หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ามดฝากถามนาธาน หากมีเงินจริง ทำไมไม่มาใช้เงินคืนบ้าง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากกรณี “นาธาน โอมาน” อดีตนักร้อง-ดาราชื่อดัง เขียนในอินตราแกรมทำนองว่าเตรียมประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพันล้านจากภาคใต้ เจ้าของธุรกิจโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่อุบไว้ไม่ขอเปิดเผย จนผู้ที่ติดตามต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา

12

 

ทั้งที่เชื่อ และไม่เชื่อ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวครึกโครมแล้วนั้น ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือน้ามด แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว และขนมหวาน ในตลาดสดเทศบาลเชียงคาน จ.เลย ว่า

ตนเคยถูกนาธาน โอมาน ฉ้อโกงเงินไป 7 แสนกว่าบาท จนมีการฟ้องร้องดำเนินคดีตามกระบวนการยุติธรรม กระทั่งศาลจังหวัดเลยสั่งจำคุกนาธาน 1 ปี และให้ชดใช้เงิน 702,800 บาท ซึ่งเวลาผ่านพ้นไปนานแล้ว เจ้าตัวพ้นโทษออกมาเมื่อปลายปี 54 อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เวลาผ่านมาหลายปีแล้ว นาธานก็ยังไม่ชดใช้เงินให้ ตนได้แต่ทำใจว่าคงจะไม่ได้เงินดังกล่าวแล้ว

คู่กรณีนาธาน กล่าวอย่างมีความหวังต่อว่า “กระทั่งข่าวออกมาว่านาธานจะไปแต่งงาน ซึ่งฉันไม่รู้ว่าจะแต่งกับใคร เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเป็นเรื่องความชอบส่วนตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย

ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะข่าวว่าได้แฟนรวย ขออโหสิให้ ที่ผ่านมาได้ยินจากชาวบ้านว่านาธานมาเที่ยวเชียงคานบ่อย มากินอาหารหรูหรากับพวกไฮโซ แต่ก็ไม่เคยกลับมาเคลีย์เรื่องเงินที่ติดค้างฉันเลย ตรงนี้คงต้องฝากไปถึงนาธานหากมีเงินจริง รบกวนช่วยกลับมาใช้หนี้กันบ้างจะดีมาก ๆ

-- ขณะที่สื่อบันเทิงไทยบางส่วนให้พื้นที่ยืนแก่นาธานแล้ว ก็มีเงินมีทองบ้างแล้ว ทำไมไม่ใช้น้ามดบ้างล่ะเธอ -- ตอบๆๆๆ สิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปโควิด-19 อีกแล้ว!!!เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่