หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี 2014

โพสท์โดย กระเหี้ยนกระหือรือ

             กลับมาพบกันอีครั้งแล้วสำหรับเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ยังคงนำเอาเรื่องราวน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูในส่วนของนายจ้างจากทั่วโลกกัน ว่านายจ้างบริษัทไหนกันน่ะที่น่าไปทำงานด้วยมากที่สุดในโลก เชื่อว่าหลายคนคงจะเดากันได้ไม่ยากครับ

 

             ไม่นานมานี้ทางด้านของ ลิงก์อินเน็ตเวิร์กของคนทำงานและคนหางานที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ออกมาประกาศรายชื่อ นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี 2014 โดยข้อมูลนั้นมาจากการรวบรวมปฏิสัมพันธ์เป็นจำนวนหลายพันล้านครั้งของสมาชิกที่อยู่ในลิงก์อินจำนวนมากกว่า 300 ล้านคน สำหรับการรวบรวมรายชื่อบริษัทนั้นลิงก์อิน ได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลระหว่างสมาชิกกับบริษัทต่างๆ จากข้อมูลที่มากกว่าหมื่นล้านข้อมูล แล้วนำข้อมูลที่ได้มาทำการเปรียบเทียบกับผลสำรวจจากสมาชิกจำนวนหลายพัน เพื่อจัดอันดับคะแนนของบริษัทต่างๆ ออกมา


10-อันดับ-นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี-2014

 

โดยในการจัดอันดับครั้งนี้ผลปรากฎว่า Google บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์นั้นได้ครองตำแหน่งเป็น นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี 2014 ตามมาด้วยอันดับที่ 2 Apple เจ้าพ่อตลาดสมาร์ทโฟน และอันดับ 3 นั้นตกเป็นของ ยูนิลีเวอร์ บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคข้ามชาติจากประเทศอังกฤษครับ


10-อันดับ-นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี-2014

                    สำหรับ Google นั้นนับเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ให้บริการเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมืองเมาเทนวิว รัฐแคลฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ โดยผลการสำรวจนั้นชี้ชัดว่า Google เป็นบริษัทที่คนอยากทำงานด้วยมากที่สุด บริษัทแห่งนี้มีพนักงานจำนวนกว่า 5 หมื่นคน มีสภาพแวดล้อมในการทำงานที่แตกต่างจากที่อื่นมาก แต่คุณจะต้องมีความสามารถจริงๆ ถึงจะเข้าไปร่วมงานกับ Google ได้น่ะครับ

 


10-อันดับ-นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี-2014
10-อันดับ-นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี-2014

 

สำหรับ 10 อันดับแรกของ นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี 2014 นั้นมีดังนี้ครับ
1.Google
2.Apple
3.ยูนิลีเวอร์
4.ไมโครซอฟท์
5.เฟซบุ๊ก
6.อเมซอน
7.พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล
8.บริษัทเจเนอรัล อิเล็กทริก หรือจีอี
9.เนสท์เล่
10.เป๊ปซี่

ใครที่กำลังเล็งหาที่ทำงานใหม่กันอยู่ละก็ลองเข้าไปสมัครใน 10 อันดับ นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี 2014 นี้กันดูได้ครับ คุณอาจจะได้งานที่ดีและมีความสุขมากที่สุดในโลกก็เป็นได้

อ้างอิงจาก : msn

ที่มา: www.ที่สุดในโลก.com/10-อันดับ-นายจ้างที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในโลกประจำปี-2014.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่