หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิ่น เก็จมณี สวมบิกินี่สุดแซ่บ ขี่คอสามี อวยพรวันเกิด เจ เจตริน

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

ปิ่น เก็จมณี โพสต์ภาพอย่างแซ่บ ขี่คอสามีในทะเล พร้อมอวยพรเจ อายุครบ 44 ปี



         แซ่บสะเด็ดเผ็ดมันของจริง สำหรับคุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่อวดรูปในบิกินี่สุดเริด พร้อมกับอวยพรวันเกิดคุณสามี เจ เจตริน ในวันเกิดวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา งานนี้บอกเลยว่า กาลเวลาไม่สามารถพรากความสวยไปจากสาวปิ่นได้จริง ๆ

         เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 ปิ่น เก็จมณี ได้โพสต์ภาพขณะสวมชุดบิกินี่ ในขณะที่อยู่ในทะเล พร้อมกับขี่คอสามีแบบเบา ๆ ทำเอาหลายคนยกนิ้ว ให้กับความแซ่บสะเด่าของสาวปิ่นกันเป็นแถว พร้อมกับที่ปิ่นควงสามี ไปฉลองวันเกิดแบบสุดสวีทที่ฮ่องกง-มาเก๊ากัน 2 ต่อ 2  หวานไม่มีพร่อง นอกจากนี้ ปิ่นยังลงข้อความอวยพรวันเกิดให้คุณสามีว่า "Happy birthday 2 my better half , my doggie , my forever frend , my dad s sons , my hubby , my enemy (sometimes ) u r my everything @jjetrin ขอพระเจ้าอวยพระพรให้เจพบแต่สิ่งดีงาม คิดดี ทำดี อย่างนี้ตลอดไปนะคะ เอเมน .. รักนะ"


         อู้ววว...สามีเห็นภาพนี้ คงรู้สึกปลาบปลื้มใจกับคุณภรรยาไม่น้อยเลยล่ะ อิอิ

...
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kejmanee

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่