หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ชุดเกราะ Iron Man ที่โทนี่ สตาร์ก ยังไม่ได้ใส่

โพสท์โดย หล่อลงเบื้อย

Iron Man ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และซูเปอร์ฮีโร่อเมริกันที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกอย่างมากโดยภาคล่าสุด Iron Man 3 ฉายไปเมื่อกลางปี 2013 ที่ผ่านมา คุณอาจจะไม่รู้ว่าชุดเกราะมูลค่ากว่าพันล้านดอลลาร์ที่คิดค้นขึ้นโดยอัจฉริยะโทนี สตาร์ก (นำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นั้นกำลังจะเกิดขึ้นจริงโดยกองทัพสหรัฐฯ เตรียมทดสอบชุดเกราะ iRon Man ในเดือนมิถุนายนของปีนี้ (ข่าวก่อนหน้า)

ผลงานของกองทัพสหรัฐเป็นเพียงแค่บางส่วนในความพยายามสร้างชุดเกราะเหล็ก ซึ่งช่วงที่ Iron Man ออกฉาย มีผู้คนให้ความสนใจและพยายามจะสร้างชุดเกราะเหล็กราคาถูก โดยใช้ทักษะต่างๆ มาอวดโฉมสร้างความประทับใจให้เพื่อนๆ และบันทึกคลิปวิดีโอผ่าน Youtube

ด้านล่างนี้คือบางส่วนของผู้ที่คลั่งไคล้ Iron Man ซึ่งได้สร้างชุดเกราะขึ้นมาเอง ด้วยแรงบันดาลใจที่ออกมาเป็นชิ้นงานอันน่าทึ่ง ลองไปชมคลิปและภาพประกอบกันได้เลย...

Jackson Laverman วัยรุ่นอายุ 16 ปี ใช้เวลาหลายสัปดาห์ออกแบบจำลองชุดเกราะและใช้ฝีมืองานหัตถกรรมของตัวเองเพื่อให้ออกมาเหมือนคนเหล็กสุดโปรดของเขา ชุดเกราะชุดนี้สร้างจากกระดาษแข็งและสีสเปรย์ เหมือนจนน่าทึ่งทีเดียว

Anthony 'Master' Le ทำชุดคอสเพลย์ Iron Man ที่หน้ากากและบางส่วนของชุดเปิดได้ รวมทั้งมีแสง LED ออกมาบริเวณมือ ตา และกลางลำตัว

Archie Whitehead วัยรุ่นอายุ 17 ปีใช้เวลาว่างทำชุดเกราะเป็นงานอดิเรก แต่งานของเขาอาจจะหันมาประยุกต์ทำเป็นอาชีพหลักในอนาคตก็เป็นได้ ใครจะรู้...

Wang XiaoKang สร้างชุดเกราะ Iron Man Mark 1 ที่ดูทรงพลังและมีรายละเอียดที่น่าทึ่ง

Mark Pearson สร้างชุดเกราะจากกระดาษแข็งรีไซเคิลกว่า 400 แผ่น และไฟเบอร์กลาส แม้มันจะไม่ช่วยปกป้องเขาจากแรงโจมตี แต่ก็ช่วยปกป้องสิ่งแวดล้อมได้นะ

ว่ากันว่านี่คือชุด Iron Man ที่มีขนาดใกล้เคียงกับสัดส่วนจริงของ โทนี่ สตาร์ก ที่สุด ชุดเกราะทำจากไฟเบอร์กลาสและพลาสติกยืดหยุ่น เน้นความสะดวกสบายในการสวมใส่

suit case ดีไซน์ชุด Iron Man 2 ที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับ ใช้เวลาทำกว่า 1200 ชั่วโมง แม้ว่าจะสวมใส่ค่อนข้างยากและต้องมีคนช่วยเหลือ แต่ก็ต้องปรบมือให้กับความพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว

War Machine แม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นบทรองต่อจาก Iron Man ของโทนี่ สตาร์ก แต่ผลงานของAnthony Le ก็สมควรได้รับรางวัลเครื่องแต่งการที่ดีที่สุดและชุดปืนกลที่ดีที่สุดด้วย

McLean Krieger ใช้กระดาษแข็งและโฟมต่อกันด้วยเทปพันสายไฟออกมาเป็นหุ่น Iron Man

คลิปด้านล่างใช้เวลาตัดต่อนานพอๆ กับการสร้างชุดเกราะเลยทีเดียว โดยมีเสียงพากษ์ที่ดูสมจริงและน่าเชื่อว่าเป็นเสียงของชุดเกราะเอง

Master.K—aka Zhi Wang ใช้เวลาตลอดทั้งปีปั้นแม่พิมพ์และทาสีหมวกกันน็อกเหล็กที่สวยงามชิ้นนี้ มีการประมาณกันว่าเขาจะต้องใช้เวลาถึง 15 ปีในการทำชุดเกราะเหล็กออกมาเต็มตัว

สตาร์กอาจจะต้องตายหากไม่มีชุดกำเนิดปฏิกรณ์ที่ช่วยรักษาหัวใจของเขาไว้ และเชื่อว่าในความเป็นจริงของการสร้างชุดเกราะน่าจะต้องเริ่มต้นด้วยส่วนนี้และวัสดุหน้าตาประหลาดดังกล่าวถูกเรียกว่า polymorph

หมวกกันน็อกและชุดกำเนิดปฏิกรณ์ที่เราเห็นด้านบนมีการออกแบบไปหมดแล้ว อันนี้มาดูแขนเลเซอร์ที่พับซ่อนกลไกไว้ภายในได้ (อุปกรณ์ชิ้นนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)

ชุดเกราะส่วนแขนด้านล่างมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้ามเนื้อของ Advancer Technologies โดยเมื่อผู้สวมใส่ขยับแขนก็จะเปิด LED บริเวณฝ่ามือให้สว่างขึ้น

แต่ถ้าคุณหลงรักชุดเกราะจริงๆ และนึกภาพไม่ออกว่าตัวเองจะใส่ชุดเกราะเดินไปเดินมาได้อย่างไร ไม่ต้องกังวลเพราะมีผู้ผลิตหัวใส ออกแบบเคส iPhone ดีไซน์ชุดเกราะที่เรืองแสงบริเวณแกนกลางได้ (ราคา $50 หรือประมาณ 1,625 บาท)

โทนี่ สตาร์ก.. เห็นหรือยังว่าแฟนคลับคุณเยอะขนาดไหน

 

ซ้ำขออภัยครับ...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หล่อลงเบื้อย's profile


โพสท์โดย: หล่อลงเบื้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่