หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งจองได้แล้ว Apple Watch ประดับเพชรราคาเฉียด 1,000,000 บาท!

โพสท์โดย I sea u

Gadget อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite อย่างที่หลายท่านคงพอจะทราบกันแล้วว่า Apple Watchนาฬิกา Smartwatch รุ่นแรกของ Apple นั้นจะมาพร้อมกับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $350 (11,500 บาท) สำหรับรุ่นปกติธรรมดาที่สุดที่คุณจะหาซื้อได้ อย่างไรก็ตามนั่นคงเทียบกันไม่ได้กับ Apple Watch รุ่นพิเศษสุดยอดLimited Edition ที่ประดับด้วยทองและเพชรจำนวนมากบนตัวเรือนพร้อมราคาวางจำหน่ายสุดแสนอลังการคืออยู่ที่ $30,105 หรือราวๆ 996,000 บาทเลยทีเดียวเชียวแหละ!

โดย Apple Watch รุ่นพิเศษที่ว่านี้เป็นผลงานของ Mervis Diamonds ผู้ค้าเพชรและเครื่องประดับสุดหรูหราจากประเทศอเมริกาที่จะนำ Apple Watch รุ่น Watch Edition ที่ตัวเรือนเคลือบด้วยทองคำ 18 กะรัตและใช้เพชรเม็ดเล็กๆรวมกันถึง 15 กะรัตนำมาร้อยเรียงกันจำนวนแปดแถวให้กลายเป็นสายรัดข้อมือสุดไฮโซอีกต่างหาก ส่วนคนที่กลัวว่าใช้ไปนานๆยังไงเสีย Apple Watch ก็ต้องกลายเป็นของล้าสมัยก็ไม่ต้องห่วงเพราะ Mervis Diamonds ยืนยันว่าสามารถแกะเพชรที่ประดับไว้ทั้งหมดออกมาได้ไม่ยากครับ

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สั่งจอง Apple Watch ประดับเพชรเหล่านี้กับ Mervis Diamonds ก็จะได้รับของในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2015 นะฮะเพราะจนถึงเวลานี้เอาเข้าจริงๆแล้ว Apple ก็ยังไม่เริ่มขาย Apple Watch เลยแฮะ (จะขายกันในช่วงต้นปี 2015 นี่ละครับ)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: luxurylaunches

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Darius, PRP, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่