๆ ไม่จำเป็นต้องขาวอะไรมากมาย แค่มีความใส เรียบเนียน ชุ่มชิ้น ไม่มีรอยดำตามร่างกาย แค่นี้ผิวก็สวยแล้วครับตามความคิดนัท

ขอขอบคุณ คุณ Secret Key สมาชิกเว็บไซต์ Pantip

** ทิมมี่ขอแนะนำน้องนัทนิดหนึ่งนะครับ **

1. ถ้าน้องอยากให้ดูหน้าหวานขึ้น สิ่งหนึ่งที่พอทำได้คือ การทำให้คิ้วเข้มน้อยลง บางลงกว่านี้ พี่ไม่รู้ว่าสักถาวรมาหรือเขียนคิ้ว ซึ่งเดิมก็ไม่ได้ดูเยอะนะ แต่ทั้งจมูกโด่ง ปากกระจับ คางวี มันเด่นแล้วมาเจอคิ้วอีก หน้าจึงไม่หวานอ่ะ

2. ถ้าน้องอยากให้ดูหน้าเข้มๆ สิ่งหนึ่งที่พอทำได้คือ การพอใจกับสิ่งที่เป็นตอนนี้ น้องมาไกลแล้ว ถ้าอยากทำเพิ่มกว่านี้ก็ควรรอตอนอายุ 35 ขึ้นไป ปกติหน้าคนจะเปลี่ยนแปลงอยู่แล้วจากเด็กจนโต เห็นมาหลายคนแล้วเสียดายหน้าเด็กวัยรุ่นกลายเป็นผู้ใหญ่ทันที ขณะที่ผู้ใหญ่ต้องหาวิธีศัลให้หน้าเด็ก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, ดีเจ ซูกัส, majolica, กอกระดุม, ผีแม่ม้าย คริคริ, Tii Khung, vho, ป้าสั่งมา, comen, FORFAME, ใจมด, Dexter Suttipong, Ployza, มาดางโม้ก, แอร์บัส, บังไค, gardy, ดารัด, ปุ้มได้ไหม, Fabulous, ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่