หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 ตำนานมาเฟียจอมโฉดจากทุกมุมโลก

โพสท์โดย I sea u


 

ขอต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งมาเฟีย อันธพาล และนักเลงสุดโฉดจากทั่วทุกมุมโลก

อย่าไปยุ่งกับพวกเขาเด็ดขาด ถ้าคุณยังอยากมีวันที่แก่ตาย!

 

 

9. 14K Yriad

สถานที่ : ฮ่องกง, จีน

อาวุธ : ปืน, มีดแล่เนื้อ, และการเผา

 

ก่อตั้งขึ้นโดยนายพลก๊กมินตั๋ง ในปี 1945 ซึ่งเป็นช่วงสงครามกลางเมืองของจีน โดยเชื่อว่าตัวเลข 14 ของชื่อแก๊งนั้น คือสมาชิกในตำนานรุ่นเดอะ ที่มีกัน 14 คน หรืออาจจะเป็นตัวเลขถนนซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ในสมัยก่อน ส่วนตัว k ย่อมาจาก Kowloon (เกาลูน) เขตการปกครองของฮ่องกง

 

ปัจจุบันแก๊งค์ 14K Triad มีสมาชิกอยู่ประมาณ 20,000-25,000 คน โดยกระจายไปทั่วฮ่องกง มาเก๊า จีนแผ่นดินใหญ่ และไต้หวัน รวมทั้งประเทศในแถบตะวันตก ทำการค้ายาเสพติด ฟอกเงิน ลอบวางเพลิง การฆาตกรรม และการค้ามนุษย์ 

 

 

8. Barrio Azteca

สถานที่ : สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก

อาวุธ : ขีปนาวุธ RPG, ปืนไรเฟิล, ระเบิด LED

 

เป็นแก๊งที่ถูกสร้างขึ้นในคุกของเอลปาโซ ช่วงปี 1986 จากนั้นได้ขยายตัวกลายเป็นองค์กรข้ามชาติ ปัจจุบันมีสมาชิก 5,000 คน ในสหรัฐอเมริกา และอีก 3,000 คน ในเม็กซิโก ทำการลักลอบขนยาเสพติด ฟอกเงิน การฆาตกรรม และค้าอาวุธ นอกจากนี้ยังเป็นพันธมิตรกับแก๊งค์ MS-13 และมาเฟียในเทกซัสอีกด้วย

 

 

7. Yakuza (ยากุซ่า)

สถานที่ : ญี่ปุ่น

อาวุธ : มีด, ดาบ, ปืน

 

กลุ่มผู้มีอิทธิพลมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น เกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้นไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด แต่คาดว่าเริ่มสมัยเอโดะ (1603-1868) ปัจจุบันมีสมาชิกทิ้งสิ้น 103,000 คน โดยเข้าไปมีส่วนพัวพันกับนักการเมือง นักธุรกิจรายใหญ่ และคดีอาญาต่างๆ ทั้งยังสามารถออกมาเดินลั้ลลาย่านชิจูกุ สถานที่แฮงค์เอาต์ของเหล่ายากูซ่า และเปิดตัวตามงานอย่างงาน “Sanja Matsuri” เพื่อโชว์รอยสักประหนึ่งต้องการบอกว่า ‘ข้านี่แหละคือยากูซ่า’

 

 

6. Mara Salvatrucha (MS-13)

สถานที่ : เอล ซัลวาดอร์

อาวุธ : มีด, จรวด, ปืนกล, ระเบิด

 

Mara Salvatrucha หรือที่เรียกว่า MS-13 เป็นองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 ในนคร Los Angeles, California โดยผู้อพยพชาวเอล ซัลวาดอร์ ปัจจุบันแก๊ง MS-13 ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในแก๊งที่รุนแรงที่สุดทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ และใต้ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด การลักลอบค้าอาวุธ โสเภณี กรรโชกทรัพย์ และการฆาตกรรม โดยมีสมาชิกทั้งสิ้นประมาณ 70,000 คน 

 

 

5. Cosa Nostra

สถานที่ : อิตาลี

อาวุธ : ไม่ระบุ

 

Cosa Nostra หรือ Sicilian Mafia คือ กลุ่มมาเฟียในซิซิลี หรือที่เรารู้จักกันในนาม ‘มาเฟียอิตาลี’ เริ่มขึ้นในช่วงปลายศตวรรตที่ 18 จากนั้นมีชาวอิตาลีจำนวนมากอพยพไปอยู่ที่อเมริกา แคนาดา กลุ่มมาเฟียในอเมริกาจึงได้เกิดขึ้น ทั้งยังมีสภาที่เรียกว่า The commission ออกคำสั่งโดย 5 ครอบครัวหลัก ได้แก่ Genovese, Gambino, Bonanno, Lucchese และ Colombo ที่กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งนิวยอร์ก 
 
 
 
 
 
 
4, Sointsevskaya Bratva
สถานที่ : รัสเซีย
อาวุธ : ไม่ระบุ
 

ก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 1970 คาดว่าเป็นองค์กรที่ใหญ่ที่สุด และทรงประสิทธิภาพที่สุดในรัสเซีย โดยมีสมาชิกอยู่ประมาณ 9,000 คน มีส่วนพัวพันในธุรกิจทั้งถูกต้องตามกฎหมาย และผิดกฎหมาย ตั้งบ่อนพนัน ค้ามนุษย์ ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับมาเฟียในประเทศจีน และอิตาลีด้วยเช่นกัน

 

 

3. Los Zetas

สถานที่ : เม็กซิโก

อาวุธ : จรวด, ปืนพก

 

องค์กรที่ทรงประสิทธิภาพอีกกลุ่มหนึ่งในเม็กซิโก ก่อตั้งโดยคนในหน่วยคอมมานโดของกองทัพเม็กซิโก ซึ่งไปเข้าพวกกับแก๊งค้ายาเสพติด ทำให้แก๊ง Los Zetas เป็นองค์กรที่มีความซับซ้อน และเทคโนโลยีขั้นสูงเทียบเท่ากับกองทัพเลยทีเดียว

 

 

2. นักเลงคีย์บอร์ด

สถานที่ : โลกไซเบอร์

อาวุธ : ฟิลลิ่ง, นิ้วมือ และคีย์บอร์ด

 

งานนี้อาวุธไม่ต้องเพราะใช้กำลังภายในจากฟิลลิ่งภายในตัวล้วนๆ โดยเหล่านักเลงคีย์บอร์ดมีอยู่ทั่วโลก ตามบอร์ด ตามกระทู้ต่างๆ พอเห็นอะไรไม่เข้าตาสักหน่อย เหล่านักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายจะเริ่มรัวนิ้วลงบนแป้นแบบรัวๆ โดยไม่กลัวว่าไอ้ที่พิมพ์ไปน่ะ มันไปกระทบ กระเทียบ กระแทกใจ ดังจึ้กจึก! ของใครหรือเปล่า

 

 

1. Hooligans

สถานที่ : สนามกีฬา

อาวุธ : ขวดน้ำ, พลุไฟ, หิน, มีด, เหล็ก และอะไรที่คว้าได้

 

คำว่า Hooligans เริ่มใช้อย่างเป็นทางการในช่วงปี 1894 จากสื่ออังกฤษ เหมารวมพวกแฟนกีฬาหัวรุนแรง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล โดยมีพฤติกรรมกร่าง ยั่วยุ ตะโกนด่า ปลุกปั่น มีความพยายามในการผลักที่กั้นคนดูรวมถึงการกระทำที่สุ่มเสี่ยงจนทำให้อัฒจรรย์ถล่มลงมา ซึ่งความน่ากลัวมันอยู่ตรงที่อารมณ์ไม่คงที่ จนอาจกลายเป็นเหตุจลาจลย่อมๆเลยก็ว่าได้...สามารถติดตามบทความ “Hooligans The Fans from Hell”กองเชียร์นรกโลกไม่ต้องการได้ที่ นิตยสาร FHM ฉบับที่ 140 เดือน ธันวาคม 2014 ปก หยาดทิพย์ ราชปาล รับรองว่าเจาะลึก รอบด้าน เกาะขอบสนามกันไปเล้ย!

 

และทั้งหมดนั่นคือ 9 มาเฟีย

สุดฉาวจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้รวบรวมมาให้ได้อ่านกัน

แต่อย่าริไปทำตามเพราะจุดจบนั้นไม่สวยแน่นอน!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จืด ณ โพสท์จัง, ไอ้หมาจู, ying warinyu, BekkyPlai, Aui Phimpharat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่