หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[18+] แอบชอบพนักงานเซเว่นแถวบ้าน แต่ช็อค...

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

มีพนักงานเซเว่นอยู่คนนึง เค้าเป็นคนน่ารัก นิสัยดี และสวยในระดับนึง เราก็เลยเผลอใจไปแอบชอบพนักงานคนนั้น จึงทำให้เกิดเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมมันลง วันนั้นเป็นวันแรกที่เรารู้จักกัน เราก็ไปซื้อของปกติแล้วเจอพนักงานคนนั้นครั้งแรก ขอสมมุตชื่อพนักงานคนนี้ว่า แนน(นามสมมุต) ครั้งแรกที่ได้เจอแนนทำให้เราคิดว่าเธอคือคนที่ทำให้เรามีความสุขได้ แรกๆก็ยังไม่ได้อะไรมากก็มียิ้มให้กันบ้างเล็กน้อย และมีวันนึงเธอได้จัดเรียงสินค้าอยู่บนชั้นวางของ เราก็กำลังเดินไปแถวนั้นพอดี

เห็นของที่แนนเอาวางบนชั้นหล่นลงมา เราเลยไปช่วยเก็บ และหลังจากนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้นและวันถัดๆไป เราไปเจอเธอเรียงหนังสืออยู่เราเลยชวนคุยดูว่า เหนื่อยมั้ย? เค้าก็ตอบกลับมาว่าเหนื่อยนะ แต่สนุกดี เราก็เลยถามต่อว่ามีอะไรให้เราช่วยมั้ย เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้วก็ยิ้มให้เรานี่แทบละลายเลย เรากัดฟันอยู่นานจนสุดท้ายก็ถามเธอไปว่า เล่นไลน์มั้ยขอหน่อยได้มั้ย

อยากรู้จักมากขึ้น และแล้วเราก็ได้ไลน์ของแนนมา คืนนั้นเราคุยไลน์กันทั้งคืนคุยกัน จนในที่สุดเราก็คบกันเป็นแฟน แรกๆเราค่อนข้างห่างกันเพราะว่าแนนทั้งเรียนทั้งทำงานไปด้วย จนหลังจาก 2 เดือนแรกเราก็ได้อยู่กันมากขึ้นได้ไปเที่ยวด้วยกันไปไหนต่อไหนด้วยกัน จนเราคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือน วันนั้นแนนกลับมาฝึกงานที่เซเว่นอีกครั้งและในครั้งนั้นเธอได้ออกกะตอนดึกเลยโทรมาหาเรา เพราะบ้านเราอยู่ใกล้เซเว่น ที่แนนทำงานประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แนนโทรมาบอกว่ามารับหน่อยสิวันนี้เค้าออกกะเร็ว

ไม่ต้องอยู่จนเช้า เราก็เลยไปรับมา บอกเลยตรงๆอันนี้เป็นครั้งแรกที่เราอยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 ในที่มืดๆในห้องสีเหลี่ยมๆ คืนนั้นแนนก็เข้ามากอดเราแล้วบอกว่า ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆเรา จากนั้นแนนก็จูบ แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปที่พื้นห้อง และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกัน มันเป็นคืนที่มีความสุขมาก มีความสุขมากจริงๆ เราถามว่าแนนชอบมั้ย แนนก็ตอบว่าชอบมาก แล้วเราก็จูบแล้วก็มีอะไรกันต่อ คืนนั้นเราศึกกันไป 2 ยก และหลังจากวันนั้นเราก็รู้จักแนนมากขึ้น และคืนวันหนึ่งประมาณเที่ยงคืนกว่าเราได้ไปเซเว่นแห่งนั้นหวังว่าจะไปหาแนนด้วยแล้วก็จะไปหาอะไรมากินด้วย

ตอนเราเข้าไปในเซเว่นที่เค้าเตอร์ไม่มีพนักงานอยู่เลยซักคนเราก็ไม่เอ๊ะใจอะไรมากเพราะว่ามันดึกแล้วเราก็เดินไปหยิบของต่อไม่ได้คิดอะไร "และในทันใดนั้นเราก็ไปหยิบน้ำ เราเปิดประตูตู้แช่ออกเรามองเข้าไปข้างในตู้แช่(ห้องเย็น)เราเห็นแนนกำลังกัดคอเพื่อนที่ทำงานด้วยกันแนนหันมามองเราตาขวาง ตาของแนนเป็นสีเลือดมองมาแล้วมีเขี้ยว" ทันใดนั้นเราทำไรไม่ถูกรู้สึกชาไปหมดเราจึงตัดสินใจวิ่งสุดชีวิตออกมากจากเซเว่นนั้นและหลังจากนั้นแนนก็หายสาบสูญไปอีกเลย ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ นอกจากศพเพื่อนร่วมงาน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ๑ เพลินวาน ๑
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่