หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านสไตล์คันทรี่ร่มรื่น มีซุ้มไม้ระแนงหลังบ้าน

โพสท์โดย หงษ์ร่อน มังกรรำ

สำหรับหนอนหนังสือแล้ว การได้อ่านหนังสือสบาย ๆ ในช่วงบ่ายวันหยุดนั้นเรียกว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ค่ะ ยิ่งได้เอนหลังอ่านบนเก้าอี้โยกในสวนที่มีกลิ่นหญ้ากลิ่นดอกไม้หอม ๆ แล้ว  คงสบายจนไม่อยากไปเที่ยวไหนกันเลย  วันนี้นำเอาแบบบ้านสไตล์คันทรี่ที่มีพื้นที่สบาย ๆ ดังกล่าวมาให้คุณผู้อ่านได้ชมกันค่ะ ดูกันเลย

บ้านเล็ก ๆ หลังนี้เป็น Guest House ในสหรัฐอเมริกาค่ะ แต่ตกแต่งเหมือนบ้านที่เราพักอาศัยอยู่ทุกวัน  โครงสร้างบ้านอาจดูธรรมดา ภายในก็ตกแต่งสบาย ๆ ไม่หรูหราอะไร แต่ครบครันทุกการใช้สอย เหมือน สดชื่นร่มเย็นตั้งแต่หน้าบ้านที่ปลูกต้นไม้ไว้มากมาย  ลักษณะบ้านเป็นบ้านคอนกรีตเสริมเหล็ก หลังคาหน้าจั่ว

ภายในบ้านแบ่งพื้นที่ใช้สอยง่าย  เมื่อเดินเข้าไปภายในก็จะพบกับห้องนั่งเล่นสบาย ๆ ตกแต่งด้วยชั้นหนังสือเก่าย้อนยุค  ด้านในเข้าไปจะเป็นห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร ขนาดกะทัดรัดแต่ด้วยความที่อยู่ติดมุมหน้าต่างพอดีจึงสว่างและอบอุ่น  มีห้องทำงานแยกต่างหากด้วย ด้านในสุดซึ่งเป็นพื้นที่อยู่ติดกับสวนนั้นจัดเป็นห้องนอนค่ะ   พื้นที่ปลายเตียงเป็นประตูเปิดออกสู่สวนหลังบ้านได้ มีระเบียงพร้อมซุ้มไม้ระแนงสำหรับนั่งสบาย  และเมื่อเดินลงบันไดไปในสวนก็ยังมีซุดโซฟากลางแจ้งสำหรับนั่งพักผ่อน หรือจะเอนหลังสบายในบริเวณนี้ก็ยังได้อีกด้วยนะคะ

Credit Picture : airbnb

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตงูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะระวังโดนหลอก งานออนไลน์ ได้พันเสียแสน!!The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
ตั้งกระทู้ใหม่