หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่พืช the VOICE ไทยแลนด์รอบน๊อคเอ้าท์ ทำไมเป็นแบบนี้คะ ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตอนฟังเพลงแกร้องแค่คำแรกก็งงแล้ว คีย์ดนตรีไม่ใช่สูงไป แกร้องไปแทบจะหมดลมไป ทำให้ทั้งเพลงดูแย่ และตามคาดคือโค้ชไม่เลือก ก็แหงล่ะ ร้องแบบนี้ใครจะเลือก

แต่ทำไมโค้ชถึงปล่อยผ่านมาได้คะ ตอนซ้อมก็ต้องปรับคีย์ไม่ใช่เหรอพี่แกก็มีประสบการณ์ตั้งเยอะ น่าจะรู้ว่าคีย์นี้ไม่ใช่ ไปไม่รอด แล้วพี่แกทำไมเลือกเพลงนี้ล่ะ เรางงมากเลยในนี้ก็ไม่ค่อยมีคนพูดถึง เขามาม่าเจ้คิ้มกันอยู่ แต่เราว่ากรณีนี่มันแปลกเกินไป เลยลองเข้าไปดูในเฟสจนได้เจอแบบนี้ 





ใครให้เปลี่ยนเพลงคะ จะอ้างว่าลิขสิทธ์ก็คิดว่าคงไม่ใช่ทั้งหมดละน่าจะมีเพลงทางเลือกอื่นอีก  และที่สำคัญกว่านั้น ใครให้ปรับคีย์สูงขึ้นคะ?????

คือแตมยังเคยติงพี่ก้องตั้งหลายครั้งว่าเลือกคีย์ไม่เหมาะและเข้าทางคนใดคนหนึ่งในรอบแบทเทิล กลายเป็นพี่พืชเองก็ใช้คีย์ไม่เหมาะเสียเองแถมแย่ยิ่งกว่า ทำไมแตมปล่อยผ่านคะ หรือนักดนตรีเล่นผิด หรืออะไร ทำไมๆ มีแต่คำถามเต็มหัวนานาสงสัย

 

เห็นด้วยนะที่เพลงนี้ไม่เหมาะกับเสียงต่ำ ซึ่งก็ไม่ควรให้คนเสียงต่ำร้องในรอบ knock out แต่แรกนะ
หรือถ้าปรับคีย์ให้สูงขึ้นเพื่อให้เหมาะกับเพลง ก็ไม่ควรให้สูงเกินคนร้องมากๆนี่คะ เพราะถ้าสูงถึง 3 คีย์ ถ้าไม่ใช่คนที่มีช่องเสียงกว้างมากๆร้องไปก็รอดยากอยู่ดี จะปรับไปทำไมให้สูงขนาดนั้น



คือปกติเราก็ไม่ได้อะไรมากอยู่แล้ว ใครทำหน้างานดีก็ชื่นชม ตามดูเงียบๆไปเรื่อย แค่กรณีนี้มันแปลกมากๆ และปีนี้การเลือกเพลงของหลายๆคนดูแปลกมากแค่นั้นเอง

พาลไปคิดถึงกรณีพี่ก้อง เพราะการทำโชว์มันดูไม่ใช่ตัวพี่ก้องเลย นี่เรามโนไปเองหรือเปล่า แต่ความรู้สึกณ.เวลาคือมีเบื้องหลังแน่ๆ และรู้สึกถึงความไม่โปร่งใสของรายการนี้

- - คหสต : ที่สุดแล้ว พลังเสียงที่ The Voice ต้องการนั้นยังจำเป็นต้องมีภาพลักษณ์ + รูปลักษณ์ ที่ขายต่อไปได้ด้วย อันนี้เป็นจุดขายสากลของวงการดนตรีดาษดื่น สวนทางกับสโลแกนที่ตัวเองตั้งเอาไว้หรือเปล่าครับ ว่า คุณเฟ้นหาคนที่เสียงดีมีคุณภาพจริงๆๆๆๆๆ --

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่