หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสุดท้ายของ Pavel Kashin นักแสดงผาดโผนชาวรัสเซีย ตกตึก 16 ชั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Pavel Kashin เป็น Free runner ที่เก่งกาจและมีชื่อในรัสเซีย มีภาพของเขาอยู่ใน Youtube 
ภาพนี้คือภาพสุดท้ายของเขา บนตึกสูง 16 ชั้น ที่เขาหมุนตัว BackFlip ตามปกติ บนขอบตึก ก่อนที่เหยียบพลาด ตกลงไป และเสียชีวิต

เขาเป็นหนึ่งในคนที่ถ่ายภาพท้าความตายหลายๆคน ที่จบชีวิตในอายุน้อย และเสียชีวิตทั้งที่มีฝีมือในระดับที่เรียกได้ว่าประสบการณ์สูง ดังนั้น ไม่คุ้มกันเลยที่จะไปในที่ที่มีความเสี่ยงเพื่อให้ได้ภาพมา

ครอบครัวของเขาได้อนุญาตให้เพื่อนของ Pavel นำภาพสุดท้ายนี้ออกมาเผยแพร่ ทั้งเพื่อให้เกียรติ และเตือนใจคนที่จะเล่นกีฬาผาดโผนนี้ ว่าอย่าได้ประมาทครับ

 

ถ้าใครไม่กลัวความสูงแบบทิมมี่ ก็ลองคลิ๊กชมยูทูปนี้ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่