หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

** ทิมมี่แปลจากบทความภาษาอังกฤษ ผิดพลาดประการใด ขออภัยนะครับ **

การร่วมเพศทางปาก (อังกฤษoral sex) หมายถึงกิจกรรมทางเพศที่ใช้ปาก ซึ่งรวมถึงการใช้ลิ้น ฟัน และในลำคอ เพื่อเล้าโลมอวัยวะเพศ 

โดยในภาษาอังกฤษคำว่า cunnilingus หมายถึงการทำออรัลเซ็กซ์กับผู้หญิง 

ขณะที่คำว่า fellatio และ irrumatio หมายถึงการทำออรัลเซ็กซ์กับผู้ชาย 

ส่วนคำว่า Analingus หมายถึงการทำออรัลเซ็กซ์ทางช่องทวารหนัก ส่วนการเล้าโลมด้วยปากกับส่วนอื่นของร่างกาย เช่นจูบ หรือเลีย ไม่ถือว่าเป็นออรัลเซ็กซ์

อาจมีการทำออรัลเซ็กซ์เพื่อเล้าโลมก่อนร่วมเพศกันหรือขณะร่วมเพศ นอกจากนี้มีผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

ประโยชน์

การทำออรัลเซ็กซ์ เป็นวิธีปฏิบัติทางเพศทั้งในรักต่างเพศและรักเพศเดียวกัน ในคู่รักต่างเพศ การทำออรัลเซ็กซ์ใช้ในบางคู่เพื่อเป็นการคุมกำเนิดและเป็นทางเลือกในการร่วมเพศ แต่การใช้ปากในการร่วมเพศก็ยังไม่ใช่วิธีป้องกันในโรคต่าง ๆ ที่อาจติดได้ ถึงแม้ว่าจะเชื่อว่าการใช้ปากจะเสี่ยงน้อยกว่าก็ตาม

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้ เรียกว่า Autofellatio

ซึ่งผู้ชายบางคนนี้จะมีลักษณะทางกายภาพที่ยืดหยุ่นสูง เช่น งอตัวได้เกือบทั้งหลัง จนสามารถก้มศรีษะไปแตะที่อวัยะเพศชายของตนเองได้ นอกจากนี้ยังมีความยาวของอวัยะเพศที่มากกว่าทั่วไป

เมื่อรวม 2 ส่วนประกอบนี้แล้ว จึงทำให้เขาออรัลเซ๊กส์เองได้

ดังนั้น พวกที่ฝึกโยคะขั้นเทพจนยืดหยุ่นร่างกายได้มาก นักกีฬายิมนาสติก นักแสดงนาฏกรรมลีลาตัวอ่อน เช่น ของจีน รัสเซีย ก็มีโอกาสจะออรัลเซ๊กส์ได้มากกว่าคนปกติ

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้ ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

ตัวการ์กอย ปิศาจกลางคืนตัวนี้กำลังออรัลเซ๊กส์ตนเอง เป็นปะติมากรรมบนโบสถ์ในประเทศโปรตุเกส 

gargoyle on Church of Nossa Senhora da Oliveira, located inGuimarãesPortugal.

 

ประวัติศาสตร์

มีรายงานของคุณ David Lorton นักอียิปต์วิทยา ผู้ศึกษาประวัติศาสตร์โบราณของอารยธรรมอียิปต์โบราณได้บอกว่า เรื่องนี้มีปรากฏในเอกสารกระดาษปาปิรุส the Papyrus Bremner-Rhind 28, 20–24 เป็นโคลงกลอนอธิบายพิธีกรรมของเทพเจ้าสุริยเทพนามว่า Ra ได้ให้กำเนิดเทพ 2 องค์คือ  the god Shu และ goddess Tefnut ผ่านการออรัลเซ๊กส์ตนเองแล้วบ้วนน้ำอสุจิลงพื้น และยังมีตัวอย่างของเทพ the god Atum ว่าได้ทำออรัลเซ๊กส์ตนเองด้วย และยังระบุชัดเจนว่าจะมีการเลือกปฏิบัติว่าจะออรัลเซ๊กส์ตนเองหรือจะใช้มือช่วยตนเอง จะไม่มีการกระทำควบคู่กันเด็ดขาด

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

ประวัติศาสตร์ผ่านสื่อบันเทิง

ในวงการหนังโป๊เองจะมีการนำเรื่องนี้มาเสนอและมักได้รับความสนใจอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ในยุคปี 1970 นาย Ron JeremyScott O'HaraCole YoungbloodSteve Holmes, Ricky Martinez ได้ออรัลเซ๊กส์ให้ตัวเองผ่านหนังโป๊

ในหนังทั่วไปก็มีการนำเรื่องนี้มาแทรกเรียกแขกด้วย เช่น

ปี 1994 หนังเรื่อง ClerksWriter/director Larry David

ปี 1998 หนังเรื่อง Sour Grapes

เรื่อง Shortbus มีนักแสดงชื่อ  James (Paul Dawson) เปิดเรื่องด้วยการออรัลเซ๊กส์ให้ตนเองฆ่าเวลาและความเหงาในเมืองใหญ่ที่ไม่มีแฟนและหาคู่แท้จริงยาก ในปี 2006 ซึ่งได้รับความวิจารณ์ท่วมท้นในแง่ความกล้าของทีมนักแสดงและเนื้อหาของหนัง 

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

 

เท่าที่ทิมมี่ค้นมานั้น พบว่า ไม่ใช่แต่ท่านอนเท่านั้น แต่ผู้ชายบางคนสามารถทำออรัลเซ๊กส์ให้ตนเองด้วยท่ายืนด้วย

ผู้ชายบางคนที่สามารถออรัลเซ็กซ์ของตัวเองได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีอีกแล้ว! รถไฟฟ้าสายสีเหลืองหยุดวิ่งตลอดสาย..เหตุชิ้นส่วนรางจ่ายไฟฟ้าร่วงประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Anna Sueangam-iam in Thai Traditional Costume 🇹🇭Song Yanfei @ Grazia China February 2024หล่อขาว จากรัฐฉาน เมียนมาร์รวมคลังน้ำท่อใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่