หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนหลังไป 400 ปี ยูนิฟอร์มของเหล่าฮีโร่และวายร้ายอาจเป็นแบบนี้

โพสท์โดย Korn Jyp

หลายคนคงจำได้ว่ามีหลายๆ ฉาก หลายๆ ตอน ของการ์ตูนแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ต้องทำภารกิจย้อนเวลากลับไปแก้ปัญหาต่างๆ ในอดีต โดยที่ชุดที่ใส่อยู่นั้นยังคงเป็นสไตล์เดิมของตัวฮีโร่เอง และกลายเป็นเรื่องแตกตื่นของผู้คนในยุคนั้นอย่างเลี่ยงไม่ได้

เอาเป็นว่าเพื่อลดความแปลกแยกและแตกต่างลงสักหน่อย เราลองไปดูผลงานการออกแบบของศิลปินชาวฝรั่งเศสอย่าง Sacha Goldberger ที่ได้นำบรรดาฮีโร่และเหล่าร้ายมาสวมยูนิฟอร์มใหม่ให้เข้ากับยุคศตวรรษที่ 16 กับผลงานที่ชื่อว่า SUPER FLEMISH

 

 

แล้วทั้งหมดก็มาปราบอีนี่ตัวเดียวเลย  คริๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Korn Jyp's profile


โพสท์โดย: Korn Jyp
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์ระทึก! นาทีอาคารถล่มริมถนนจรัญฯ รถราที่แล่นผ่านต้องขับหลบกันอลหม่านแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีเมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?เกิดเหตุระทึก หลังเครื่องบินลงจอด เกิดเหตุล้อหน้าไม่กางโซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว"ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีปรากฏการณ์ "หมอกไหล" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยๆ ที่บ้านเราก็มีน๊า...เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?ฮูตีลั่น! ตีหมดไม่สนเรือใคร ถ้าเอี่ยวอิสราเอล!
ตั้งกระทู้ใหม่