หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

AT&T เตรียมวางที่ชาร์จไร้สายในสตาร์บัคส์

Share แชร์โพสท์โดย กระเหี้ยนกระหือรือ

เอทีแอนด์ทีเตรียมวางที่ชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ ให้บริการในสตาร์บัคส์ 200 สาขาในสหรัฐ

© Moment Editorial/Getty Images เอทีแอนด์ทีเตรียมวางที่ชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ ให้บริการในสตาร์บัคส์ 200 สาขาในสหรัฐบริษัทโทรคมนาคมสหรัฐ เอทีแอนด์ที และเชนร้านกาแฟชื่อดัง สตาร์บัคส์ เตรียมนำที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบไร้สายรุ่นใหม่ ให้บริการในร้านกาแฟ 200 สาขาในสหรัฐ โดยจะเริ่มจากสาขารอบอ่าวซานฟรานซิสโก และจะขยายไปทั่วประเทศ

ที่ชาร์จแบตเตอรีไร้สายรุ่นใหม่นี้ทำงานง่ายๆ เพียงแค่นำโทรศัพท์วางไว้บนผิวหน้าของที่ชาร์จ สนามแม่เหล็กจะสร้างกระแสไฟฟ้าภายในสมาร์ทโฟน ทำให้ไม่ต้องใช้สายไฟฟ้าและสะดวกสบาย ซึ่งบริษัท พาวเวอร์ แมตเทอร์ส อันลิแอนซ์ ที่เอทีแอนด์ที สตาร์บัคส์ และกูเกิล ให้การสนับสนุนอยู่ เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีนี้ขึ้นมา

สตาร์บัคส์จะนำที่ชาร์จไร้สายวางไว้บนโต๊ะและบาร์ของร้าน ผู้ใช้บริการสามารถเข้ามานั่งในร้านและวางโทรศัพท์ไว้บนที่ชาร์จได้เลย แต่อุปกรณ์นี้ใช้ได้กับโทรศัพท์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้น และถ้าหากพบว่าสมาร์ทโฟนที่กำลังใช้อยู่ไม่รองรับคุณสมบัตินี้ ผู้ใช้สามารถยืมหรือซื้อแหวนชาร์จ สำหรับต่อกับโทรศัพท์เพื่อให้กระแสไฟฟ้าไหลเข้าไปในโทรศัพท์ กับทางร้านได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการชาร์จแบบไร้สาย ยังไม่แพร่หลายเท่าที่ควร เนื่องจากไม่ได้ชาร์จเร็วกว่าหรือมีประสิทธิภาพเท่าการชาร์จแบบปกติ นอกจากนี้ที่ชาร์จไร้สายยังต้องใช้สายไฟเพื่อเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟอยู่ดี

เอทีแอนด์ทีระบุเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้จะขยายการให้บริการที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สายไปยังร้านกาแฟ ร้านอาหาร สนามบิน และโรงแรมแห่งอื่นๆ อีกด้วย

ที่มา: msn.com/th-th/news/other/เอทีแอนด์ทีเตรียมวางที่ชาร์จไร้สายในสตาร์บัคส์/ar-BBfJ2IF
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
ตั้งกระทู้ใหม่