หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋ง! “โต๊ะไม้” หุบ-ขยายได้ ราคาเกือบ 5 ล้านบาท!

โพสท์โดย I sea u

หากพูดถึง “โต๊ะไม้” ที่ขยายได้และหุบได้ อาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรนัก แต่หลายคนก็อาจจะยังไม่รู้ถึงความเจ๋งของมัน ซึ่งโต๊ะแบบนี้เรามักจะพบได้บนเรือยอร์ชสุดหรู ซึ่งชื่อจริงๆ ของมันคือ “Fletcher Capstan Table” ออกแบบโดย ดีบี เฟลตเชอร์ จากประเทศอังกฤษ โดยมีเจ้าของสิทธิบัตรคือนายโรเบิร์ต จูป โดยงานการผลิตโต๊ะไม้ตัวนี้ ไม่ใช่แค่งานที่ละเอียดปราณีตเท่านั้น แต่มันคือ การสร้างสรรค์ทางวิศวกรรมครั้งใหญ่อีกด้วย ซึ่งถึงแม้การออกแบบของมันจะมีอายุยาวนานมาตั้งแต่ปี 2378 แล้ว แต่มันก็ยังเจ๋งๆ สุด จนบรรดาเรือยอร์ชหรูๆ ต้องเอาไปใช้ ส่วนราคาของ โต๊ะไม้ ตัวนี้นะหรือ! ก็แพงสุด ๆ โดยสนนราคาอยู่ที่มากกว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,800,000 บาทเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับวัสดุและแบบ เรามาดูกันว่า การออกแบบเจ้า”โต๊ะไม้” แสนแพงตัวนี้มันจะเจ๋งแค่ไหน!


Giphy

 


Fletcher Capstan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
ตั้งกระทู้ใหม่