หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยโดนผู้ชายเกาะไหมคะ ? มาดูความสตอแบรี่ของผชกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

สวัสดีค่าาาาา
เป็นกระทู้แรกนะคะผิดพลาดประการใดขออภัย เคยเล่าเรื่องเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนๆฟังเพื่อนบอกเอามาตั้งกระทู้พันทิปเหอะดราม่าจริงไรจริง

เรื่องมีอยู่ว่าเรามีแฟน(เก่า) เราขอเรียกแทนเค้าว่าเคนะ ไม่ใช่ชื่อย่อหรืออะไรทั้งนั้น
เราอายุน้อยกว่า เคเป็นบัณฑิตแล้วเพิ่งรับปริญญาไปปีนี้ เรื่องมันเด็ดวันรับปริญญาเนี่ยแหละ เดี๋ยวเราค่อยๆเล่านะ ยาว5555
เรากับเค คุยกันมาได้สักพักนึงคุยกันแบบธรรมดามากคือเราก็คุยแบบนี้กับทุกคน แล้วอยู่ๆ เค้าก็มาเรียกเราว่าที่รักขาาาาาาาาาาาาา 
เราก็เห้ยเราไปเป็นที่รักเธอตอนไหนวะ มั่ว เคบอกสมัยนี้เค้าไม่ต้องขอคบกันแล้วเธออย่าไปยึดติดกับคำพูดอะไรเลย เราก็แบบว่าห๊ะะะะะะะหรอวะเออง่ายดีเนอะ 
แล้วตอนนั้นเราก็ไม่ได้คุยกับใครไง เราเลยแบบเออคุยๆไปก็ไม่เสียหาย ไม่ชอบก็เลิก แต่ไม่ร็ไหงไปหลงมันหัวปัก 5555555

ตอนคบกันแรกๆยังไม่ออกลายมากนะเป็นคนดีเป็นสุภาพบุรุษน่ารัก มันก็ช่วงโปรโมชั่นนั่นหละ อีเคมันจะพูดกรอกหูเราเสมอว่า 
มันอะ เกลี๊ยดเกลียดๆๆๆๆๆ เกลียดผู้หญิงที่คบกับผู้ชายเพราะเห็นแก่เงิน แฟนเก่าที่เลิกกันเพราะเป็นแบบเนี่ยแหละ เราก็ถามว่าแบบไหนอะ เค้ามาหรอก-เธอหรอ มันบอกช่างมันเหอะไม่อยากพูดถึงเราก็อะเคไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด ทุกคนจำคำพูดมันไว้นะ มันบอกว่ามันเกลียดผู้หญิงเห็นแก่เงิน 55555555

นิสัยผู้หญิงอะ ถึงไม่เล่าอะไรให้ฟัง สักวันกูก็สืบรู้หมดแหละ เราไปส่องเฟสส่องไอจี ส่องทุกอย่าง 
มันเพื่งลงรูปกับแฟนเก่ามันไม่ถึงสองอาทิตย์ แล้วแฟนเก่ามันยังแท๊กรูปมาหายู่เลย เราก็ถามเลยว่าทำไมเป็นงี้อะ มันไม่ใช่ละ 
มาฟังเหตุผลมันนะ มันบอกว่าแฟนมันเป้นเซเลป ไม่อยากให้ใครรู้ว่าอกหัก แล้วก็รับไม่ได้ด้วยที่ตัวเองอกหัก เลยขอแท๊กรูปมา ประมาณว่าทำใจไม่ได้ แต่มันก็ไม่ได้ไปยุ่งหรือไปหาอีกแล้ว รักเราคนเดียววววว


พอเราแสดงอาการไม่พอใจ มันก็ทำหน้าตาหน้าสงสาร บอกว่าเค้าเลิกนานแล้วจริงๆทำไมเป็นแฟนกันไม่เชื่อใจกันบ้างงงง แล้วแบบนี้จะคบกันได้หรอ
เราก็บอกไม่ได้ไม่เชื่อนะแต่นี่มันหลักฐานไง มันก็เลยไปเม้นใต้รูปที่มันโพสว่า 'ขอให้โชคดีนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง' 
แต่มันไม่แท๊กชื่อคนนั้นนะ เราก็ถามว่าแล้วเค้าจะรู้หรอว่าเธอจะสื่ออะไร มันก็แถๆๆๆๆ ชวนคุยเรื่องอื่น เราเองก็ขี้เกียจซักไซร้ มันแลดูเป็นผญน่ารำคาญ เรื่อวแฟนเก่ามันก็หายๆไป เราไม่ค่อยได้ถาม พอถามทีมันก็จะทำหน้าตาหน้าสงสารแล้วพูดว่า ไม่เชื่อใจกันแบบนี้แล้วจะไปกันรอดหรอออออออออออออ เราก็แบบ เอออออออออออออออออออออ ไม่ยุ่งก็ได้ T^T แล้วสุดท้ายเรากลายเป็นควายเพราะไม่ยุ่งเนี่ยแหละ

เราจำได้ครั้งแรกที่ไปกินข้าวกัน ตอนเชคบิลมามันขอเราหาร แล้วขอหารแบบครึ่งๆเป๊ะๆๆๆๆ ไม่มีออกมากกว่า เราแบบเงิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ อีห่านชวนผู้หญิงมากินข้าวอะแต่ไม่เลี้ยงแล้วยิ่งเป็นครั้งแรกด้วยนะ เราเป็นคนตรงๆเว่ย เราเลยถามว่าทำไมไม่เลี้ยงอะครั้งแรกนะ เคบอกมันคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายอะเท่าเทียมกัน เดี๋ยวนี้ผู้ชายไมาจำเป็นต้องเลี้ยงแล้วเธออย่าทำตัวเหมือนคนที่เราเคยเจอมาได้ไหม คิดแต่จะให้เลี้ยงตลอด เราก็ ........ อืมพูดขนาดนี้ เราก็บอกว่าโอเคเราเข้าใจว่าตอนนี้ก็ยังวัยเรียนอะเนอะ ไม่เปนไร เราเองก็ไม่ชอบเหมือนกันคนที่แบมือขอเงินพ่อแม่เอาแรงงานพ่อแม่มาเลี้ยงคนอื่น แล้วตัวเราเองเป็นคนแฟร์ๆอยู่แล้วเราเลยไม่ค่อยแคร์ว่าจะเลี้ยงไม่เลี้ยง หลังจากนั้นมาจนวันสุดท้ายที่เลิกกัน ยิ้มก็ไม่เคยเลี้ยงอะไรเราเลย == โดยมันใช้เหตุผลที่กล่าวมาขา้งต้น เพื่อนเราบอกผชแบบนี้อย่าคบเลยมันไม่ได้รักเลยนะเนี่ย เราแบบเห้ยยยยยไม่หรอกหน่าเรื่องอื่นมันก็ดี (หรอเรื่องไหนวะ?55555) แล้วเพื่อนเราก็เชียให้เลิกตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

มันจะมีรถแอคคอร์ดอยู่คันนึงมันบอกว่าของที่บ้าน นานๆมันจะขับมารับเราที ปกติเอามาขับได้ แต่ตอนนี้มันใกล้จะเรียนจบแล้ว เดี๋ยวมันต้องคืนที่บ้านแล้วเพราะอยากมีรถเป็นของตัวเอง เราก็แบบเออความคิดดดีนะมีรถถูกๆที่เป็นของตัวเองดีกว่าขับรถแพงๆที่ไม่ใช่ของเราไปอวดคนอื่นอะ มันบอกมันก็คิดงั้นแหละ แล้วถ้ามันไม่มีรถเราจะยังคบกับมันอยู่ไหมม ยังจะรัมันอยู่ไหม เราก็บอกจะบ้าหรอ ใครจะเลิกคบกันเพราะไม่มีรถขับวะ มันก็บอกดีใจมากเลยที่อยู่กับเธอ เธอน่ารัก เธอไม่คบกับเราเพราะรถ เหอะๆ โคยยยยยยยยยย



ทีนี้มาฟังนิสัยส่วนตัวของมันกันนะ ทุกคนอาจจะเงิบ 55555555555
เวลาเรากินอาหารตามสั่งกับมันอะ แบบกระเพาไก่ไข่ดาว หมูกะเทียมไข่ดาว มันจะมองมาที่จานเราแล้วทำสายตาหิวโหยพร้อมกับพูดว่า ไข่แดงเธอหน้ากินอะกำลังเยิ้มๆเลยขอกินได้ไหมอ่าาาาา เราก็มองในจานมัน คือหาความแตกต่างของอีใข่สองใบนี้ไม่ได้เลย ไข่ดาวสองใบทอดกระทะเดียวกัน ของเรามันน่ากินตรงไหนวะ มันก็อ้อนต่อ นะนะน้าาาาา ขอกินไข่แดงน้าาา เราก็เออได้ๆก็ลังจะหั่นไข่แดงให้ มันบอกว่าหยุด! ถ้าเธอทำแบบนั้นไข่แดงมันจะแตก เค้าขอไข่ขาวด้วยเลยนะ แล้วมันก็เอื้อมมาตักไข่ดาวเราไป.. แล้วตอนจ่ายตัง มันจ่ายแค่จามันนะ555555555 แรกเราไม่อะไรเว่ยนานๆเข้าเราเลยถามว่า ทำไมไม่สั่งไข่สองใบเลยอะมากินของเราแล้วยังไม่จ่ายให้อีกเราพูดแบบติดตลกนะ มันก็บอกว่าโห่เศษตังค่าไข่ดาวเล็กๆน้อยๆจะคิดทำไม เธออย่าเป็นคนขี้งกดิ เราก็อ่าวเราเป็นคนขี้งกเฉย555555555 เรื่องไข่นี้เราเงิบแล้วนะมีที่เงิบกว่านี้อีก


วันนั้นจำได้อยู่ที่อนุเสาวรีย์ขึ้นรถตู้มารวมกัน60บาทแล้วเราไม่มีเศษตังเราเลยบอกเอาไปสิบบาทก่อนเดี๋ยวแตกแบงค์แล้วเราคืนให้ ปกตินะเรารู้สึกว่าค่ารถเล็กๆน้อยๆคนเป็นแฟนต้งสลับกันออก รอบนี้เธอออรอบหน้าเราออกไรงี้แต่เคไม่เคยเลยนะ5555555 ตลอดทางที่หาของกินที่อนุมันจะบอกว่าเธอแตกแบงค์สิ เธอซื้อนี่สิจะได้แตกแบงค์ เราก็แบบเป็นอะไรมากปะวะกะเงิน20บาทแต่เราก็ไม่พูดไรบอกแปปนึงๆ สักพักมันก็หยุดเดิน พร้อมกับพูดว่า เธอนับเหรียญยคืนเค้ามาเลย 20 บาท เสียงดังมากกกกกกกกกกกก เราว่าคนตรงนั้นที่ไห้ยินมีหลายคนที่ตกใจ เราแบบ

 

เงิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เราก็งงเลยเว่ย20บาทต้องขนาดนี้เลยอ่อ เราหน้าตึงเลยอะแบบพูดไรไม่ออก มันเหมือนรับรู้ได้มั้งว่าเราเงิบ มันเลยพูดอ่อยๆว่าก็เค้าไม่มีเศษตังจ่ายค่ารถกลับบ้านอ่า เรารำคาญด้วยเงินด้วยเลยนับเหรียญเศาตังคืนมันไป แล้วก็ไม่พูดกัน เดินเข้าร้านอีสแอมอาร์ สั่งนุ้นนี่นั่น มันอยากกินไรมันก็สั่งๆๆโดนที่ไม่ถามเราเลยว่ายากกินไรไหม เออดีปะละ กินเสร็จก็เชคบิล มันสี่ร้อยกว่าบาท มันก็ให้เราแบงค์ร้อยสองใบแล้วบอกว่าเดี๋ยวเค้ามาไปเข้าห้องน้ำก่อน เราบอกเดี๋ยวๆมันสี่ร้อยกว่าบาทจะ้าร้อยละทำไมจ่ายมาแค่นี้อะ มันก็โหหหหหหหหหหหห่ เศษตังแค่นี้เธอออกไปก่อนก็ได้ อย่ามางกกับเค้าหน่า เราเลือดขึ้นหน้าเลยเว่ย เลยถามว่าแล้วทีเธอตะโกนทวงตังเค้า20บาทตะกี้อะ เรียกงกปะ????? มันเงียบเลย แล้วพูดเสียงอ่อยๆว่า ก็อันนั้นเค้ากลัวจะไม่มีเศษตังขึ้นรถอะ เราเลยถามว่าก็รู้หนิว่ายังไม่กินข้าวเข้าร้านข้าวก็ต้องแตกอยู่แล้ว ยังจะทวงอยู่ได้ มันก็ทำหน้าหงอยบอกว่าเพราะเค้าไม่เลี้ยงเธอใช่ไหมหละเธอเลยโมโห เรายิ่งโมโหหนักเลย อะไรของเนี่ยยยยยยยยย แต่ก็แบบไม่อยากเป้นคนขี้งกอะ เลยยอมๆ แต่ก็เงิบนะะะะะะะะะะะะะ


แล้วมันเคยพาเราไปกินข้าวกับเพื่อนมัน วันนั้นเราจำได้ตอนเชคบิลเป็นครั้งแรกเลยที่มันบอกเราว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวเค้าออกให้ เราแบบเห้ยยยยยยยยยยยยยยยยย เคเปลี๊ยนไป๊ ในที่สุดมันก็ดีขึ้นจนได้ ว๊าวววววววววววว ความอดทนของเราเป้นผลสำเร็จมันรู้จักให้แล้ว แต่หลังจากเดินออกจากร้าน บะบายเพื่อนๆแล้ว มันก็สะกิดๆ เธอๆตะกี้200นะ เราก็ ??????????ไม่บอกจะออกให้ มันพูดว่าแหมตอนนั้นอยู่กับเพื่อนเค้านะเธอ เราก็ เงิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เออออออออออออคือดี ดีออก อุตส่าคิดว่าจะดีขึ้นละ ห่านนนนนน
แล้วเวลาเราจะกินอะไร ไส้กรอกลูกชิ้น ยำมาม่า ข้าวเหนียวหมู เราจะถามมันก่อนซื้อตลอดว่าจะกินไม มันบอกว่าโอ้ยเค้าไม่เอาหรอกแป้งเยอะอะ นุ้นนี่นั่น แต่พอเราซื้อมาตั้งไว้แปปเดียวเท่านั้นแหละ ยิ้มหายวับไปกับตา แรกๆเราก็ไม่ว่านะ นานๆเข้าเราชักโมโหละ เราก็ถามว่าทำไมต้องมากินของเราอะตอนเราถามทำไมไม่บอกว่าจะกินด้วย มันก็ว่าเราเว่ย ว่าทำไรเราต้องงกกับมันด้วยอะของแค่เล็กๆน้อยๆ กูเนี่ยนะงกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่