หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พริ๊ตตี้รุ่นพี่ออกมาเตือนรุ่นน้องที่โชว์อนาจารผ่านเฟสบุ๊ค

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่สองวันมานี้มีกลุ่มผู้ชายแชร์คลิปของน้องคนหนึ่งที่มีอะไรกับแฟนรอยสักเต็มหลัง ที่เธอและเขาอวดในเฟสบุ๊คส่วนตัวแบบไม่มีความอายใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้เป็นกระแสและมีการสืบรู้มาว่าเธอเป็นเน๊ตไอด้อล / พริ๊ตตี้ด้วย อายุ 20 ปี ทั้งนี้ยังมีผู้ให้ข้อมูลว่า เธอและเขาทำการโชว์เพื่อเงิน ทำให้รุ่นพี่พริ๊ตตี้คนหนึ่งอดรนทนไม่ไหว ขอออกมาเตือนรุ่นน้อง ว่า.......

ต้องขออภัยที่รูปมันดูอนาจารเกินไป แต่พี่กลัวน้องๆ จะไปทำตามเลยต้องรีบมาเตือนก่อน พี่แค่คิดว่าตอนนี้น้องคนนีที่อยู่ในรูปยังคิดไม่ได้ คงรักสนุกอยู่ แต่วันหนึ่งที่น้องโตขึ้น น้องอาจจะเสียใจกับสิ่งที่น้องกระทำ อาจจะทำไปด้วยความคึกคะนองหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพื่อแลกกะยอดไลค์และคนติดตาม หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่การที่น้องทำแบบนี้ลงเฟสบุ๊คละบอกเป็นเรื่องส่วนตัว

** พี่คิดว่าทำอะไรนึกถึงพ่อแม่บ้าง เพื่อนๆ ของน้องก็น่าจะเตือนๆ น้องบ้าง ไม่ใช่เห็นดีเห็นงามกับการ Yes กันโชว์แบบนี้

*** และสุดท้ายพี่คิดว่าการจะเป็นคนดังหรือเน็ตไอดอล (อันนี้คือน้องออกคลิปมาบอกว่ามีคนบอกว่าน้องเป็น) มันไม่ได้วัดที่ยอดไลค์ แต่น่าจะเป็นวิถีชีวิตความคิดการวางตัวและการเป็นแบบอย่างที่ดี แล้วคนยกย่องชื่นชมมันน่าภาคภูมิใจกว่าเยอะเลย พี่ขอให้เธอคิดได้ในเร็ววัน

ถ้าถามว่า เป็นคลิปหลุดใช่หรือไม่ ลองฟังที่เธอตอบในเฟสบุ๊คดูสิครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ขอแสดงหน่อยนะ, Ployza, เฒ่าทะเล ชำนาญป่า, ใจมด, ป้ามานี, คุณกินได้ไหม, Fabulous, I AM THOR, LoOkKaD Zz, นางเบิร์ด, ปุ้มได้ไหม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาโควิด-19 อีกแล้ว!!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่