หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซาบซึ้งใจ ทีมแพทย์ยินยอมให้ลูกลิงอยู่กับแม่ลิงในห้องผ่าตัด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ Aalborg Zoo ในเดนมาร์ก ส่งแม่ลิงชิมแปนซีเข้ารับการผ่าตัด หลังจากที่แม่ลิงตัวนี้มีอาการปวดหลังจนเธอไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ ช่วงที่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เคลื่อนย้ายเธอเพื่อเข้าผ่าตัด ลูกของเธอ ไม่ยอมที่จะให้เจ้าหน้าที่นำแม่เขาไป เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอยู่นาน ลิงน้อยก็ไม่ยอม สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องปรึกษาแพทย์ แล้วแพทย์ก็ลงความเห็นว่าอนุญาตให้ลิงน้อยเข้าไปอยู่กับแม่ของเค้าในห้องผ่าตัดด้วย

เหตุการณ์นี้เป็นความรักความผูกพันที่แท้จริงของลิง ที่มีความรู้สึกไม่ต่างจากมนุษย์เพียงเขาพูดไม่ได้ แต่เขาแสดงออกจากแววตาและการกระทำของลิงว่าเขารักและเป็นห่วงแม่ของเขาเป็นอย่างมาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่