หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8+1 Tips To Enjoy Tonight!

Share แชร์โพสท์โดย destinygoal

8+1 Tips To Enjoy Tonight!

1. อย่างแรกเลยบอกเธอไปเลยว่า ต่อจากวินาทีนี้เธอจะเจออะไรบ้าง เพราะนิสัยผู้หญิงมักชอบคาดหวังเสมอ ระหว่างทางกลับบ้านด้วยกัน ลองกระซิบเธอเบาๆ ว่า เมื่อถึงบ้านแล้วคุณอยากจะทำอะไรกับเธอ เชื่อเถอะ แค่นี้เธอก็คิดไปไกลถึงไหน ถึงไหนกันแล้ว

2. ข้อสองคุณควรฝึกหรือเตรียมตัวล่วงหน้าบ้าง การซ้อมให้กล้ามเนื้อลิ้นของคุณแข็งแรงขึ้นก็นับเป็นสิ่งที่ดีด้วยเช่นกัน อาจจะให้ลิ้นคุณออกกำลังวันเว้นวันด้วยการแลบลิ้นเข้าๆ ออกๆ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมลิ้นได้ดั่งใจ หรืออาจจะลองฝึกกับถ้วยโยเกิร์ตโดยการกินโยเกิร์ตให้หมดถ้วย ด้วยการใช้ลิ้นอย่างเดียว กวาดเกลี้ยงให้ทุกซอกทุกมุม แค่นี้เมื่อถึงเวลาใช้งาน รับรองพร้อม

3. การเพิ่มรสชาติให้กับสเปิร์มของคุณก็อาจมีผลให้รู้สึกดีได้ น้ำผลไม้อย่างส้มหรือสับปะรดทุกวัน วันละ 1 แก้ว นอกจากทำให้สเปิร์มหวาน แข็งแรงแล้ว ยังมีวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

4. การใช้ท่วงท่าที่เหมาะสมก็เช่นกัน ผู้ชายส่วนมากมักเพลินหรือหวือหวาไปกับท่าใหม่ๆ อย่าลืมครับ ท่าเดิมๆ ที่ใช้มานานแล้วก็เป็นท่าที่ทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิงได้เช่นกัน อย่าง ด็อกกี้สไตล์ เป็นท่าที่ผู้ชายกว่า 91% นิยมใช้มากที่สุด หากคุณไม่เคยใช้นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ท่านี้ไม่เพียงแต่รู้สึกดี มือคุณสองข้างที่ว่างอยู่ ยังสามารถซุกซนไปทั้งช่วงบนและช่วงล่างของเธอได้อีกด้วย

5. การปิดตาสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้มากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมนุษย์รับข้อมูลเข้าสู่สมองมากถึง 60-90% ผ่านการมองเห็น และเมื่อไรที่ตาโดนปิด ความต้องการ ความอยากรู้ก็จะมากขึ้น และเมื่อคุณกระตุ้นเธอด้วยของนุ่มๆ อย่างขนนก ก้อนน้ำแข็ง พู่กัน หรือแปรงไล้ไปตามตัว ความหรรษาก็ค่อยๆ เพิ่มมากขึ้น

6. การพูดคุยหรือเล่าเรื่องราวก็ช่วยได้ คุณอาจจะมองว่าพวกสาวๆ ดูเรียบร้อย ไม่พูดจาทะลึ่งตึงตัง แต่ลองสังเกตดูดีๆ ครับ สาวๆใกล้ๆ ตัวคุณอย่างในออฟฟิศคุณอาจจะไม่ธรรมดาก็เป็นได้ ผู้หญิงเกือบ 60% ชอบเรื่องราวที่ดูทะลึ่งเร้าใจหน่อย สิ่งที่ยากก็คือจะเริ่มต้นอย่างไร อาจจะลองเลียบๆ เคียงๆ ถามเธอดูก็ได้ครับ

7. การจับมือก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะคุณอาจมองแค่ว่าเป็นการจับมือกันธรรมดา ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว การสอดนิ้วประสานมือเข้าไปก็เป็นเหมือนหนึ่งสัมผัสที่ช่วยให้เธอรู้สึกดีๆ กับคุณ

8. สุดท้ายการกระตุ้นที่ปากทางเข้าออกแบบไม่เต็มสูบ ก็ถือเป็นการกระเซ้าให้เธอเกิดอารมณ์ได้มากขึ้น เพราะการสอดใส่แบบเต็มๆ อาจทำให้ขาดความเร้ารัญจวนใจอยู่บ้าง เช่นนั้นแล้ว เข้าสัก 1 ใน 3 ของที่มี เรื่อยๆ เบาๆ เมื่อไรที่เธอร้องขอคุณ ก็รอจังหวะอีกสักหน่อย รับรองพอใส่ไปเต็มสูบ เธออารมณ์กระเจิงแน่นอน!

ใช้วิปครีมดีไหม?
การเพิ่มอรรถรสในการมีเซ็กซ์ มีหลากหลายมากมายวิธีที่จะกระทำได้ การนำของหวานอย่างวิปครีมมาใช้ก็เช่นกัน การละเลงวิปครีมลงบนร่างกาย แล้วต่างฝ่ายต่างลิ้มชิมรสวิปครีมสีขาวที่แนบเนื้อกันอยู่ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เราสามารถละเลงวิปครีมไปยังจุดไฮไลท์สำคัญๆ ของร่างกายเพื่อเสริมอารมณ์ให้มากขึ้นได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เพราะถ้าให้ปลอดภัยไร้กังวล ควรหลีกเลี่ยงช่วงล่าง เพราะอาจจะทำให้เชื้อโรค หรือสารแปลกปลอมปนเปื้อนเข้าไปในร่างกาย

ภาพประกอบจาก http://www.thinkstockphotos.com/

เนื้อหาโดย www.mixmagazine.in.th

mix-magazine
ที่มา: สนุกดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
destinygoal's profile


โพสท์โดย: destinygoal
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: destinygoal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆโชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
ตั้งกระทู้ใหม่