หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

โพสท์โดย Nightingale

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

 จริงๆแล้ว พื้นที่สำหรับเก็บของในห้องครัว ก็ไม่ได้มีอยู่แต่ที่ตู้บิลท์อิน ตู้ลอยหรือชั้นเก็บของเพียงอย่างเดียวหรอกค่ะ แต่ยังมีพื้นที่เก็บของอีกแบบหนึ่ง ที่ทำให้เราหยิบจับอุปกรณ์ของใช้ต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งก็คือ “ราวแขวน” นั่นเองค่ะ โดยเจ้าราวแขวนพวกนี้ นอกจากจะเก็บของใช้ได้แล้ว บางครั้งยังกลายเป็นของตกแต่งครัวไปในตัวด้วย แถมปัจจุบันยังมีให้เลือกซื้อหามากมาย ทุกท่านลองเก็บเป็นไอเดีย ไปลองใช้กับครัวที่บ้านบ้างก็ได้นะค่ะ

 

ไอเดียแขวนๆ ในห้องครัว

ราวแขวนในห้องครัวสีฟ้า ติดตั้งไปกับกำแพงให้มีความสูงกว่าไอส์แลนด์เล็กน้อย เป็นที่ห้อยผ้าเช็ดมือ แขวนหม้อเล็กๆ เพื่อที่เราจะได้หยิบจับใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย หลังจากทำอาหารเสร็จเรียบร้อยพร้อมนำตุ๊กตาตัวเล็กๆ มาจัดวางไว้ ตกแต่งเพิ่มเติม เพิ่มความน่ารักให้กับห้องครัว

 

หากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ ก็ลองเลือกราวแขวนที่น่ารักหวานๆ มาติดดูได้ค่ะ แถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัวอีกด้วย

เคาน์เตอร์ส่วนปรุงที่ติดราวแขวนเหล็กยาวๆ ไปตามผนัง ห้อยทัพพี ตะหลิว ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ใช้งานหยิบจับอุปกรณ์พวกนี้มาประกอบอาหารได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยาก

 

หากห้องครัวของเราเป็นห้องครัวหวานสไตล์คันทรี วินเทจ ก็ลองเลือกราวแขวนที่น่ารัก หวานๆ มาติดได้ค่ะ แถมยังเป็นการตกแต่งห้องครัวไปในตัวด้วย

ราวแขวนหม้อ กระทะ อยู่เหนือไอส์แลนด์ครัว โดยยึดกับฝ้าเพดาน

ด้วยโซ่เหล็ก ติดตะแกรงเหล็กขอบไม้สี่เหลี่ยม ห้อยหม้อและกระทะเต็มพื้นที่ ตามสไตล์ห้องครัวแบบฝรั่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nightingale's profile


โพสท์โดย: Nightingale
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่