หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งตัวเข้าหาผู้ใหญ่ พิชิตใจญาติ คุณ (ว่าที่) สามี

โพสท์โดย sompanshop

แต่งตัวเข้าหาผู้ใหญ่ พิชิตใจญาติ คุณ (ว่าที่) สามี

    ช่วงนี้ เทศกาลเยอะ งานปาร์ตี้แยะไปหมด สาวไหนควงแฟนมาแสนนาน อาจถึงเวลาเปิดตัวกับครอบครัวแฟนอย่างเป็นทางการ โดยไม่น่าเกลียดหรือดูจงใจเกินไปก็ช่วงนี้แร่ะค่ะ

การแต่งตัวเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ เป็นไอเดียให้กับสาวๆ เอาไปประยุกต์ให้เหมาะกับรูปร่าง และโอกาสที่เหมาะสม โดยเฉพาะ first impression เป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ  เราเองก็คงไม่อยากติดภาพไม่ดีในสายตาผู้ใหญ่ของแฟนใช่ไหมล่ะคะ  มีทริคการแต่งตัวเข้าหาผู้ใหญ่ พิชิตใจญาติ คุณ (ว่าที่) สามีมาให้ค่ะ 

 

หากคุณต้องไปทานอาหารค่ำกับคุณพ่อคุณแม่แฟนหนุ่มที่หย่าร้างกันไปแล้ว 

ขอแนะนำ ชุดลายพริ้นท์ ออก โบฮีเมียน ค่ะ ดูกึ่งทางการ ไม่เยอะจัดจนเกินไป แล้วก็ไม่ดูทางการจนทำให้เกร็งกันทั้ง 2 ฝ่าย ค่ะ ชุดสไตล์นี้จะช่วยให้บทสนทนาบนโต๊ะอาหารราบรื่นขึ้นค่ะ 

 

หากคุณต้องไปทานอาหารว่างกับคุณพ่อคุณแม่แฟนที่แทบจะเป็นคู่สมรสตัวอย่างแห่งปี

ขอแนะนำให้คุณแต่งเดรสเข้ารูป แบบง่ายๆ เรียบๆ ค่ะ เป็นการประหยัดเวลาในการแต่งตัวขึ้นเยอะ แถมยังสามารถไปทานมื้อค่ำต่อกับครอบครัวชายหนุ่มของเราได้อีกต่างหากค่ะ 

รูปภาพที่2 ของสินค้า :  ชุดเดรสสั้นแฟชั่นเกาหลี มินิเดรสกระโปรงสั้นเข้ารูป ลายขวางขาวสลับกรมดำ ผ้ายืดเนื้อผ้าทิ้งตัว  ไหล่ผ้าชีฟองสีขาว แขนระบายเก๋ๆ

 

 หากคุณต้องไป Hang Out กับ คุณพ่อจอมเฟิร์ต ของชายหนุ่ม  

ขอแนะนำให้แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดไว้ค่ะ  อย่าทำตัวเป็นเพลย์เกิร์ลเด็ดขาด ลองเป็นเชิ้ตเดรสนะคะ ไม่หวานจัด จนดูไม่ประสีประสาเกินไป  และก็ไม่ได้ดูห้าวหาญเกินหญิงค่ะ เป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่า ฉันจริงจังกับลูกชายคุณนะคะ คุณ

 

หากคุณต้องไปงานรวมญาติโขยงใหญ่ของหนุ่มสุดที่รัก อย่างงานแซยิด งานแต่งงาน หรืองานปาร์ตี้รวมญาติอะไรก็ตามแต่  ขอแนะนำให้ชุดเรียบหรู ดูดี จะพริ้นท์ลาย  หรือจะเน้น พร็อพสีวาวๆ ไปเลยก็ดูดีค่ะ งานต่อการจดจำดีว่าคุณคือใคร ไม่ใช่พอแฟนคุณพาคุณไปแนะนำต่อญาติๆ เค้า แล้วทุกคนก็ลืมคุณ กลายเป็นคุณจมหาย กลืนๆ ไปกับกระแสแขกผู้ร่วมงาน ไม่ดีค่ะ ไม่ดี 

งานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ โอกาสมาถึงแล้วต้องรีบคว้าค่ะ อย่าลืมนะคะ ต้องทำให้เป็นที่จดจำ และร่ำลือกันว่า แฟนคุณ เลือกผู้หญิงไม่ผิด แหม ก็ทั้งสวย ทั้งฉลาด และน่ารักขนาดนี้นี่นา 

 

ด่านที่ยากที่สุดสำหรับว่าที่ลูกสะใภ้อย่างเรา ก็คือ การทานกาแฟกับว่าที่แม่สามีนี่แร่ะค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ที่หวงลูกชายนักหนา ก็ไม่รู้ว่าจะหวงกันไปทำไม เน๊อะ สาวๆ ? ) ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ลองชุดลายดอก หรือ เน้นเป็นสีหวานๆ เข้าไว้ เพื่อให้คุณดูอ่อนหวาน เรียบร้อยในสายตาว่าที่แม่สามี หุหุ ^0^ ท่านจะได้วางใจได้ว่า เราไม่ได้เปรี้ยวปรี๊ดเป็นเพลย์เกิร์ล ที่จะหักอกลูกชายท่านได้ค่ะ 

รูปภาพที่1 ของสินค้า :  ชุดเดรสทำงานแฟชั่นเกาหลี ชุดเดรสทำงานสวย ๆ ชุดเดรสลายดอกไม้ พื้นสีเหลือง ลายดอกไม้สีม่วง ผ้าชีฟอง คอกลท แขนสั้น เอวเข้ารูป กระโปรงบาน

 

  หากคุณต้องไปดวลเหล้ากับพี่น้องผู้ชายของเค้า  ต้องชุดนี้เลยค่ะ กางเกงยีนส์ เสื้อสักตัวสไตล์ผู้หญิงๆ หน่อย ไม่จำเป็นต้อง ไฮโซมาก หรือหญิงมากเกิน  ลุคนี้จะช่วยให้คุณดูสามารถเฮไหนเฮนั่นกับพี่น้องของเค้าได้ค่ะ  โดยไม่ได้ดูแมนเกินหญิงค่ะ  

 

 หากคุณต้องไปทานมื้อกลางวันกับคุณพ่อและแม่เลี้ยงยังสาวของเค้าแล้วล่ะก็   แนะนำชุดนี้เลยค่ะ คุณจะดูมีเกรด มีคลาสมากมาย ลองกระโปรงทรงดินสอ กับ เสื้อสวยๆ สักตัว เริ่ดมั่กๆ ค่ะ 

 

หากต้องทานอาหารกับคุณป้าสุดเฟี้ยวของเค้า    ว่างานนี้คุณต้องกล้าๆ แต่งตัวไปเลยค่ะ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้าลวดลายหลายๆ ชิ้นเข้าด้วยกัน มันเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ท่านจดจำเราได้ค่ะ ว่าคุณเองก็เฟี้ยวไม่แพ้ท่านเหมือนกัน 

 

หากคุณต้องไปร่วมจิบชายามบ่ายกับคุณยายของเค้า   ขอแนะนำให้คุณแต่งย้อนยุคหน่อยๆ  ลองหาชุดวินเทจและเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ที่เข้ากันได้ มา adapt ดู คุณยายเค้าไม่ปลื้มก็ให้รู้ไปสิ !!! 

 

 นอกจาก ภาพลักษณ์ การแต่งตัว และการวางตัวที่ถูกต้องตามกาลเทศะแล้ว   ว่า การเป็นตัวของตัวเอง ใช้ข้อดีและความดีของคุณเองเอาชนะใจ ญาติๆ ของเค้าให้ได้เหมือนอย่างที่คุณเคยชนะใจผู้ชายของคุณได้มาแล้วด้วย ดีมั๊ยคะ ?  เอาใจช่วยให้คุณผู้หญิงทุกคน มัดใจญาติเค้าให้อยู่หมัดค่ะ ^0^  

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sompanshop's profile


โพสท์โดย: sompanshop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่