หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมดาราจมูกโต ...(จมูกโตใครว่าไม่ดี)

โพสท์โดย addictpost

              ขอเสียงคนจมูกโตหน่อยจ้า วันนี้ขอมาเช็คฐานเสียงคนที่มีจมูกโตเหมือนกับเราหน่อยยยยย  ขอเล่าว่าเมื่อก่อนเราเคยจะไปศัลยกรรมให้จมูกมันเล็กลงกว่านี้นะ 

แต่ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดแล้วแหละ  ดีเสียอีกไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนจำได้ ป้าขายข้าวแกงแถวออฟฟิศยังจำได้  แถมแกยังชอบเพิ่มแกงให้อีกด้วย 555  สงสัยคงชอบจมูกมหาเสน่ห์ของเราซะแล้ว

ไม่อยากจะบอกว่าจมูกโต มันเป็นจุดเด่นของเราไปเลยนะ แถมกลับมาคิดดูดีๆ ก็ยังมีหลายคนที่มีจมูกโตๆ ในวงการบันเทิงแถมได้ดิบได้ดีอีกด้วย


เช่น พระเอกสุดหล่อของช้านนนนส์ 





โป๊ป ธนวรรธน์ เราว่าจมูกโตกำลังดีเลยนะ กรี๊ดดด คนนี้ มหาเสน่ห์เลยละ ยิ้มทีโลกนี้เบิกบาน ไม่อยากจะเปลี่ยนช่องไปไหน 



โฬม-พัชฏะ   เป็นอีกคนที่จมูกโต แต่ดูดี๊ ดูดี คนอะร๊ายยย น่าปล้ำเสียจริงๆ 




ลีมินโฮ กรี๊ดดด โอ้ปป้าลีมิโฮ คนนี้แหละเสน่ห์อยู่ที่จมูกของจริง คือแบบเข้ากับรูปหน้ามาก เดาว่าติ่งหลายคน คงหลงจมูกโอปป้าไม่น้อยไปกว่าเราแหละ โน๊ะ



แอบมโน ฉากนี้ จขกท. อยากไปขบจมูกโอปป้ามากก ถ้าจะใกล้ขนาดนี้ อ๊ากกกก (มาปลุกฉันที)



เฉินหลง จมูกโตที่โด่งงงง และยังดังบนเมืองจีนแผ่นดินใหญ่แถมดังไกลถึงฮอลลีวูดอีกด้วยนะ

และท้ายสุด 

.

.

.

.

.

.

.

เข้ามาดู

โอปป้าคนนี้ คนที่ใครๆ ก็มองข้าม T_T



พาพันชอบ


โน้ส อุดม ชายที่คนทั้งประเทศ มองข้ามเรื่องหน้าตา หน้าเรียว จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง หุ่นแซ่บ ... 

เอิ่มมม เราขอให้คุณมองข้ามจุดนั้นไปได้เลยนะคะ เราขอนิยาม คำว่าจมูกทองคำให้แก่ “โน้ส อุดม” เคยสังเกตหลายผลงานของเค้า ไม่น่าเชื่อ คนอะไร๊... ทำอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง แม้กระทั่งจมูก ที่ไว้หายใจ คุณโน้ส ก็ยังทำให้เป็นมูลค่าได้ 5555+    

    โฆษณาจากจมูกทองคำ

ในปีทีแล้วมี โฆษณา สก๊อต อีซี่ ก็เคยนำจมูกโตๆ ของ โน้ส อุดม มาพูดในเรื่องของการกินซุปไก่ ว่าเวลากินแต่ครั้งต้องกลั้นหายใจ หรือบีบจมูกจนแทบโต ถ้าเป็น จขกท. ไม่ต้องบิดก็โตอยู่แล้ว 


เอ่อๆๆ ก็เนียนดีนะไม่ค่อยขายของเท่าไหร่ ดูแบบธรรมชาติใสใส สไตล์ของโน้ส 

           มาปีนี้ จมูกทองคำของ โน้ส อุดม ก็ยังขายได้นะเออ เพราะเห็น โฆษณาล่าสุดที่เป็นฟิลลิ่งน่ารักของ โน้ส อุดม ซึ่งเป็นเรื่องราวในวัยเด็กอันนี้ก็เลือกคนมาเหมาะเชียว จมูก กับ สีดมได้ ของ TOA น่ารักมากกก อันนี้ก็เลือกคนมาเหมาะเชียว จมูก กับ สีดมได้ ของ TOA น่ารักมากกก ทำให้นึกถึงสมัยเด็กๆเลย เคยโดนล้อเหมือนกัน T^T  




มาทายกันเล่นๆ ดูมั๊ย ว่าต่อไป โน้ส อุดม จะได้รับโฆษณาเรื่องอะไรต่อ หลังจาก จมูกดมได้ เผื่อบางทีอาจเป็นพรีเซนเตอร์ จมูกโตมาดมกลิ่นฮานามิก็ว่าได้ อารมณ์พิสูจน์กลิ่น ว่าหอม จนรวยเพื่อน 55+ ...(กรอกตาบนทำตาใสแบ๊วๆ)  


สำหรับใครที่คิดว่าจมูกโต หรือหน้าอกเล็ก ตัวดำ ผมหยิก แล้วคิดว่าเป็นปมด้อยนั้น เราอยากให้ทุกคนมีกำลังใจและคิดบวกเหมือนที่เราก็คิดอยู่ ลองมองคนรอบๆตัว บางคนมีปมเรื่องเหล่านี้แต่ก็ยังมีโอกาสดีๆ กว่าใครอีกหลายคน เรื่องบางเรื่องเราแค่คิดในแง่ๆ ดี อย่างน้อย ชีวิตเราก็มีความสุขกับเรื่องเล็กๆ นี้ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
addictpost's profile


โพสท์โดย: addictpost
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แอบรักในรอยใจเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
ตั้งกระทู้ใหม่