หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ภาพ" ชวนคิดลึก ที่จะพิสูจน์ "ความหื่น" ในตัวคุณ

โพสท์โดย กล้วยตานี ปลายหวีเหี่ยว

“ความหื่น” เป็นสัญชาติญาณทางเพศอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน และจัดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ดังนั้น วันนี้เราจะชวนคุณมาพิสูจน์ความหื่นหามในตัวคุณ ว่ามีมากหรือน้อยแค่ไหน ด้วยรูปภาพสุดฮา ที่พาให้คิดลึกจนคุณต้องขำกระจาย มาดูกันเลยว่าคุณมองภาพเหล่านี้ยังไงกันบ้าง

รู้นะคิดอะไรแต่นั่นมันคือ “แขน”

อย่าเพิ่งคิดไกล ลองมองดูดีๆ อีกทีสิ

อย่ามองเพียงมุมใกล้ๆ มองมุมไกลๆด้วย จะเข้าใจว่า ไม่ใช่อย่างที่คิดนะ

นั่นมือนะจ๊ะไม่ใช่อย่างอื่น

ลองมองดีๆ สิ แล้วจะเข้าใจ 555

มันก็แค่แสง สี ที่พาให้คิดไปไกล

นี่ก็แสง สี อีกเช่นกัน อย่าเพิ่งคิดไกล

เอ๊ะมันยังไงยังไงอยู่นะ

มันไม่ใช่อย่างที่คิดใช่มะ?

บอกได้เลยว่ามันคือ “มือ” อย่าเพิ่งคิดลึก

แค่ภาพก็คงเข้าใจนะ

เรียกได้ว่า มันตรงจุดพอดี 555

ไม่มีอะไรมากมันก็แค่เบาะจักรยานเท่านั้นเอง

รู้ระดับความหื่นในตัวคุณดีรึยัง ถ้าคุณมองภาพเหล่านี้ตามความเป็นจริงก็จะเห็นได้ว่า มันเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ที่ชวนให้คิดลึก แท้ที่จริงแล้วมันไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าคุณเป็นคนมีจินตนาการสูง คุณก็อาจจะเห็นรูปเหล่านี้เป็นอย่างอื่นไปได้


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Ployza, บังไค, cutiebarbie, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, AugustVinth, TheKiss, ป้ามานี, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, จืด ณ โพสท์จัง, Adams Jaidee, กล้วยตานี ปลายหวีเหี่ยว, Aui Phimpharat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
ตั้งกระทู้ใหม่