หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย..ชีวิตสบายขึ้นเย๊อะ

โพสท์โดย I sea u

ที่นั่งฉี่สุนัขแบบพกพา Shake

หากคุณต้องเดินทางและพาสุนัขไปด้วยแต่สถานที่ที่พาไปนั้นกลับไม่เป็นที่คุ้นเคยหรือสะดวกสบายพอสำหรับสุนัขของคุณ เราขอแนะนำ Shake ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพาขนาดบางเฉียบที่ทำให้สุนัขของคุณสามารถใช้งานได้อย่างอิสระทุกที่ ทุกเวลา และนอกจากนี้การออกแบบก็ไม่ซับซ้อน ง่ายต่อการทำความสะอาดและพับเก็บอีกด้วย คุณไม่ต้องคิดมากเลยเวลาที่จะเก็บหรือพกพาออกไปข้างนอก เนื่องจาก Shake ทำความสะอาดง่ายและพกพาได้สะดวกสุดๆ บวกกับดีไซน์ที่สวยหรูเหมาะกับไลฟ์สไตล์สำหรับคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก


ดูคลิป VDO

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา Shake

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา

การทำความสะอาดก็แสนง่ายดายเพียงเทน้ำลงไปในช่องเติมน้ำและเขย่าอุปกรณ์ทีละด้าน พลิกไปพลิกมา จากนั้นก็เข้าห้องน้ำเพื่อเทน้ำทิ้ง แค่นี้เอง! แถมมือของคุณก็ไม่เลอะเปรอะเปื้อนอีกด้วย เพียงเท่านี้ Shake ก็พร้อมที่จะให้คุณใช้งานในครั้งต่อไปแล้วล่ะ

shake_9

shake_ultrafresh_3915bcbb accb 415c b930 1aacc97ca162

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย

ที่นั่งฉี่สำหรับสุนัขแบบพกพา ทำความสะอาดง่าย

ไม่มีอ่างอาบน้ำหรือสายยางอย่างนั้นเหรอ? ไม่มีปัญหา ด้วยรูปทรงอันบางเฉียบของ Shake สามารถนำไปล้างได้แม้กระทั่งในอ่างล้างจาน หากต้องการให้สะอาดล้ำลึกกว่านั้น ควรใช้แปรงกับสารทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนหรือที่มีเอนไซม์เพื่อทำความสะอาดในบริเวณที่เข้าถึงยาก นอกจากนี้ส่วนประกอบภายในของ Shake ทุกชิ้นสามารถถอดและประกอบได้อย่างง่ายดาย

Shake ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา

ที่ฉี่สำหรับน้องหมาแบบพกพา Shake

การฝึกขั้นพื้นฐาน

ถ้าสุนัขตัวโปรดของคุณไม่ได้ไปเดินเล่นในตอนเช้าเพราะคุณไม่ว่าง หรือต้องรีบออกไปประชุมที่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร Shake สามารถช่วยคุณได้เพียงกางอุปกรณ์ชิ้นนี้ในจุดที่เงียบสงบและคุ้นเคยสำหรับสุนัข และเมื่อสุนัขของคุณใช้งานเสร็จก็แค่ทำความสะอาดแล้วเก็บมันเข้าที่เพื่อรอใช้งานในครั้งต่อไปได้เลย เนื่องจาก Shake สูงกว่าระดับพื้นเพียงเล็กน้อย ทำให้สุนัขรู้จักขอบเขตของตัวเองว่าที่ไหนไปได้และที่ไหนไม่ควรไป

ไม่ว่าจะฝึกครั้งแรกหรือเป็นการย้ายมาจากการใช้แผ่นรองปัสสาวะ แต่สุนัขส่วนใหญ่ก็จะรู้จักวิธีใช้ Shake ภายในระยะเวลาไม่นานและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

พกพาสะดวก

ไม่มีใครอยากถูกทิ้งไว้ที่บ้านหรอกนะ หากคุณต้องเดินทางอย่าลืมนำสุนัขรวมทั้ง Shake ไปด้วยสิ เพราะถ้าหากคุณยังไม่สะดวกทำความสะอาดในตอนนี้ ก็สามารถพับเก็บไว้ก่อนแล้วค่อยนำไปล้างทีหลังก็ยังได้ มันสะดวกและง่ายมากๆเลย

ที่มา: http://issue247.com/products/shake-dog-potty/
Source : www.modko.com/pages/shake-dog-potty
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แซงคูส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่