หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนเผย 9 กลเม็ดรู้ไว้ไม่โดน "ข่มขืน"

โพสท์โดย I sea u

ดูเหมือนว่า "คดีการกระทำชำเราหรือการข่มขืนจะกลายเป็นปัญหาอาชญากรรมของเกือบทุกประเทศทั่วโลกที่แก้ไม่ตกเสียที ิล่าสุดบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยหวู่ฮั่นจากประเทศจีนก็ได้ความร่วมมือกับหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของจีน จัดทำ "9 ข้อควรปฏิบัติเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกข่มขืนจากประเทศจีน" โดยทำออกเป็นภาพการ์ตูนให้อ่านกันง่ายๆ ทั้งนี้ข้อปฏิบัติดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับอย่างมาก จนกระทรวงด้านความปลอดภัยของจีน ต้องขอนำไปเผยแพร่ต่อลงเพจ Weibo เลยทีเดียว จะมีอะไรบ้างไปดูกัน 

1. แกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์มือถือ 

 

โดย หากโดยสารอยู่บนรถแท็กซี่ให้แกล้งระบุทะเบียนรถไปด้วย เช่น "ที่รักคะ ฉันกำลังนั่งรถแท็กซี่ไปหาแล้วนะ มารอได้เลย สังเกตรถคันที่มีทะเบียน..."
 
 
2. พกยาหม่องชนิดฉีดพ่น สามารถใช้แทนสเปรย์พริกไทยได้
 
 
 
3. ขว้างกระเป๋าหรือของมีค่า เพื่อล่อคนร้ายไปทางอื่น ก่อนจะวิ่งหนี
 
 
4. แกล้งเนียนคุยโทรศัพท์มือถือ 
 
 
5. ใช้ฟันให้เป็นประโยชน์
 
 
6. ตัดเล็บให้คมอยู่ 
 
 
7. ล้วงคออาเจียน ปัสสาวะหรืออุจจาระให้เรี่ยราดไปเลย 
 
 
8. ทิ้งมีดพก หรือมีดคัตเตอร์ หันมาพกปากกาไว้อย่างน้อยหนึ่งด้าม 
สามารถใช้โจมตีเข้าไปยังส่วนสำคัญได้ แถมรอดพ้นจากจุดตรวจรักษาความปลอดภัยอีกด้วย
 
 
9. ไม้ตายสุดท้ายคือ ทำตัวให้ดูน่าเกลียดอยู่เสมอ
 
ทั้งนี้สื่อผู้เผยแพร่กลเม็ดดังกล่าวระบุว่า อาจไม่มีวิธีใดที่สามารถป้องกันการข่มขืนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามหวังว่าจะเป็นแนวทางให้สาวๆ ในการป้องกันตัว และสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คิดจะก่อเหตุได้
 
ที่มา : en.rocketnews24.com.... 
แปลไทย  Postoday

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้พบ ‘จิ้งเหลนด้วง’ สีชมพูครั้งแรก! ในรอบเกือบหนึ่งร้อยปีประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่