หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาว 12 ราศีถือกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นไหน เสริมดวง รับโชค!

โพสท์โดย Seiko Mameaw

กระเป๋าสวยๆ กับสาวๆ เป็นของคู่กัน ยิ่งกระเป๋าแบรนด์เนมใบหรูแล้วด้วยล่ะก็ ใครๆก็อยากได้แต่ใบนึงก็ต้องลงทุนมิใช่น้อย แต่ถ้าลงทุนกระเป๋าใบหรูแล้ว เสริมดวง รับโชคก็น่าสนใจมิใช่น้อยใช่มั้ยคะ

ประเด็นนี้ต้องถามอ.อรรถ พล น้อยวงศ์ หรือที่ใครๆ เรียกว่า “หมอมีน ตีสิบ” นักพยากรณ์ (Fortune Therapist) ไพ่ทาโรต์, ฮวงจุ้ย, และกรรมการบริษัท หมอมีนพยากรณ์ จำกัด (www.MasterMeen.com)

หมอมีนมาแนะนำสาวๆ ในแต่ละราศีว่าน่าถือกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อใด รุ่นไหน แล้วชีวิตจะรุ่ง รับทรัพย์ งานเริ่ด ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ

 

  สาวราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

prada

เป็นคนมีความจริงจังมากๆ ในหน้าที่การงานและชีวิตจริง และมีโอกาสเติบโต ประสบความสำเร็จสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Prada สีดำ เพื่อเสริมดวงเรื่องการเป็นผู้นำ และควบคุมเรื่องการงานได้อย่างดีเยี่ยม


       สาวราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธุ์)

Balenciaga

มักมีความแปลกใหม่ในชีวิต และความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา แนะนำให้ เสริมดวงด้วยการใช้ กระเป๋า Balenciaga สีแอนทราไซต์ (Anthracite) จะทำให้มีการคิดและพัฒนาศักยภาพในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ


       สาวราศีมีน (19 กุมภาพันธุ์ – 20 มีนาคม)

birkin

เป็นคนง่ายๆ สบายๆ และเข้าหาคนอื่นๆ ได้ดี อารมณ์ที่ดี เป็นมิตรเข้ากับคนได้ง่าย แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Hermes Birkin สีฟ้า จะทำให้มีพลังที่สดใส ใครเห็นก็เอ็นดูและแนะนำสิ่งดีๆ ให้เรา


      สาวราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)

Gucci

เป็นคนทำงานหนัก และชีพจรลงเท้าตลอดเวลา มี Passion ในการทำงานสูงมาก และอาจจะเอาแต่ใจตัวเองนิดนึง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Gucci แบบเก๋ จะทำให้มีความสงบและพลังในการสร้าง connection เพื่อนๆ จะรักมากกว่าเดิม


   สาวราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภา)

gold lv

สาวพฤษภมีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นผู้นำมากๆ และ อดทนได้ดีกับเพื่อนฝูงและการงาน แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Louise Vuitton สีทอง เป็นการเรียกทรัพย์เรียกบารมี จะทำให้มีบารมีที่มากขึ้น ดวงจะเปิดและโกยเงินเข้ากระเป๋าเป็นเท่าทวี


  สาวราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 22 มิถุนายน)

Hermes Kelly

เป็นคนสองบุคลิก คิดสองด้านอย่างตลอดเวลา มีการเปรียบเทียบสูง ระวังความเครียดจะถามหา แนะนำให้ กระเป๋า Hermes Kelly สีส้ม จะทำให้มีความสดใส และทำให้ความสัมพันธ์ทั้งความรักและการเงินดีมากๆ


       สาวราศีกรกฎ (23 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

White Chanel

เป็นคนที่อ่อนโยนและรักเพื่อนฝูง เอาใจใส่คนอื่นทั้งที่บ้านและเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา ระวังเรื่องการน้อยใจเกินกว่าเหตุ แนะนำให้ใช้ กระเป๋า White Chanel จะทำให้มีสมาธิในการทำงานหรือดีลงานอย่างสูง และทำงานได้ประสบความสำเร็จ

สาวราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

Louise Vuitton

เป็นคนอ่อนนอกแต่แข็งใน มีความมั่นใจและรักการแสดงออกสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Louise Vuitton สีดำ จะทำให้ความขรึมของคุณออกมาได้อย่างเต็มที่ งานที่เข้าผู้ใหญ่จะทำได้อย่างดีและประสบความสำเร็จ


สาวราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

chanel

มีโลกส่วนตัวสูงมากๆ ทำงานละเอียดเล็กน้อย เก็บ detail ของงานได้อย่างดี แนะนำให้ใช้ Chanel Bag สีดำ จะทำให้มีความสงบลุ่มลึก และไม่เครียดมากจนเกิดไป และโอกาสที่คูแข่งทางการค้าจะเกรงใจมีสูงมาก

สาวราศีตุลย์ (23 กันยายน – 23 ตุลาคม)

lv speedy

เป็นคนที่คิดงานได้อย่างละเอียดและยุติธรรมกับทุกเรื่อง มีความรักพวกพ้องสูง แนะนำให้ใช้ กระเป๋าหลุยส์ speedy Louise Vuitton จะทำให้มีความคล่องตัวได้อย่างมากกว่าเดิม และเจ้านายชอบมากๆ เข้าหาผู้ใหญ่ได้ดีมาก

 

สาวราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

pada brown

มีความตั้งใจจริง และอาจจะดูซับซ้อนในตัวเองบางครั้ง แต่มีความรักในครอบครัวและเพื่อนฝูงอย่างมาก แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Pradaจะทำให้มีความเป็นผู้ใหญ่อย่างสูง และสามารถขายงานที่มี Value หรือ Premium ได้มากกว่าเดิม

 

สาวราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

paulsmith

มีความสนุกอยู่ในตัว และชอบงานศิลปะ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และมีโครงการใหญ่ (Mega Project) ตลอด แนะนำให้ใช้ กระเป๋า Paul Smith จะทำให้มีความสดใสสร้างสรรค์ใน idea อย่างมากมาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Seiko Mameaw's profile


โพสท์โดย: Seiko Mameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4.5/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่