หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งพิซซ่าจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

โพสท์โดย MiniChopper






เมื่อการสั่งพิซซ่าจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป| ลูกเล่นใหม่จาก PIZZA HUT


ลองมองความเป็นจริงดูนะ มันคงจะน่าอายไม่น้อยหากเราไปร้านพิซซ่า เดินไปยังแคชเชียร์และสั่งพิซซ่าฮาวายเอี้ยนขนาดใหญ่สุดพร้อมโรยหน้าด้วยเกล็ดขนมปังกระเทียม และบวกด้วยเครื่องเคียงอย่างปีกไก่สุดเผ็ดขนาดใหญ่สุด หลังสั่งอาจจะถูกมองได้ว่า “ไอ้นี่มันอดข้าวอดน้ำมากี่วันกันแน่” 555

แต่พิซซ่าฮัทได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้วยโต๊ะดิจิตัลซึ่งสามารถสื่อสารผ่านกันได้ ด้วยโต๊ะดิจิตัลนี้ลูกค้าสามารถสั่งและออกแบบผลงานพิซซ่าชิ้นเอกของตัวเองได้ตามใจชอบผ่านหน้าจออันใหญ่ เราสามารถที่จะหลีกหนีความอึดอัดและน่าอายในการที่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับพนักงานเกี่ยวกับพิซซ่าที่เราอยากทาน และอีกอย่างหนึ่ง ด้วยโต๊ะดิจิตัลนี้เรายังไม่ต้องเสียแรงเหนื่อยลุกไปสั่งหรือตามพนักงานอีกด้วย







วิดีโอข้างบนนี้แสดงให้เห็นว่าโต๊ะดิจิตัลนี้ทำงานอย่างไร ตั้งแต่ขนาดพิซซ่าไปจนถึงของตกแต่งหน้า ทุกอย่างสามารถทำได้เพียงแค่ปลายนิ้ว! นอกจากนี้วการจ่ายเงินยังถูกเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของคุณซึ่งตัดความงุ่มง่ามที่ต้องหยิบบัตรเครดิตของคุณด้วยมือที่อาจจะเปื้อนความมันของพิซซ่า หากคุณพาเพื่อนของคุณมาร่วมแบ่งปันความสุขในกิจกรรมไรซักอย่าง แทนที่จะนั่งอยู่ที่บ้านดูหนัง พูดคุย สั่งพิซซ่ามากินที่บ้านเอง เกมแต่งหน้าพิซซ่ากับเจ้าโต๊ะดิจิตัลตัวนี้อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่าก็เป็นได้

สำนักข่าว Nation’s Restaurant รายงานว่าประมาณ 4,000 ร้านในเครือของพิซซ่าฮัทจะได้ทดสอบโต๊ะดิจิตัลตัวนี้ แต่เทคโนโลยีนี้ยังคงอยู่ในขั้นของการพัฒนาแนวคิด (Concept stage) และยังคงต้องการการทดสอบอีกมาก

 

แหล่งที่มา: http://www.popsci.com/article/technology/order-pizza-hand-motions-using-pizza-huts-new-interactive-tabletop

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MiniChopper's profile


โพสท์โดย: MiniChopper
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเมนูอาหารไทย "คลายร้อน"หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
ตั้งกระทู้ใหม่