หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กลเม็ดสุดเด็ดรู้ไว้ไม่มีทางโดน “ข่มขืน”

โพสท์โดย I sea u
ที่มา : http://www.posttoday.com/
ทุกวันนี้มีข่าวการข่มขื่นกันออกมาไม้เว้นแต่ละวัน ซึ่งบางทีเราก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องยากที่จะช่วยเหลือตัวเองให้ออกมาจากสถานการณ์นั้นได้ และบางทีก็ไม่ได้มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่โดนข่มขืน ทุกวันนี้โลกน่ากลัวถึงขั้นมีผู้ชายโดนข่มขืนมาแล้ว ดังนั้นทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำเอา 10 วิธีการเด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณรอดพ้นจากการโดน "ข่มขืน" ได้ ลองเอาไปใช้ดูนะคะ
10. อย่าไปไหนคนเดียว
คนที่ตกเป็นเป้าได้ง่ายที่สุดคงหนีไม่พ้นคนที่ไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะจะลากไปไหนก็ง่าย ทำร้ายก็ง่ายตีหัวทีเดียวก็สลบแล้ว แต่ถ้ามีคนไปด้วยก็จะได้มีคนช่วยดู ช่วยกรี๊ด พวกโจรทั้งหลายก็จะไม่กล้าเข้าใกล้คุณเลยล่ะค่ะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คนข้างๆและคุณดูจะอ่อนแอเสียเหลือเกิน ก็ลองเปลี่ยนท่าเดินดู เดินให้มั่นคง ดูแมนๆ โจรจะได้ไม่กล้าเข้าหา

ขอบคุณภาพจาก http://loveizlyf.blogspot.com/2012/06/walking-alone-in-rain-wallpapers.html
9. พกสเปรย์ติดตัว
สเปรย์ในที่นี้ไม่ต้องเป็นสเปรย์พริกไทยแบบที่ใครๆคิด เพราะมันอาจจะหายาก แถมบางทียังหนักกระเป๋าปล่าวๆ แต่แน่นอนว่าพวกสเปรย์ดับกลิ่นปาก กลิ่นตัว หรือแม้กระทั่งยาดมที่เป็นแบบพ่นๆ คุณยังสามารถใช้งานมันได้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสเปรย์อะไรถ้าฉีดโดนตานี่อย่าให้พูด ปวดแสบปวดร้อนเหมือนกันหมด!!

ขอบคุณภาพจาก http://en.wikipedia.org/wiki/Aerosol_spray
8. คุยโทรศัพท์มือถือ
ข้อนี้จริงๆก็เป็นดาบสองคมให้ผู้ร้ายเห็น ซึ่งจริงๆมือถือของเราอาจะเป็นตัวล่อเป้าก็ได้ แต่ในกรณีที่ขึ้นแท็กซี่ขอให้รีบโทรบอกที่บ้าน หรือถ้าใครตัวคนเดียวก็โทรหลอกๆไปเลย โดยบอกว่ากำลังจะกลับ พร้อมบอกทะเบียนรถให้พร้อมแค่นี้แท็กซี่ก็เลิกคิดที่จะทำร้ายคุณไปเลย แต่ถ้าเดินๆอยู่แล้วรู้สึกแปลกๆเหมือนมีคนมองก็ขอให้พูดใส่โทรศัพท์เสียงดังๆ ให้มันรู้ว่าเรารู้ตัวแล้วนะ และที่สำคัญมีพยานที่กำลังคุยอยู่ด้วย แค่นี้ก็ไม่กล้าคิดที่จะทำร้ายคุณแล้ว

ขอบคุณภาพจาก http://msrivirat.blogspot.com/2014/07/taxi.html
7. เล็บแหลมคมช่วยคุณได้
“เล็บ” เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนมองข้าม แต่จริงๆแล้วมันใช้ประโยชน์ได้มากเลยทีเดียว เพียงแค่คุณอย่าตัดเล็บซะสั้นกุด ตัดให้มันมีส่วนแหลมคมไว้บ้าง พอโดนจู่โจมก็ใช้เล็บที่คมๆของคุณนั่นแหละค่ะ ขีด ข่วน หยิก ข่วน หรือแม้กระทั่งจิ้มลูกตายังได้เลย

ขอบคุณภาพจาก http://www.girlsallaround.com/nail-diy/
6. ขว้างกระเป๋าหลอกล่อ
อันนี้เป็นกรณีที่รู้ตัว และโจรกำลังจะจู่โจมเข้ามาคุณควรที่จะโยนกระเป๋าไปอีกทางหนึ่งเพื่อให้โจรไขว้เขว ว่าควรไปเอาของมีค่าในกระเป๋า หรือควรมาจับตัวคุณดี แต่จำไว้นะคะว่าอย่าไปเสียดายของในกระเป๋า เพราะยังไงเราก็สามารถหาซื้อใหม่ได้ แต่ของบางอย่างเราเสียไปแล้วไม่มีวันได้คืนมาแน่นอน..บางทีอาจจะเป็นชีวิตของเราซะด้วยซ้ำ

ขอบคุณภาพจาก http://creoleindc.typepad.com/rantings_of_a_creole_prin/
5. เลิกพกอาวุธแบบมีดพก
หลายคนคงสงสัยว่าทำไมถึงห้ามพก!! เพราะของพวกนี้มักจะเป็นของที่โจรเอามาใช้ทำร้ายเราทีหลัง ดังนั้นสิ่งที่ควรพกควรจะเป็นอะไรที่ธรรมดาๆ แต่สามารถทำให้กลายมาเป็นอาวุธที่รุนแรงได้ อย่างปากกายิ่งหัวแหลมเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะแทงใส่โจรทีจะได้ล้มลงไปกองกับพื้น!!

ขอบคุณภาพจาก http://auctiong.uamulet.com/AuctionGoodsDetail.aspx?qid=884426
4. ใช้ฟันให้เป็นประโยชน์
บางทีถ้าเกิดเหตุขึ้นกะทันหันเราไม่สามารถเปิดกระเป๋า หาอาวุธมาป้องกันตัวเองได้ ดังนั้นสิ่งที่มีประโยชน์และอยู่ในตัวเราอยู่แล้วนั่นก็คือ “ฟัน” ที่แข็งแรงของคุณๆนั่นแหละค่ะ แค่กัดเข้าไปแรงๆแค่นี้โจรทั้งหลายก็ต้องร้องจ๊าก และปล่อยคุณหลุดมือแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก http://www.healthcarethai.com
3. แต่งตัวมิดชิด
หลายๆคนอาจจะบอกว่าคนมันจะข่มขืนต่อให้แต่งตัวยังไงมันก็ยังจะข่มขืนอยู่ดี นั่นก็ถูกค่ะ แต่หากเราลองแต่งตัวให้เรียบร้อยขึ้น ไม่สั้น ไม่โป๊คนพวกนั้นก็อาจจะไม่ได้มีอารมณ์อยากจะฉุดเราก็ได้ ดังนั้นการแต่งตัวของผู้หญิงทั้งหลายก็สำคัญไม่เบาเลยล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก http://pantip.com/topic/32125924
2. ทำตัวน่าเกลียดเข้าไว้
เชื่อมั้ยคะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะมองแต่ผู้หญิงสวยๆ หุ่นดีๆทั้งนั้นแหละ ดังนั้นถ้าใครไม่อยากตกเป็นเหยื่อล่ะก็ขอแนะนำให้ทำตัวอุบาทๆเข้าไว้ กินเยอะๆ จะได้อวบอ้วน แต่งตัวแบบป้าๆ หน้าผมไม่ต้องทำ รับรองคราวนี้ไม่เพียงแต่โจรจะไม่เข้ามาทำร้ายแต่ยังวิ่งหนีคุณด้วยแน่ๆ

ขอบคุณภาพจาก http://www.hahastop.com/pictures/Ugly_Princess.htm
1. ควักความอุบาทออกมาให้หมด!!
เมื่อไหร่ที่คุณรู้ว่าสู้เจ้าโจรไม่ได้แน่ๆ ขอแนะนำให้ลองทำสิ่งที่อุบาทที่สุดในชีวิต ถ้าปวดฉี่ก็ฉี่ออกมา ถ้าปวดอึก็อึออกมาต้องนั้นเลย อย่าลืมอ้วกด้วยล่ะ อ้วกมันต่อหน้าโจรนั่นแหละ คิดดูสิถ้ามีคนมาทำแบบนี้ต่อหน้าคุณคุณจะยังฉุดเค้าต่อมั้ย เป็นใครก็ต้องหนีกันทั้งนั้น เพราะรับความทุเรศไม่ไหวจริงๆ!!

ขอบคุณภาพจาก www.dailymail.co.uk
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่