หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างเเรก Star Wars: The Force Awakens

เนื้อหาโดย จุ๋มจิ๋มจ๊ะ

   ตัวอย่างหนังทำหน้าที่แบบตัวอย่างยั่วน้ำลาย ไม่เผยอะไรมาก แต่ยั่วให้แฟนๆ รีบอยากให้ถึงธันวาคมปีหน้าไวๆ ด้วยเผยโฉมหน้าของสามตัวละครใหม่ของภาคนี้ ประกอบด้วยจอห์น บอเยกา ในชุดสตอร์มทรูปเปอร์, ออสการ์ ไอแซ็ค ในมาดนักบินขับยานต่อสู้ X-Wing, เดซี่ ริดลี่ย์ ซิ่งยานในทะเลทราย, ดรอยด์ที่น่ารักตัวใหม่ และด้านหลังของตัวร้ายที่น่าจะเป็นอดัม ไดรเวอร์ แต่ก็มีของเก่าที่แฟนๆ ชอบกันอย่างมิเลนเนียม ฟัลคอน บินโฉบและประจัญบานในวิธีการถ่ายภาพแบบแฮนด์เฮลด์ สร้างความสดใหม่ให้งานด้านภาพของหนังชุดนี้ครับ เป็นตัวอย่างที่ทำได้น่าประทับใจกว่าที่คิดมาก

    หนังนำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์ ครับ เจ.เจ. เอบรามส์ กำกับ ออกฉายธันวาคม 2015 ครับ

เนื้อหาโดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: จุ๋มจิ๋มจ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยเตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช."ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับมิจฉาชีพโทรศัพท์: กลวิธี รูปแบบ และวิธีป้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปี
ตั้งกระทู้ใหม่