หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียแต่งบ้าน.... บนหาดวอนนภา บางแสน

Share แชร์โพสท์โดย อิส์

มีโอกาสไปเที่ยวหาดบางแสนมา เคยไปที่แห่งนี้มาอหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะไปเพื่อทานอาหาร,เดินเล่นซะมากกว่า แต่การไปครั้งนี้เป็นการไปที่ได้ inspiration กลับมาอย่างดีเลยก็ว่าได้ เพราะหาดบางแสนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสถาปัตยกรรมที่ถูกสร้างขึ้นบนหาดวอนนภา ในโครงการ "A place we stand 100 ปี ตราช้าง" ด้วยโครงสร้างลักษณะที่โดดเด่นและสวยงาม เป็นการออกแบบที่ทันสมัยและยังคงรู้สึกใกล้ชิดกับบรรยากาศของริมทะเลได้อย่างสมบูรณ์ ไอเดียที่พึ่งพาอาศัยธรรมชาติและดีไซน์แปลกตาสวยงามนี้มันดูเข้ากันอย่างดี โดยมี 3 สาธารณประโยชน์ได้แก่

ห้องสมุด "Live Life Reading Room" โดยใช้แสงอาทิตย์แทนหลอดไฟ มีการออกแบบที่โปร่งแสงทำให้รู้สึกโล่งสบาย ได้ไอเดียดีๆไปปรับใช้กับที่บ้าน ให้ลดการใช้ไฟลงได้อีกด้วย

ไอเดียแต่งบ้าน.... บนหาดวอนนภา บางแสน


ศาลาอเนกประสงค์ "The Flow" นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว ยังออกแบบให้สามารถรองรับกิจกรรมที่ชุมชนต้องการได้จริง ทำให้ได้ไอเดียดีๆไปปรับใช้กับที่บ้านได้อีกด้วย

ไอเดียแต่งบ้าน.... บนหาดวอนนภา บางแสน

 

สนามผู้ใหญ่เล่น (The Labyrinth) ด้วยโครงสร้างที่น่าสนใจ และแปลกตา ทำให้อยากเอาไอเดียนี้ไปใช้กับการออกแบบบันไดที่บ้านเลย ^^

ไอเดียแต่งบ้าน.... บนหาดวอนนภา บางแสน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
ตั้งกระทู้ใหม่