หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับเรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบ

โพสท์โดย I sea u
 
หลากหลายเรื่องที่ผู้ชายมักจะไม่ชอบผู้หญิงที่กำลังสนใจหรือกำลังคุยด้วย เข้ามาวุ่นวายในเรื่องบางเรื่องนั่นเองค่ะ และวันนี้ทางทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอ 10 อันดับเรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบ ไปดูกันเลยค่ะว่าจะตรงกับตัวคุณบ้างหรือเปล่า
 
 
10. ตามง้อ

ผู้ชายไม่ชอบที่ต้องตามง้อผู้หญิงมากจนเกินไป ไอ้พวกประเภทที่โทรมาง้อฉันน้อยกว่า 10 สายฉันจะไม่รับไม่คุยด้วยนี้จัดอยู่ในประเภทที่น่าเบื่อที่สุดเซ็งที่สุด ให้ง้อแต่พองาม ผู้ชายมักชอบตามตื๊อ แต่ถ้าให้ง้อมากๆ ผู้ชายจะบอกว่ารำคาญ
 
 
 
9. รู้ทัน

จะทำอะไรที่ไหนก็รู้ก็เห็นหมดทุกที่ ทุกเรื่องผู้ชายเขาไม่ชอบผู้หญิงที่รู้ทันมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เขาไม่สามารถออกนอกลู่นอกทางไปไหนได้
 
 
 
8. แต่งหน้า

ไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้ามากจนเกินไป เพราะรู้สึกว่าหาผิวหน้าที่แท้จริงของผู้หญิงไม่เจอ แต่ก็ไม่ควรจะปล่อยตัวเองให้เหมือนกับคนที่ไม่รู้จักกับเครื่องสำอาง เพราะถึงยังไงก็ไม่มีใครชอบศพเดินได้หรอนะ
 
 
 
7. ใช้อารมณ์

ไม่ว่าเป็นใครก็ไม่ชอบผู้หญิงใช้อารมณ์หรอกนะ เพาะอารมณ์ของผู้หญิงนี้น่ากลัวกว่าพายุทอร์นาโดเป็นไหนๆ แล้วเวลาผู้หญิงโกรธ หน้าตาจะเหมือนยักษ์ ไม่น่ารักเหมือนเดิม
 
 
 
6. ขอบเขต

ถึงจะเป็นแฟนกันแต่มันก็ต้องมีมุมส่วนตัวเรื่องส่วนตัวกันบ้าง ผู้ชายมักจะไม่ชอบให้ผู้หญิงมายุ่งเรื่องของเขามากเกินขอบเขต เพราะผู้ชายชอบมีความลับเล็กๆ น้อยๆ เต็มไปหมด
 
 
 
5. ตบตี

ไม่ชอบให้ผู้หญิงตบตีกัน เพราะเวลาผู้หญิงตบตีกัน ผู้ชายมักโดนลูกหลงเสมอ เพราะเล็บผู้หญิงมักจะไม่ค่อยมีตา ข่วนมั่วไปเรื่อย
 
 
 
 
4. ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย

ผู้ชายส่วนใหญ่ในโลกนี้ไม่ชอบให้ผู้หญิงใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายจนเกินเหตุ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าผู้หญิงชอบซื้อข้าวของที่ไม่จำเป็น
 
 
 
 
3. คนอื่นมอง

ไม่ชอบให้ชายมาชำเลืองมองหรือพูดคุยกับผู้หญิงของเขา ผู้ชายเป็นเพศที่สามารถเกิดอารมณ์หึงได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องมีอารมณ์รัก
 
 
 
 
2. จู้จี้ ขี้บ่น

มนุษย์ปกติทุกคนไม่มีใครชอบการโดนบ่นอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะบ่นด้วยเรื่องอะไรก็ไม่มีใครรู้สึกดีที่ถูกบ่นหรอก โดยเฉพาะผู้ชายเขาไม่ชอบผู้หญิงจู้จี้ ขี้บ่น จุกจิก เพราะมันทำให้เขารู้สึกรำคาญ และเริ่มสงสัยว่าคุณจะมาเป็นแฟนหรือเป็นแม่เขากันแน่
 
 
 
 
1.ออกคำสั่ง

ผู้ชายทุกคนย่อมมีความเป็นผู้นำในตัวเองและมักจะไม่ชอบให้ผู้หญิงมาออกคำสั่ง นู่น นี่ นั่น มากมาย นอกจากมันจะน่าเบื่อน่ารำคาญแล้วมันยังทำให้ผู้ชายรู้สึกว่ามันทำให้เขารู้สึกเสียหน้าและเสียเกียรติอีกด้วยค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่